Tôi đã sử dụng chương trình phù hợp với trạng thái khách hàng thân thiết mới của Royal Caribbean trên chuyến tour du thuyền Celebrity. Mặc dù tôi không yêu thích mọi đặc quyền nhưng tôi đã tiết kiệm được rất nhiều tiền

Lòng trung thành có thể đi một chặng đường dài trong ngành du lịch biển. Bạn càng chọn đi du lịch trên cùng một hãng du thuyền, bạn sẽ càng được thưởng nhiều hơn khi làm như vậy.

Các hãng du thuyền có các chương trình khách hàng thân thiết để khuyến khích du khách tiếp tục đi du lịch với cùng một thương hiệu hoặc công ty. Khách hàng thường xuyên là một thành phần quan trọng trong nhóm khách hàng của hãng du thuyền. Do đó, nhiều du thuyền nhận thấy mình tiếp tục đi cùng một hãng du thuyền để thu được lợi ích từ các chương trình khách hàng thân thiết.

Lợi ích của việc có được trạng thái trung thành với một hãng du thuyền có thể bao gồm nhiều lợi ích khác nhau, bao gồm Internet giảm giá hoặc miễn phí, rượu, dịch vụ giặt là, các bữa ăn đặc sản, v.v. Điều tuyệt vời hơn nữa là các chương trình khách hàng thân thiết được tham gia miễn phí và bạn tích lũy điểm trong suốt cuộc đời của mình.

Một trong những chương trình khách hàng thân thiết phổ biến nhất trong ngành là Royal Caribbean’s Crown and Anchor Society. Ngoài ra, các thành viên của Crown and Anchor Society có thể nhận được trạng thái có đi có lại phù hợp với các thương hiệu chị em Celebrity Cruises và Silversea Cruises.

Tôi đã sử dụng chương trình phù hợp với trạng thái khách hàng thân thiết mới của Royal Caribbean trên chuyến tour du thuyền Celebrity. Mặc dù tôi không yêu thích mọi đặc quyền nhưng tôi đã tiết kiệm được rất nhiều tiền
Tôi đã sử dụng chương trình phù hợp với trạng thái khách hàng thân thiết mới của Royal Caribbean trên chuyến tour du thuyền Celebrity. Mặc dù tôi không yêu thích mọi đặc quyền nhưng tôi đã tiết kiệm được rất nhiều tiền

Với sự trùng khớp trạng thái này, bạn có thể sử dụng trạng thái khách hàng trung thành đã đạt được của mình với một thương hiệu để nhận được các tiện nghi và đặc quyền tương tự khi đi tour du thuyền với hai thương hiệu còn lại. Ngay cả khi bạn chỉ có tư cách với một hãng du thuyền dưới sự bảo trợ của Tập đoàn Royal Caribbean, bạn sẽ nhận được một số đặc quyền dành cho khách hàng trung thành ở cả ba thương hiệu.

Tuy nhiên, mỗi hãng du thuyền vẫn có chương trình khách hàng thân thiết riêng và bạn chỉ tích được điểm khi đi tour du thuyền với từng hãng du thuyền tương ứng. Trong một thời gian, sự phù hợp về trạng thái giữa các thương hiệu được cho là không rõ ràng. Nếu bạn có trạng thái hàng đầu với một hãng du thuyền, bạn sẽ không nhận được trạng thái cao nhất với các thương hiệu khác. Hầu hết thời gian, trạng thái của bạn với một hãng du thuyền sẽ khớp với cấp dưới mức bạn đã kiếm được.

Ví dụ: trạng thái Diamond Plus trên Royal Caribbean (trạng thái cao thứ hai) chỉ khớp với trạng thái Elite với Câu lạc bộ thuyền trưởng của Celebrity Cruises (trạng thái cao thứ ba). Tương tự, nếu bạn có trạng thái Zenith cấp cao nhất trên Celebrity Cruises, bạn chỉ có thể nhận được trạng thái Diamond Plus khi đi tour du thuyền Royal Caribbean thay vì trạng thái Pinnacle cấp cao nhất.

