10 chuyến tour du thuyền sang trọng tốt nhất cho năm 2024 và 2025

Cầu thang quét dọn, đồ ăn ngon và máy bay trực thăng – những con tàu đáng kinh ngạc nhất thế giới cũng sẽ đưa bạn đến một số địa điểm ngoạn mục từ Rio đến Rhodes.

Lò sưởi đã bật. Với việc ngày càng có nhiều hãng du thuyền sang trọng theo đuổi những người chi nhiều tiền nhất cho việc đi tour du thuyền trên biển, các tiêu chuẩn nếu có sẽ cao hơn bao giờ hết.

10 chuyến tour du thuyền sang trọng tốt nhất cho năm 2024 và 2025
10 chuyến tour du thuyền sang trọng tốt nhất cho năm 2024 và 2025

Regent Seven Seas’ Explorer nghỉ qua đêm tại Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố quốc tế của Việt Nam

Đúng, du lịch trên biển với sự thoải mái tối đa rất tốn kém — bạn sẽ phải trả khoảng £500 mỗi người mỗi ngày — nhưng với tất cả mọi thứ bao gồm từ cocktail miễn phí đến bữa ăn ngon, tiền boa và, trong một số trường hợp, những chuyến du ngoạn ngoạn mục và thậm chí cả dịch vụ giặt là có người phục vụ, bạn nên không cần phải đầu tư nhiều vào các khoản bổ sung. Không có poky bên trong cabin; mọi hành trình trong danh sách này đều cung cấp cho bạn ít nhất một cabin bên ngoài và trong hầu hết các trường hợp là một dãy phòng có ban công. Vì vậy, hãy đọc tiếp để biết lựa chọn tốt nhất trên biển của chúng tôi cho năm nay và năm tới.

10 chuyến tour du thuyền sang trọng tốt nhất cho năm 2024 và 2025

1. Đông Nam Á bao trùm

Quần đảo châu Á bình dị, Hồng Kông đến Bangkok, Regent Seven Seas

Wat Phra Yai, hay tượng Phật lớn, ở Koh Samui
Wat Phra Yai, hay tượng Phật lớn, ở Koh Samui

Khám phá Châu Á trong sự thoải mái dễ chịu trên chiếc Explorer xa hoa của Regent Seven Seas, mang phong cách 746; Ví dụ, mỗi cabin đều có ban công. Trên hành trình này, bạn sẽ đi từ Hồng Kông đến Bangkok với thời gian lưu trú qua đêm tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bangkok, cũng như ghé thăm Hà Nội, Nha Trang, Singapore và Koh Samui. Hơn nữa, có 48 chuyến du ngoạn được bao gồm trong số lựa chọn. Con tàu mang phong cách của một khách sạn lớn với trần nhà cao, đèn chùm lấp lánh và cầu thang rộng rãi. Có bảy nhà hàng và mặc dù Vành đai Thái Bình Dương theo chủ đề châu Á có vẻ hơi xa lạ với Newcastle, nhưng xét về điểm đến thì nó vẫn rất tuyệt vời.

Chi tiết: Chuyến tour du thuyền Mười hai đêm trọn gói từ £ 6.150pp, bao gồm các chuyến bay, tiền boa, chuyến du ngoạn và dịch vụ giặt là, khởi hành vào ngày 8 tháng 11.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm chuyến Tour Du Thuyền 5 Sao SINGAPORE – MALAYSIA – THÁI LAN 5 ngày 4 đêm

2. Mùa thu ở Aegean

Athens đến Rome, Silversea

Santorini là một trong những cảng ghé trên tuyến Silver Ray mới của Silversea
Santorini là một trong những cảng ghé trên tuyến Silver Ray mới của Silversea

Silver Ray mới kiểu dáng đẹp của Silversea sẽ ra khơi vào mùa hè này, hứa hẹn là lời cuối cùng về sự sang trọng sinh thái, nhờ động cơ đẩy chạy bằng pin hybrid và các sáng kiến ​​tiết kiệm năng lượng. Hồ bơi có tầm nhìn không bị cản trở ra biển, là nơi để tận hưởng ánh nắng cuối mùa khi bạn di chuyển giữa các hòn đảo trên hành trình từ Athens đến Rome, với Rhodes, Santorini, Crete và Malta trong số các cảng ghé thăm. Trên tàu, hãy nhờ quản gia riêng của bạn đặt bàn ngoài trời tại La Terrazza để thưởng thức ẩm thực Ý ngoài trời lãng mạn hoặc Kaiseki cho món sushi thủ công.

