Du thuyền 5 sao lớn nhất Vịnh Hạ Long ra khơi

Du thuyền 5 sao lớn nhất Vịnh Hạ Long ra khơi: Vịnh Hạ Long đã cho du thuyền lớn nhất và sang trọng nhất với 46 cabin rộng rãi, quầy bar chơi piano buổi tối, spa, nhà hàng ăn uống cao cấp và hai hiên tắm nắng rộng rãi.

Du thuyền 5 sao lớn nhất Vịnh Hạ Long ra khơi
Du thuyền 5 sao lớn nhất Vịnh Hạ Long ra khơi

Nhà điều hành du thuyền hạng sang mới của Việt Nam Lion Asia đã ra mắt chiếc đầu tiên trong số hai chiếc President Cruises tại Di sản Thế giới được UNESCO công nhận vào ngày 12 tháng 11. Chiếc thứ hai đã hạ thủy vào năm 2019.

Con tàu thép nặng 1200 tấn có chiều dài 86 mét, rộng 13,9 mét và cao 13 mét, khiến nó trở thành con tàu qua đêm lớn nhất từng đi qua vùng biển của Vịnh Hạ Long. Nhưng chính sự lựa chọn tuyệt vời về giải trí và tiện nghi trên tàu cùng với thiết kế cabin trang nhã của con tàu năm boong mới hứa hẹn đã gây ấn tượng mạnh nhất với những hành khách đầu tiên.

Với chiều dài 86 mét, rộng 13,9 mét và cao 13 mét, con tàu President Cruises bằng thép nặng 1200 tấn mới là con tàu qua đêm lớn nhất từng đi qua vùng biển của Vịnh Hạ Long
Với chiều dài 86 mét, rộng 13,9 mét và cao 13 mét, con tàu President Cruises bằng thép nặng 1200 tấn mới là con tàu qua đêm lớn nhất từng đi qua vùng biển của Vịnh Hạ Long

Một bộ đôi nhạc jazz người Brazil sẽ trình diễn các buổi biểu diễn hàng đêm trong quán bar piano đầy phong cách gợi lên bầu không khí tinh tế của một quán cà phê nhạc jazz ở New York những năm 1920. Thực đơn gọi món gồm các món ăn sáng tạo lấy cảm hứng từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Châu Âu sẽ được bày biện tại nhà hàng ăn uống cao cấp của con tàu. Tập đoàn chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Việt Nam Kaia Spa sẽ cung cấp các liệu pháp thư giãn đẳng cấp thế giới tại spa có 6 phòng trị liệu.

“Nó lớn hơn, táo bạo hơn và đẹp hơn bất kỳ thứ gì mà Vịnh Hạ Long từng thấy,” Tổng Giám đốc Franco Muzzone, người Canada gốc President Cruises, cho biết. “Màn ra mắt của chúng tôi đưa các chuyến du ngoạn trong vịnh, và có thể là trên toàn thế giới, lên một tầm cao mới với các lựa chọn ăn uống, giải trí và thư giãn vượt trội để thời gian trên tàu trở thành điểm nhấn của chuyến du ngoạn.”

Các cabin của Ambassador Balcony được trang bị ban công riêng cho tầm nhìn ngoạn mục ra vịnh và các núi đá vôi của nó
Các cabin của Ambassador Balcony được trang bị ban công riêng cho tầm nhìn ngoạn mục ra vịnh và các núi đá vôi của nó

Con tàu tuyên bố là con tàu đầu tiên trên Vịnh Hạ Long có hệ thống thang máy phục vụ cho người khuyết tật và người già.

Con tàu cũng là nơi có hai boong tắm nắng rộng rãi với tổng diện tích 324m2 và 250m2, mỗi boong có khả năng chứa tất cả 120 hành khách, cho phép tổ chức các sự kiện lớn của công ty, đám cưới và các dịp đặc biệt khác trên nền tảng đá vôi ấn tượng của vịnh.

Với diện tích từ 30m2 rộng rãi đến 130m2 rộng lớn, 46 cabin thiết kế cao cấp thuộc 5 loại cabin không hút thuốc được trang trí bằng sàn gỗ tối màu và bảng màu trung tính và đất, đồng thời có tủ quần áo không cửa ngăn và cửa sổ lớn mang đến tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành phố. vịnh.

Các cabin Ambassador Balcony và Premier Balcony rộng 30m2 được trang bị ban công riêng trong khi các suite Nội các và Kho bạc có diện tích lần lượt là 35m2 và 38m2, đồng thời có sân hiên và bồn tắm bên ngoài.

Nằm ở boong trên phía trước con tàu, Phòng Tổng thống rộng 130m2 là cabin lớn nhất và xa hoa nhất trên Vịnh Hạ Long với sân hiên riêng rộng rãi, quầy bar và khu vực ăn uống riêng cũng như cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cho tầm nhìn bao quát toàn cảnh Vịnh Hạ Long. vịnh.

Tất cả 46 cabin rộng rãi đều có tủ quần áo không cửa ngăn và phòng tắm trang nhã
Tất cả 46 cabin rộng rãi đều có tủ quần áo không cửa ngăn và phòng tắm trang nhã

“Phòng Tổng thống của chúng tôi thực sự là căn hộ áp mái cao cấp nhất trên biển, tái định nghĩa hoàn toàn sự sang trọng trên vịnh theo một cách hoàn toàn mới,” ông Đặng Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Lion Asia cho biết.

Dịch vụ vận chuyển bằng xe limousine có ghế ngả nối Hà Nội với Vịnh Hạ Long trên một đường cao tốc mới đã cắt giảm thời gian lái xe giữa các điểm đến từ một nửa đến hai giờ. Hành khách đến ngay lập tức lên tàu thay vì chờ đợi trong phòng chờ.

President Cruises cung cấp hành trình một và hai đêm với thuyền cao tốc sang trọng đưa hành khách đến một loạt điểm đến quanh vịnh bao gồm hang động, bãi biển, làng nổi và trang trại ngọc trai. Con tàu cũng cung cấp các lớp học thái cực quyền và nấu ăn trên tàu.

Với hơn 2.000 núi đá vôi nhô ra từ vùng nước ngọc lục bảo của Vịnh Bắc Bộ, Vịnh Hạ Long tạo nên một cảnh quan huyền bí thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm.

Mức giá của President Cruises bắt đầu từ 450 USD (10.500.000 VND) mỗi người với Phòng Tổng thống có giá 7800 USD (181.000.000 VND) đã bao gồm các điểm tham quan trong hành trình, các bữa ăn và phương tiện di chuyển.

Các bạn có thể tham khảo chương trình Tour Du Thuyền Hạ Long 5 Sao 2 ngày 1 đêm và chương trình Tour Du Thuyền Hạ Long 5 Sao 3 ngày 2 đêm đến từ công ty du lịch META

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Gọi ngay