Mặc dù ba hãng du thuyền đã có chương trình trạng thái khách hàng thân thiết lâu đời này, Tập đoàn Royal Caribbean đã công bố nâng cao khả năng kết nối trạng thái vào tháng trước. Với việc cải tiến chương trình, các thành viên trung thành giờ đây nhận được sự phù hợp về trạng thái không rõ ràng giữa ba thương hiệu. Giờ đây, các thành viên cấp cao nhất có thể nhận được cấp trạng thái tương tự trên các thương hiệu của Tập đoàn Royal Caribbean.

Tôi đã sử dụng chương trình phù hợp với trạng thái khách hàng thân thiết mới của Royal Caribbean trên chuyến tour du thuyền Celebrity.

Trong chuyến tour du thuyền Celebrity Apex gần đây của tôi, tôi đã có thể tận dụng tối đa chương trình so sánh trạng thái mới. Chương trình mới có hiệu lực chỉ vài ngày trước chuyến hành trình của tôi đến các vịnh hẹp ở Na Uy, mang đến cơ hội hoàn hảo để thử trạng thái trung thành mới của tôi! Mặc dù tôi vẫn thích các quyền lợi Royal Caribbean của mình hơn nhưng tôi vẫn tiết kiệm được rất nhiều tiền nhờ chương trình mới. Đây là trải nghiệm của tôi.

1/ Là một du khách trung thành của Royal Caribbean trong suốt cuộc đời, tôi có một trong những mức độ trung thành cao nhất trong chương trình Crown and Anchor của hãng du thuyền

Với trạng thái Diamond Plus của tôi – cấp cao thứ hai của hãng du thuyền – tôi đã được hưởng nhiều lợi ích dành cho khách hàng thân thiết trong nhiều năm.

Điều này bao gồm Internet miễn phí, đồ uống miễn phí hàng ngày, quyền lui tới các sảnh khách độc quyền, dịch vụ giặt là miễn phí, giảm giá ban công, v.v. Những đặc quyền dành cho khách hàng trung thành này khá sinh lợi và khiến tôi quay trở lại du thuyền hết lần này đến lần khác. Hơn nữa, chồng tôi thừa hưởng lòng trung thành của tôi sau khi chúng tôi kết hôn, vì vậy anh ấy nhận được những đặc quyền giống như tôi khi đi tour du thuyền trên biển.

Mặc dù rõ ràng tôi là một fan hâm mộ lớn của Royal Caribbean nhưng sở thích đi tour du thuyền trên biển của tôi đã thay đổi qua nhiều năm. Khi lớn lên, những con tàu khổng lồ của Royal Caribbean, với đầy đủ các điểm tham quan trên tàu, đã từng là một điểm thu hút lớn đối với gia đình tôi. Giờ đây, chúng tôi tập trung vào điểm đến hơn và nhận thấy sự hấp dẫn của một tuyến du thuyền cao cấp hơn.

Ở trong gia đình Royal Caribbean, chúng tôi bắt đầu đi tour du thuyền thường xuyên hơn với Celebrity Cruises của thương hiệu chị em. Hãng du thuyền cao cấp chú trọng nhiều đến trải nghiệm dành cho người lớn và cung cấp nhiều hành trình kỳ lạ hơn trên các du thuyền sáng tạo. Các đường trượt nước và đường đu dây được thay thế bằng các quán bar thủ công và phòng chờ sang trọng trên Du thuyền nổi tiếng.

Một điểm thu hút khác dành cho Celebrity Cruises là chương trình so sánh trạng thái với Royal Caribbean. Vài năm trước, chúng tôi đã đặt chuyến du ngoạn đầu tiên dành cho Celebrity và đăng ký tham gia chương trình khách hàng thân thiết của Câu lạc bộ Thuyền trưởng. Chỉ với một cuộc điện thoại đơn giản, trạng thái Diamond Plus của chúng tôi với Royal Caribbean đã chuyển thành trạng thái Elite với Câu lạc bộ Thuyền trưởng của Celebrity. Mặc dù các đặc quyền không hoàn toàn ngang nhau nhưng chúng đủ đáng kể để chúng tôi bỏ cuộc (không phải theo nghĩa bóng).