Chi tiết: Chuyến tour du thuyền Mười một đêm trọn gói từ £ 4.950pp, bao gồm tiền boa, khởi hành vào ngày 31 tháng 10 Bay tới Athens

3. Cuộc phiêu lưu ở Alaska

Seward đến Vancouver, Crystal Cruises

Crystal Serenity chở 740 hành khách đến sông băng Hubbard
Crystal Serenity chở 740 hành khách đến sông băng Hubbard

Alaska đã tiến lên thị trường hạng sang trong năm nay, với một số dòng sản phẩm cực kỳ sang trọng khẳng định vị thế của họ. Đi thuyền từ Seward đến Vancouver trên Crystal Serenity tráng lệ, có sức chứa 740 hành khách, ghé thăm Sông băng Hubbard rộng sáu dặm, Skagway, giàu lịch sử đào vàng và Sitka, trước đây thuộc sở hữu của Nga, cũng như Juneau và Ketchikan. Các cuộc phiêu lưu diễn ra dày đặc và nhanh chóng, từ trượt tuyết bằng xe trượt tuyết trên sông băng cho đến chèo thuyền kayak trên kênh thủy tinh để theo dõi đại bàng hói, ngắm cá voi, phóng to xung quanh trên chiếc Zodiac tự lái và thậm chí cả leo núi. Trên tàu, hãy nhớ đặt bàn tại Umi Uma, nhà hàng đi biển duy nhất của đầu bếp Nobuyuki (Nobu) Matsuhisa.

Chi tiết: Chuyến tour du thuyền Bảy đêm trọn gói từ £ 3.400pp, bao gồm tiền boa, khởi hành vào ngày 6 tháng 8. Bay tới Anchorage

4. Xem cuộc đua America’s Cup

Hành trình từ quảng trường Ý đến chợ Tunisia, Hành trình khám phá

Đến Palermo với chuyến du ngoạn trên Explora II
Đến Palermo với chuyến du ngoạn trên Explora II

Đắm mình trong vẻ hào nhoáng và kịch tính của giải đua thuyền America’s Cup diễn ra tại Barcelona năm nay. Explora Journeys vừa công bố hợp tác với sự kiện này và sẽ có không gian riêng trong làng đua chính thức, nơi bạn có thể xem trận chung kết khi khởi hành từ hành trình kéo dài sáu đêm từ Rome trên con tàu Explora II mới có sức chứa 922 hành khách. Trên đường đi, bạn sẽ ghé thăm Sorrento, Palermo, Tunis và Mahon, có nhiều thời gian trên tàu để tận hưởng khu vực hồ bơi tuyệt đẹp, spa rộng lớn, nhiều nhà hàng và một số sảnh khách rất sang trọng; bạn sẽ muốn dừng lại để thưởng thức rượu khai vị tại Lobby Bar ngoạn mục, với bức tường chai trải dài hai tầng được chiếu sáng ngược.

Chi tiết: Chuyến tour du thuyền Sáu đêm trọn gói từ £ 2.850pp, bao gồm wi-fi và tiền boa, khởi hành vào ngày 30 tháng 9 . Bay tới Rome

5. Giáng sinh ở Caribe

Vịnh biển Caribbean ẩn giấu, Du thuyền Châu Đại Dương

Swish St Barts là nơi tuyệt vời để mua sắm đồ thiết kế
Swish St Barts là nơi tuyệt vời để mua sắm đồ thiết kế

Hãy đến vùng nhiệt đới vào Giáng sinh này để tham gia chuyến phiêu lưu xuyên đảo qua vùng Caribe trên chiếc Vista thông minh, có sức chứa 1.200 hành khách của Oceania Cruises. Bạn sẽ đi thuyền từ Miami đến Puerto Plata, San Juan và dạo chơi St Barts, có lẽ là để mua sắm đồ thiết kế vào phút cuối. Các cảng khác bao gồm Pointe-à-Pitre ở Guadeloupe, Castries ở St Lucia và St Johns, thủ đô của Antigua. Ngày Giáng sinh sẽ dành để đi thuyền trở lại Miami, với Ngày tặng quà để hồi phục, điều này có thể cần thiết, vì con tàu này nổi tiếng với những bữa ăn ngon, với chín nhà hàng và một trường dạy nấu ăn.

