Du Thuyền Margaritaville at Sea đang làm việc để thu hút các cố vấn du lịch. Giám đốc điều hành Kevin Sheehan Jr. Sheehan là con trai của Kevin Sheehan, cựu Giám đốc điều hành của Na Uy Cruise Line, người nằm trong nhóm các nhà đầu tư đã mua Bahamas Paradise Cruise Line vào năm 2016.
Công ty đã đổi tên thành Margaritaville at Sea vào cuối năm 2021 và ra mắt các chuyến du ngoạn đầu tiên trên Margaritaville Paradise đã được tân trang lại tháng trước.
Du Thuyền Margaritaville at Sea đang làm việc để thu hút các cố vấn du lịch
Sheehan Jr. cho biết có kế hoạch cung cấp các hành trình mới và lái nhiều tàu hơn trong tương lai, nhưng ưu tiên hiện tại của anh ấy là nâng cao nhận thức của đại lý về chương trình tour du thuyền và lưu trú của hãng, cho phép khách dành vài ngày tại một khu nghỉ dưỡng trên đất liền ở giữa hành trình của họ.
Ông nói: “Việc thuyết phục một đại lý du lịch chào bán chuyến du ngoạn hai đêm là một thách thức,” đồng thời cho biết thêm rằng mức giá quá thấp sẽ khiến các đại lý hào hứng với khoản hoa hồng. “Thay vì sản phẩm ở hai đêm, đó là sản phẩm ở bốn, sáu, tám đêm. Và rõ ràng, [khách] sẵn sàng đi du lịch xa hơn để mua loại sản phẩm đó.”
Sheehan cho biết, lượng đặt trước đang tăng lên, với dòng ghi nhận quý 4 tốt nhất và tháng 1 mạnh nhất kể từ năm 2016. Thời hạn đặt trước cũng đã kéo dài từ 45 lên 60 ngày, với các chuyến du ngoạn cuối tuần thường gần hết công suất và các ngày trong tuần hoạt động ít nhất 80%.
Sheehan cho biết, trong khi lượng đặt phòng tăng mạnh, khách “gần như hoàn toàn” đặt phòng trực tiếp. Anh ấy cho rằng do các chuyến đi ngắn của tuyến và sự thiếu nhận thức của các cố vấn du lịch rằng Margaritaville hiện có một tuyến hành trình, anh ấy nói.
Du thuyền và nghỉ tại Grand Lucayan
Sheehan định vị gói du lịch và lưu trú là chìa khóa để thu hút các đại lý. Gói này cho phép khách đi thuyền từ Cảng Palm Beach ở Florida đến Đảo Grand Bahama và lên bờ ở đó để nghỉ hai, bốn hoặc sáu đêm tại một khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng đối tác. Khi kết thúc thời gian lưu trú trên đất liền, khách lại lên tàu du lịch, lúc này đã chở đầy những vị khách khác nhau, để trở về Florida. Gói bao gồm tất cả trên tàu và tại khu nghỉ mát trên đất liền. Sheehan cho biết có tới 15% lượng đặt phòng được thực hiện với gói du thuyền và lưu trú.
Các gói du thuyền và lưu trú hiện được thực hiện thông qua trung tâm cuộc gọi của hãng, mặc dù Sheehan đang nỗ lực tích hợp quy trình đó vào nền tảng đặt phòng trực tuyến của công ty để giúp mọi việc dễ dàng hơn cho các cố vấn.
Chương trình du thuyền và lưu trú của Margaritaville at Sea hiện kết nối khách với Grand Lucayan Resort và Viva Wyndham Fortuna Beach. Tài sản của Margaritaville cũng vậy, một cơ hội bị bỏ lỡ để tạo ra trải nghiệm thương hiệu toàn diện, một vấn đề khiến Sheehan luôn trăn trở. Margaritaville có một khu nghỉ dưỡng ở Nassau, mà ông gọi là “một phần mở rộng rất hợp lý cho chúng tôi trong tương lai.”
Ông nói, thương hiệu này cũng có một số khu nghỉ dưỡng ở Mexico sẽ tạo cơ hội tốt cho thương hiệu. Các khu nghỉ dưỡng Margaritaville ở Caribe khác nằm ở Costa Rica, Cộng hòa Dominica, Puerto Rico và Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ.
Sheehan cho biết anh vẫn đang ở “những bước đầu tiên” trong giai đoạn lập kế hoạch chuẩn bị các hành trình mới có thể kết nối với khu nghỉ dưỡng Margaritaville, kế hoạch có thể được thực hiện ngay trong năm nay.
Đối với những kỳ nghỉ trước hoặc sau hành trình, địa điểm gần nhất là Margaritaville Hollywood Beach Resort, cách Cảng Palm Beach khoảng 60 dặm. Sheehan cho biết anh ấy đang trong quá trình phát triển một gói trước khi đi du lịch và những lần lưu trú đó hiện đang được kết hợp với nhau trên cơ sở đặc biệt.
Khi dòng này ra mắt, một số cố vấn du lịch đã bán Margaritaville cho biết sản phẩm tàu 30 năm tuổi không phù hợp với sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp hơn. Họ lưu ý rằng mặc dù con tàu có quầy bar 5 giờ ở đâu đó và các không gian khác được đổi mới với thương hiệu mới, nhưng các đại lý cho biết các khu nghỉ dưỡng có cảm giác mới hơn và sang trọng hơn con tàu.
Nhưng Melissa Vincent, một cố vấn du lịch liên kết tại Great White Travels and Associates, một thương hiệu nhượng quyền của Cruise Planners ở Louisiana, cho biết khách hàng của cơ quan đã trở lại hài lòng sau các chuyến du lịch trên biển Margaritaville của họ. Cô ấy nói rằng sản phẩm này rất dễ bán đối với những người không thích ở trên mặt nước.
Cô ấy có một nhóm gồm 18 khách đã đặt chương trình du thuyền và lưu trú và cho biết tùy chọn này mang đến cho những người ở trọ cơ hội khám phá một điểm đến trong vài ngày.
“Nó mang đến cho khách hàng của tôi cơ hội nhìn thấy điều gì đó khác biệt mà không cần phải bay xuống Bahamas,” cô nói.
Theo: travelweekly