Với chương trình khách hàng thân thiết mới do Royal Caribbean công bố, chồng tôi và tôi đã tự động nhận được trạng thái nâng cấp lên Elite Plus. Nói cách khác, chồng tôi mới chỉ thực hiện 9 chuyến du ngoạn trên du thuyền với Royal Caribbean, nhưng vì địa vị của tôi, anh ấy đã nhận được địa vị cao thứ hai với cả Royal Caribbean và bây giờ là Celebrity Cruises – mà không cần bước chân lên du thuyền của Celebrity! Điều này cho thấy tình trạng của hãng du thuyền có thể sinh lợi như thế nào.

Chúng tôi rất háo hức muốn xem những lợi ích Elite Plus mới của chúng tôi sẽ mang lại những gì trên hành trình Celebrity Apex của chúng tôi. Là một trong những con tàu mới nhất của hãng du thuyền có rất nhiều việc phải làm trên tàu, các đặc quyền chắc chắn sẽ được sử dụng hiệu quả.

Thông báo trạng thái mới đã hiển thị trong hồ sơ Celebrity Cruise của chúng tôi trước khi chúng tôi lên tàu. Ngoài ra, thẻ hành trình của chúng tôi cũng phản ánh trạng thái Elite Plus, khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Sự chuyển đổi liền mạch đã được đánh giá cao! Chúng tôi cũng đã nhận được một bản in bao gồm các lợi ích và đặc quyền của Elite Plus mà chúng tôi có thể nhận được trong chuyến đi của mình.

2/ Để bắt đầu, đặc quyền internet giảm giá đã tiết kiệm cho chúng tôi $144

Tôi luôn mua Internet khi đi du lịch vì tôi cần duy trì kết nối để làm việc. Tôi mong chờ ngày internet được cung cấp miễn phí trên du thuyền! Cho đến lúc đó, tôi sẽ tiếp tục mua các gói internet.

Du thuyền Elite Plus được giảm giá 35% khi mua hàng qua internet. Đối với những hành trình dài hơn, những khoản tiết kiệm này thực sự có thể tăng lên. Ngược lại, Royal Caribbean chỉ cung cấp hai ngày truy cập Internet miễn phí cho thành viên Diamond Plus. Chúng tôi đã trả 268 USD cho gói Internet cao cấp, bao gồm hai thiết bị. Với khoản giảm giá này, chúng tôi đã tiết kiệm được 144 USD cho lần mua hàng này.

Xem xét việc tôi đã có ý định mua internet, việc tiết kiệm $144 bằng chương trình trạng thái là một cách tuyệt vời để bắt đầu hành trình của chúng tôi. Một cách tương đối, tôi thích được giảm giá theo phần trăm với Celebrity Cruises hơn là mức 50 USD tĩnh với Royal Caribbean. Hầu hết thời gian, dù sao thì tôi cũng đi những chuyến du ngoạn dài ngày hơn, vì vậy mức giảm giá 35% thường có giá trị hơn 50 đô la.

3/ Lợi ích của đồ uống, điều vẫn rõ ràng đối với Royal Caribbean, khiến chúng tôi thất vọng

Khi đi trên Royal Caribbean, chồng tôi và tôi mỗi người nhận được 5 phiếu đồ uống hàng ngày với trạng thái trung thành của mình. Những thứ này có thể được sử dụng cho bất kỳ đồ uống nào có giá lên tới 14 đô la ở hầu hết mọi quán bar trên tàu – nghĩa là có rất ít hạn chế về lợi ích.

Phiếu thưởng có thể được sử dụng cho hầu hết mọi đồ uống bạn muốn trên du thuyền, về cơ bản nó giống như một gói đồ uống miễn phí. Đặc quyền này đã giúp chúng tôi tiết kiệm hàng nghìn đô la trong nhiều năm và đó là một trong những lý do lớn nhất khiến chúng tôi đi tour du thuyền trên Royal Caribbean.