Chi tiết: Chuyến tour du thuyền Mười đêm trọn gói từ £ 5.049pp, bao gồm các chuyến bay, tiền boa và tín dụng du ngoạn trên bờ £ 475 cho mỗi cabin, khởi hành vào ngày 17 tháng 12 (oceaniacruises.com)

6. Rồng và cá mập voi ở Indonesia

Du ngoạn Công viên Quốc gia Bali và Komodo, Aqua Expeditions

Bạn có thể được tham gia cùng cá mập voi trên hành trình Aqua Blu
Bạn có thể được tham gia cùng cá mập voi trên hành trình Aqua Blu

Chỉ với 30 hành khách và nội thất hấp dẫn, Aqua Blu cực kỳ sang trọng, kiểu dáng đẹp mang đến cách tuyệt vời nhất để khám phá những hòn đảo xa xôi nhất của Indonesia. Thực đơn được thiết kế bởi đầu bếp nổi tiếng người Úc Ben Cross, vì vậy hãy mong đợi những món ăn kết hợp châu Á nhẹ nhàng, tươi ngon nhất. Bạn sẽ đi thuyền từ Bali qua quần đảo Nusa Tenggara, bao gồm Công viên Quốc gia Komodo và chuyến tham quan tìm kiếm những con rồng Komodo hung dữ. Có vô số cơ hội để lặn với ống thở từ tàu, trong đó cá đuối và cá mập voi chỉ là hai trong số các loài sinh vật biển có thể tham gia cùng bạn.

Chi tiết: Chuyến tour du thuyền Bảy đêm trọn gói từ £ 7.706pp, hai chuyến du ngoạn hàng ngày và các môn thể thao dưới nước, khởi hành vào ngày 5 tháng 7 năm 2025 (aquaexpeditions.com). Bay tới Bali

7. Hạnh phúc ở Brazil

Nhịp điệu của bờ biển Brazil, Danh lam thắng cảnh

Paraty kết hợp kiến ​​trúc Bồ Đào Nha với những hòn đảo có rừng
Paraty kết hợp kiến ​​trúc Bồ Đào Nha với những hòn đảo có rừng

Khám phá bờ biển xanh tươi của Brazil trong chuyến đi nhàn nhã từ Buenos Aires đến Rio de Janeiro. Scenic Eclipse chứa 228 hành khách là một con tàu thám hiểm được trang bị đầy đủ máy bay trực thăng và đồ chơi dưới nước, mặc dù nó mang lại cảm giác như một khách sạn cổ điển thú vị hơn, với các phòng chờ trang nhã, dịch vụ quản gia, cocktail thoải mái và một số địa điểm ăn uống tuyệt vời; Chợ đêm tại Koko’s là một nhà bếp biểu diễn đẳng cấp mới không thể bỏ qua. Các bến cảng bao gồm Ilhabela trong rừng rậm, Paraty tinh tế, với kiến ​​trúc Bồ Đào Nha và những hòn đảo có rừng bao quanh vịnh, và Buzios sang trọng, được Brigitte Bardot yêu quý. Bạn sẽ kết thúc bằng một đêm ở Rio.

