10 điều Na Uy Cruise Line làm tốt

Bạn đang xem xét đặt chỗ cho kỳ nghỉ du lịch tiếp theo của mình? Hoặc có thể xem xét việc đi du thuyền lần đầu tiên? Có thể bạn là một người đam mê du thuyền và đây là lần đầu tiên bạn chèo thuyền với NCL.

Nếu bất kỳ danh mục nào trong số này áp dụng cho bạn, thì đây là một số điều hàng đầu mà tôi nghĩ rằng Na Uy Cruise Line hoạt động tốt!

Giờ ăn

Khi tìm hiểu chuyến đi của Na Uy Cruise Line, du khách cũng như hành khách tương lai sẽ sớm phát hiện ra rằng NCL nổi tiếng với những gì họ đã đặt ra, “Du lịch theo phong cách tự do”.

Du lịch theo phong cách tự do đề cập đến phong cách của NCL trong việc mang đến cho khách hàng sự tự do chưa từng có khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ trên du thuyền của họ. Khi nói đến ăn uống, NCL tự hào về việc cung cấp thời gian ăn uống không có cấu trúc hoặc ấn định.

Một thông lệ phổ biến trong ngành du lịch là các hãng du lịch yêu cầu khách của họ chọn thời gian ăn uống cụ thể để dùng bữa, đặc biệt là bữa tối. Thường có hai thời điểm được cung cấp cho nhiều tuyến du thuyền, bữa tối sớm thường vào khoảng 5 giờ chiều và bữa tối muộn thường vào khoảng 7 giờ 30 tối. Ngoài ra, trên nhiều tuyến du thuyền, du khách sẽ được hướng dẫn nên ăn ở phòng ăn nào vào mỗi đêm trên du thuyền.

Na Uy Cruise Line nổi bật với sự khác biệt ở chỗ họ không có thời gian ăn tối bắt buộc. Du khách có thể chọn thời gian và địa điểm ăn uống theo lịch trình riêng của mình vào mỗi ngày trong chuyến hành trình. Tính linh hoạt này cho phép khách lên kế hoạch khi nào họ muốn tham gia hoặc xem các hoạt động và giải trí khác nhau trên tàu, cũng như dùng bữa vào thời điểm phù hợp nhất với họ. Cấu trúc này cũng cho phép khách chọn phòng ăn nào họ muốn dùng bữa mỗi đêm, nếu có.

Lên tàu và xuống tàu

NCL rất hiệu quả khi tính cả ngày lên tàu và ngày xuống tàu cho hành khách. Hai ngày du lịch này, lên tàu và xuống tàu vào ngày cuối cùng, thường có thể rất căng thẳng. Nhưng theo kinh nghiệm cá nhân của tôi, Na Uy Cruise Line đã làm rất tốt khi đưa từng khách lên tàu nhanh chóng và suôn sẻ nhất có thể, cũng như giúp khách xuống tàu một cách thoải mái và hiệu quả.

Để quá trình bắt đầu diễn ra dễ dàng hơn, tôi đã chọn đăng ký sớm thông qua ứng dụng NCL. Điều này tỏ ra khá hiệu quả và tôi thực sự khuyên tất cả khách của NCL nên làm điều này trước chuyến đi của họ. Việc thực hiện quy trình đăng ký trực tuyến giúp quá trình đăng ký trực tiếp diễn ra nhanh hơn nhiều. Điều đó có nghĩa là bạn có nhiều thời gian hơn trên tàu vào ngày khởi hành! Hiện tại, khách của NCL có thể đăng ký chuyến đi của mình thông qua ứng dụng NCL khoảng 21 ngày trước ngày khởi hành.

Ứng dụng NCL là một nguồn tài nguyên tuyệt vời trước chuyến đi cũng như trong chuyến đi. Trong ứng dụng, hành khách có thể đăng ký, xem bản đồ boong tàu, xem thời gian hoạt động trên tàu cũng như thời gian cập cảng. Tôi thực sự khuyên bạn nên tải xuống ứng dụng NCL trước bất kỳ hành trình nào với Na Uy Cruise Line.

Dịch vụ đấu thầu

Trong chuyến đi NCL cuối cùng của tôi, tôi đã có thể trải nghiệm cách hãng tàu này vận hành các dịch vụ đấu thầu của họ, đặc biệt là ở vùng Caribe.

Nhiều điểm đến trên khắp thế giới yêu cầu các tàu du lịch phải cập cảng ngoài khơi và những chiếc thuyền ‘dầu’ nhỏ hơn sẽ đưa khách vào bờ. Quá trình này có thể khá phức tạp, nhưng NCL đã làm cho quá trình này trở nên dễ dàng và nhanh chóng, cho phép chúng tôi tận hưởng nhiều thời gian hơn trên bờ tại điểm đến của mình.