Mặt khác, quyền lợi đồ uống của Celebrity dành cho thành viên trung thành bị hạn chế hơn rất nhiều. Thay vì phiếu đồ uống, hãng du thuyền có Giờ khuyến mãi của Câu lạc bộ Thuyền trưởng hàng ngày từ 5 giờ chiều đến 7 giờ tối. Điều này không bao gồm ngày lên tàu vì một lý do dường như không rõ.

Bạn chỉ có thể gọi món từ một thực đơn giới hạn, bao gồm tuyển chọn các loại bia, rượu vang và cocktail cơ bản. Ưu điểm duy nhất là bạn có thể gọi bao nhiêu tùy thích trong suốt hai giờ và hầu hết các quán bar trên tàu đều tham gia.

Tuy nhiên, đồ uống trong thực đơn chắc chắn không phải là thứ tôi thường gọi. Với Royal Caribbean, tôi thực sự đang thưởng thức những loại cocktail mà tôi muốn uống. Trên Celebrity Cruises, tôi gọi các loại cocktail miễn phí ngay cả khi chúng không phải là món tôi yêu thích. Nó làm tôi nhớ đến thời sinh viên đại học – đồ uống luôn ngon hơn khi rảnh rỗi!

Mặc dù chồng tôi và tôi đã tham dự những giờ khuyến mãi hàng đêm nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ sự linh hoạt của phiếu đồ uống của Royal Caribbean. Tôi cũng không hiểu tại sao ngày bắt đầu không được bao gồm trong đặc quyền đồ uống của Celebrity, vì bạn sẽ nhận được toàn bộ phiếu thưởng khách hàng thân thiết của mình vào ngày bắt đầu với Royal Caribbean.

Theo ý kiến ​​​​của tôi, sự bất hòa giữa các đặc quyền về đồ uống của các chương trình là một lĩnh vực mà những cải tiến về tính liên tục vẫn có thể được thực hiện. Mặc dù thực đơn có thể không phải là món tôi yêu thích nhưng tôi vẫn đánh giá cao việc cung cấp đồ uống miễn phí trong chương trình khớp trạng thái.

4/ Một trong những lợi ích đáng ngạc nhiên nhất là được tặng cà phê đặc sản!

Chồng tôi và tôi thích bắt đầu buổi sáng với một ly latte hoặc cappuccino. Mặc dù cà phê nhỏ giọt được cung cấp miễn phí trên du thuyền nhưng chúng tôi thường thích thưởng thức cà phê đặc sản khi đi tour du thuyền. Không có gì lạ khi mỗi chúng ta chi từ 5 đến 7 USD cho cà phê đặc biệt vào buổi sáng trên du thuyền. Chúng tôi chỉ đơn giản coi đây là một phần ngân sách du lịch của mình.

Trong khi xem xét các lợi ích Elite Plus mới của chúng tôi trên Celebrity Apex, tôi đã bị sốc khi thấy rằng loại cà phê đặc sản đã được đưa vào trạng thái của chúng tôi. Đây không phải là một đặc quyền đi kèm với trạng thái Elite trước đây của tôi. Tôi thậm chí còn nghiên cứu trực tuyến để xác nhận rằng đặc quyền này không quá tốt để có thể trở thành sự thật.

Vào buổi sáng đầu tiên của hành trình, chúng tôi đến quán Cafe Al Bacio đặc trưng để thử những đặc quyền mới của mình. Chắc chắn rồi, chúng tôi có thể gọi bất kỳ loại cà phê đặc sản không cồn nào mà chúng tôi muốn từ các quán cà phê trên tàu! Đó là một điều trị như vậy.

Trong suốt hành trình của chúng tôi, đây là một đặc quyền mà chúng tôi rất thích mỗi sáng. Cùng với món bánh ngọt thơm ngon từ Cafe Al Bacio, chúng tôi bắt đầu buổi sáng với món latte đặc sản. Giả sử chúng tôi sẽ chi khoảng 15 đô la mỗi ngày cho cà phê, chúng tôi đã tiết kiệm được khoảng 100 đô la nhờ địa vị mới của mình.