Chi tiết: Chuyến tour du thuyền Mười hai đêm trọn gói từ £ 7.085pp, bao gồm các chuyến bay, chuyến du ngoạn và tiền boa, khởi hành vào ngày 22 tháng 3 năm 2025 (scenic.co.uk)

8. Thoát khỏi bờ biển phía đông Canada

Tán lá mùa thu Canada và New England, Seabourn

Thăm Đảo Hoàng tử Edward, ngoài khơi miền đông Canada, với Seabourn Quest
Thăm Đảo Hoàng tử Edward, ngoài khơi miền đông Canada, với Seabourn Quest

Cây cối sẽ bắt đầu chuyển sang màu đỏ tươi và vàng của mùa thu trên hành trình từ Montreal đến New York trong chuyến đi Seabourn Quest 458 hành khách. Bạn sẽ đi thuyền dọc theo Sông St Lawrence tuyệt đẹp trong một ngày ở Trois-Rivieres và Thành phố Quebec, với một ngày khám phá Vườn Quốc gia Saguenay Fjord có rừng, bằng cách đi bộ, chèo thuyền kayak hoặc bằng Zodiac. Các điểm dừng khác bao gồm Charlottetown xinh đẹp trên Đảo Hoàng tử Edward, để thưởng thức tôm hùm tươi và di sản Anne of Green Gables, và Halifax, Nova Scotia, nơi Bảo tàng Hàng hải Đại Tây Dương tuyệt vời nên có trong danh sách tham quan của bạn.

Chi tiết: Chuyến tour du thuyền Mười hai đêm trọn gói từ £ 6.699pp, bao gồm tiền boa, khởi hành vào ngày 24 tháng 9 (seabourn.com). Bay đến Montréal

9. Siêu du thuyền ở Caribe

Chuyến đi khứ hồi Bridgetown, Bộ sưu tập du thuyền Ritz-Carlton

Evrima là siêu du thuyền đầu tiên trong Bộ sưu tập Du thuyền Ritz-Carlton
Evrima là siêu du thuyền đầu tiên trong Bộ sưu tập Du thuyền Ritz-Carlton

Potter đi vòng quanh một số điểm nóng du thuyền hạng A và được cho là đẹp nhất của vùng Caribe trong chuyến lưu trú kéo dài một tuần trên chiếc Evrima có sức chứa 298 hành khách, toàn phòng, siêu du thuyền đầu tiên cho Bộ sưu tập Du thuyền Ritz-Carlton. Bạn sẽ ghé thăm Canouan và Bequia ở St Vincent và Grenadines, cũng như St George’s ở Grenada, Soufriere ở St Lucia, để đi bộ đường dài và tắm bùn tại Pitons, và St Pierre ở Martinique. Trên tàu có năm nhà hàng (không có nhà hàng buffet, đây là siêu du thuyền), cũng như sàn hồ bơi thơ mộng và bến du thuyền thể thao dưới nước sẽ có mặt ở Caribe.

Chi tiết: Chuyến tour du thuyền Bảy đêm trọn gói từ £ 5.215pp, bao gồm tiền boa, khởi hành vào ngày 20 tháng 11 (Bay tới Barbados

10. Costa Rica mát mẻ

Thám hiểm Trung Mỹ với kênh đào Panama, Hapag-Lloyd

Tucans họng vàng trong rừng nhiệt đới Costa Rica
Tucans họng vàng trong rừng nhiệt đới Costa Rica

Những con tàu sang trọng của Hapag-Lloyd đã bán hết vé trước nhiều tháng, vì vậy hãy đến sớm để có cơ hội đi tour du thuyền trên Hanseatic Inspiration 230 hành khách, chuyến thám hiểm sang trọng bậc nhất. Nội thất có tông màu nhẹ nhàng như trắng băng, kem và xanh biển, với những bức tường đèn LED khổng lồ và thậm chí cả trần đèn LED trong phòng khách tạo ảo giác như những con cá voi đang bơi qua bạn. Hãy đứng trên ban công lát kính để có cái nhìn rõ hơn về thực tế. Lên tàu ở Thành phố Panama và đi dọc theo bờ biển Thái Bình Dương đến Costa Rica và Nicaragua, kết thúc chuyến đi bằng chuyến đi trong ngày qua Kênh đào Panama đến Colon. Hapag-Lloyd là hãng của Đức, nhưng đây là hành trình quốc tế, có mọi thứ trên tàu bằng tiếng Đức và tiếng Anh.

Chi tiết: Chuyến tour du thuyền Bao ăn trọn gói trong 11 đêm từ £ 5.667pp, bao gồm các hoạt động, mẹo và thể thao dưới nước, khởi hành vào ngày 8 tháng 11 năm 2025. Bay tới Thành phố Panama

Theo: thetimes

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Gọi ngay