Vào ngày đầu tiên của chuyến hành trình, chúng tôi đã có thể sắp xếp thời gian đấu thầu cho Great Stirrup Cay tại Phòng vé. Box Office là khu vực bàn làm việc nằm gần rạp hát của tàu. Bởi vì chúng tôi đã sắp xếp thời gian đấu thầu sớm vào ngày đầu tiên của chuyến đi nên vẫn còn rất nhiều khoảng thời gian sớm.

Tôi thực sự khuyên bạn nên ghé qua Phòng vé trong chuyến du ngoạn NCL tiếp theo của bạn để sắp xếp thời gian đấu thầu, nếu có cho chuyến đi của bạn.

Vào ngày chúng tôi đến thăm Great Stirrup Cay, chúng tôi đi xuống boong thích hợp để xuống tàu. NCL có thuyền thầu lớn chờ sẵn để hỗ trợ khách ra đảo. Chúng tôi đợi trên thuyền khoảng 10 phút trong khi có thêm nhiều khách đến để được chở.

Sau khi thuyền đã chở đầy hành khách, tàu nhanh chóng tách ra khỏi mạn tàu du lịch của chúng tôi và chúng tôi được đưa đến Great Stirrup Cay một cách hiệu quả. Tôi nhận thấy rằng các tàu thuyền hoạt động khoảng 20 phút một lần kể từ khi chúng tôi cập bến gần Great Stirrup Cay cho đến khi tàu du lịch khởi hành trong ngày.

Khi chúng tôi đến Great Stirrup Cay, khách được nhắc nhở rằng chuyến cuối cùng để quay lại tàu du lịch sẽ diễn ra vào một thời điểm nhất định, trong trường hợp của chúng tôi lúc đó là 3 giờ chiều. Sau ngày của chúng tôi, chúng tôi quay trở lại bến tàu và được vận chuyển trở lại tàu du lịch một cách hiệu quả.

Cây Đại Stirrup

Great Stirrup Cay là một trong những hòn đảo tư nhân của Na Uy Cruise Line. Trên thực tế, Great Stirrup Cay là hòn đảo đầu tiên ở Caribe được một công ty du thuyền mua lại để sử dụng riêng vào năm 1977.

Great Stirrup Cay là một bãi biển cát trắng, hòn đảo kiểu khu nghỉ dưỡng. Điểm đến này thuộc về Na Uy Cruise Line, có nghĩa là nhiều lựa chọn ăn uống và tiện nghi trên đảo đều miễn phí cho khách NCL.

Khi đặt chân lên Great Stirrup Cay lần đầu tiên, ấn tượng đầu tiên của tôi là hòn đảo này sạch sẽ, ngăn nắp, được giữ gìn cẩn thận và xinh đẹp.

Du khách sẽ không phải lo lắng về việc tìm kiếm một chiếc ghế dài có sẵn trên bãi biển tại hòn đảo thiên đường tư nhân này. Ghế dài được sử dụng miễn phí trên đảo cho tất cả du khách. Trong chuyến thăm cuối cùng của chúng tôi, có vẻ như có rất nhiều ghế dài để phục vụ khách trong chuyến thăm của họ.

Hòn đảo nghỉ dưỡng tư nhân này rất đẹp và điểm nổi bật của nó hoàn toàn là nước biển Caribe tuyệt đẹp và những bãi biển cát trắng. Du khách chắc chắn sẽ thích thú với hòn đảo thiên đường nhỏ này.

Giải trí

Khi đi thuyền với NCL, chúng tôi nhận thấy rằng hãng du thuyền đã làm rất tốt việc cung cấp các chương trình giải trí thu hút mọi lứa tuổi và sở thích của khách trên tàu.

Du khách có thể thưởng thức các buổi biểu diễn chất lượng và mang phong cách Broadway tại nhà hát chính của tàu trong suốt chuyến hành trình. Thông thường, trong hành trình của NCL sẽ có hai buổi biểu diễn theo phong cách Broadway để thưởng thức, sẽ được biểu diễn nhiều lần trong suốt chuyến đi. Du khách có thể thoải mái xem những chương trình này nhiều lần và không bị giới hạn chỉ xem một lần.