Mặc dù đây chỉ là một lợi ích nhỏ nhưng chúng tôi đã có kế hoạch chi tiền cho loại cà phê đặc sản trong chuyến đi của mình. Như bạn có thể tưởng tượng, đây là một đặc quyền yêu thích của chúng tôi – ai lại không muốn tiết kiệm số tiền mà họ dự định chi tiêu?

5/ Chồng tôi cũng rất hào hứng với ưu đãi giặt là miễn phí

Ý nghĩ giặt giũ không mấy thú vị, đặc biệt là khi bạn đang đi nghỉ! Để giúp đỡ bản thân trong tương lai, chồng tôi thích giặt đồ trên du thuyền hơn, vì vậy anh ấy sẽ ít việc phải làm hơn khi chúng tôi đi nghỉ về.

Trên Royal Caribbean, mỗi người chúng tôi nhận được một túi đồ giặt miễn phí trên mỗi hành trình từ năm đêm trở lên. Đặc quyền này trị giá 34,99 đô la và đó là đặc quyền mà chồng tôi luôn tận dụng. Anh ấy lập luận, “Tại sao phải giặt đồ ở nhà khi tôi có thể giặt miễn phí trên du thuyền?”

Trên hành trình Celebrity Apex của chúng tôi, chồng tôi rất vui khi thấy mỗi người chúng tôi nhận được hai túi đồ giặt miễn phí có trạng thái Elite Plus. Anh ấy đã tận dụng tối đa lợi ích này và sử dụng cả hai túi giặt miễn phí của mình trong chuyến đi của chúng tôi.

Mỗi túi giặt được cho là trị giá 50 đô la, vì vậy đặc quyền này trị giá 100 đô la đối với chúng tôi. Bây giờ, chồng tôi có trả tiền túi để giặt đồ trên du thuyền không? Điều đó còn đáng nghi ngờ, mặc dù chúng ta có thể cân nhắc việc chi tiêu cho một hành trình dài hơn. Cá nhân tôi là người keo kiệt nên có thể tôi sẽ giặt quần áo trong bồn rửa trong cabin (điều mà tôi đã làm nhiều lần)!

Dù sao đi nữa, việc nhận được tiền giặt là là một tiện nghi tuyệt vời với địa vị của chúng tôi mà chồng tôi đã tận dụng trong chuyến đi. Và anh ấy có ít đồ giặt hơn tôi khi chúng tôi trở về nhà!

6/ Một lợi ích dành cho khách hàng thân thiết khác mà chúng tôi sử dụng là giảm giá 15% cho các món ăn đặc sản

Khi chúng tôi đi tour du thuyền Royal Caribbean, chồng tôi và tôi mỗi người đều nhận được phiếu ăn uống đặc sản mua một tặng một với trạng thái khách hàng thân thiết của chúng tôi. Cuối cùng, đây là mức giảm giá 50% cho hai trải nghiệm nhà hàng đặc sản! Với mức giảm giá này, chúng tôi thường dùng bữa hai lần trong chuyến du ngoạn tại các nhà hàng đặc sản để thay đổi nhịp độ và trải nghiệm cao cấp hơn.

Đặc quyền ăn uống đặc biệt của Celebrity dành cho thành viên trung thành sẽ khác nhau tùy theo địa vị. Thành viên Elite Plus được giảm giá 15% khi mua đồ ăn đặc sản trong suốt hành trình của họ. Khoản tiền này có thể được sử dụng để mua bữa trưa hoặc bữa tối và áp dụng cho các khoản phí áp dụng tại mỗi nhà hàng. Bạn có thể sử dụng mức giảm giá bao nhiêu lần tùy thích trong chuyến đi của mình, vì vậy số tiền tiết kiệm được có thể tăng lên nếu bạn dùng bữa thường xuyên tại các nhà hàng đặc sản.

Mặc dù chúng tôi không có ý định đặt bất kỳ nhà hàng đặc sản nào trong chuyến du ngoạn của mình nhưng chúng tôi đã vung tiền hai lần. Đầu tiên, chúng tôi ăn tối tại Rooftop Garden Grill, một địa điểm ngoài trời trên Celebrity Apex. Đây là một trong những nhà hàng đặc sản rẻ hơn trên Celebrity Apex, vì vậy chúng tôi chỉ tiết kiệm được khoảng 16,20 USD khi được giảm giá. Tổng số tiền cho toàn bộ bữa ăn của chúng tôi là 91 đô la.

Chúng tôi cũng đã thử Raw on 5, một nhà hàng kết hợp châu Á. Mặc dù đây không phải là lựa chọn hàng đầu của tôi nhưng chồng tôi vẫn muốn thử món sushi và hàu ở đây. Trong khi thưởng thức bữa ăn, anh ấy lập luận rằng mình sẽ không quay lại và thực sự thích nhà hàng sushi của Royal Caribbean, Izumi. Với chương trình giảm giá dành cho khách hàng thân thiết khi ăn đặc sản, chúng tôi chỉ tiết kiệm được 5,40 USD.

Nhìn chung, chúng tôi đã tiết kiệm được khoảng 20 USD nhờ chiết khấu dành cho khách hàng thân thiết. Chúng tôi đang phân vân về việc ăn uống đặc sản, nhưng khoản giảm giá mà chúng tôi nhận được đã giúp khuyến khích chúng tôi thưởng thức.

Nhìn chung, chúng tôi rất ấn tượng với các đặc quyền dành cho khách hàng thân thiết và số tiền chúng tôi đã tiết kiệm được

Là những người thường xuyên đi tour du thuyền, các đặc quyền dành cho khách hàng thân thiết có thể thực sự nâng cao trải nghiệm trên tàu của chúng tôi. Bất cứ khi nào tôi mạo hiểm đến các tuyến tour du thuyền khác, tôi luôn bỏ lỡ những lợi ích dành cho khách hàng thân thiết này. Vì lý do này, du lịch cùng Royal Caribbean và Celebrity Cruises tiếp tục là lựa chọn đầu tiên của tôi. Hơn nữa, tôi cảm thấy ấm lòng khi được một hãng du thuyền đánh giá cao và tôi cảm thấy mình là một khách hàng được quý trọng.

Trong chuyến đi này, chúng tôi đã tiết kiệm được hàng trăm đô la khi đạt được trạng thái Elite Plus. Số tiền tiết kiệm được nhiều nhất có lẽ đến từ giờ vui vẻ hàng đêm, trong đó tôi và chồng đều uống vài ly mỗi tối. Giảm giá internet, giặt là miễn phí và giảm giá ăn uống đặc biệt cũng giúp chúng tôi tiết kiệm tiền trong suốt hành trình.

Nhận được nhiều trạng thái tương đương hơn giữa hai hãng du thuyền là một chiến thắng dành cho những khách hàng trung thành. Các trạng thái cấp cao nhất hiện đang nhận được nhiều đặc quyền hơn trước, dẫn đến nhiều khoản tiết kiệm và lợi ích hơn khi đi du lịch trên biển. Xem xét chi phí đi du lịch đã tăng cao trong những năm qua, tôi luôn sẵn lòng tiết kiệm tiền.

Tuy nhiên, một số người có thể lập luận rằng các hãng du thuyền nên tiến thêm một bước nữa và tạo ra một chương trình khách hàng thân thiết cho cả ba thương hiệu. Điểm kiếm được trên bất kỳ tuyến hành trình nào sẽ đóng góp vào một trạng thái và giá trị điểm tổng thể. Điều này cũng sẽ cho phép các hãng du thuyền mang lại những lợi ích giống nhau về tính nhất quán.

Bất kể điều gì, chương trình phù hợp với trạng thái trung thành mới là một sự thay đổi đáng hoan nghênh từ Royal Caribbean. Trên thực tế, tôi cho rằng hầu hết tất cả các thành viên trung thành dưới sự bảo trợ của Tập đoàn Royal Caribbean đều hài lòng với những thay đổi này vì chúng mang lại lợi ích trực tiếp cho khách hàng.

Theo: cruise.blog

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Gọi ngay