Trên tàu không chỉ có các buổi biểu diễn sân khấu truyền thống mà còn có các lựa chọn giải trí quy mô nhỏ hơn là lựa chọn tuyệt vời vào các buổi tối trên tàu. Các tàu của NCL thường xuyên tổ chức các diễn viên hài trên tàu và những diễn viên hài này thường tổ chức ít nhất hai chương trình trong suốt hành trình (một chương trình PG, chương trình thân thiện với trẻ em và một chương trình chỉ dành cho người lớn).

Một trong những lựa chọn giải trí yêu thích của cá nhân tôi trên con tàu Na Uy Getaway của NCL, là buổi biểu diễn piano đấu tay đôi, có tên Howl At The Moon. Chương trình này có sự góp mặt của các nhạc sĩ và ca sĩ tài năng khi họ ngẫu hứng chơi nhạc với nhau và nhận bài hát theo yêu cầu của khán giả.

1. Sự đa dạng và lựa chọn thực phẩm

Sự đa dạng của thực phẩm

Các tàu của Na Uy Cruise Line có đầy đủ các lựa chọn đồ ăn chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách trên tàu. NCL thực hiện rất xuất sắc việc cung cấp nhiều lựa chọn thực phẩm cho hành khách của mình.

Hầu hết các tàu NCL đều có hơn 10 nhà hàng và địa điểm ăn uống trên tàu, mỗi nhà hàng đều có phong cách đặc trưng riêng. Du khách sẽ có thể nếm thử ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới cũng như các món ăn cổ điển và quen thuộc được yêu thích.

Địa điểm tự chọn chính trên tàu phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối với nhiều món ăn ấn tượng. Những khách bị dị ứng hoặc hạn chế thực phẩm sẽ không cần phải tìm đâu xa để tìm món nào đó có thể chấp nhận được. Tôi nhận thấy trong chuyến đi NCL gần đây nhất của mình rằng trong bữa tiệc buffet, có cả một phần dành riêng cho các lựa chọn ăn chay, cũng như các lựa chọn thực phẩm có ghi chú xem chúng có chứa sữa và không chứa gluten hay không.

Trong suốt hành trình, chúng tôi đã được các thành viên phi hành đoàn hữu ích hỏi xem chúng tôi có bị dị ứng thực phẩm nào trước bữa tối trong phòng ăn hay không. Mặc dù bản thân tôi không bị dị ứng thực phẩm nhưng tôi nghĩ điều này sẽ hữu ích cho những vị khách có chế độ ăn kiêng hạn chế trong chuyến đi.

Câu lạc bộ và khu vực dành cho trẻ em

Na Uy Cruise Line phục vụ mọi thành viên trong gia đình. Có điều gì đó dành cho tất cả mọi người trên tàu NCL, kể cả trẻ em.

Mỗi tàu NCL đều được trang bị câu lạc bộ trẻ em, khu vực dành riêng cho trẻ em, nơi các em có thể tham gia các hoạt động với hành khách cùng tuổi, kết bạn và ghi lại những kỷ niệm khi đi nghỉ cùng gia đình.

Câu lạc bộ trẻ em Na Uy Cruise Line được chia theo độ tuổi của trẻ em. Thậm chí còn có một câu lạc bộ thanh thiếu niên đặc biệt dành cho khách từ 13 đến 17 tuổi.

Khi tham gia các câu lạc bộ trẻ em này, trẻ em sẽ tham gia các hoạt động phù hợp với lứa tuổi do các thành viên phi hành đoàn được cấp phép hướng dẫn. Những khu vực câu lạc bộ trẻ em này cung cấp một địa điểm tuyệt vời cho trẻ em vui chơi trong khi cha mẹ chúng tận hưởng xung quanh con tàu. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm rằng con mình được chăm sóc chu đáo vì luôn có nhân viên giám sát mọi hoạt động.

Trong chuyến đi cuối cùng của tôi với Na Uy Cruise Lines, tôi nhận thấy nhiều trẻ em trên tàu không tham gia các câu lạc bộ trẻ em và dường như rất thích thú với thời gian chúng ở những khu vực này.

Ngoài ra còn có hồ bơi và khu vui chơi giải trí đặc biệt chỉ dành cho trẻ em và trẻ nhỏ. Có một khu vực khu vực bắn nước đặc biệt dành cho những hành khách nhỏ nhất trên boong bể bơi chính của nhiều tàu NCL. Ví dụ: trên tàu Na Uy Getaway, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ nhỏ có chủ đề cướp biển.

Hoạt động dành cho mọi lứa tuổi

NCL thực hiện rất tốt việc cung cấp cho khách bản sao các sự kiện đã lên lịch cho mỗi ngày của chuyến đi. Lịch trình vật lý này được gọi là ‘Tự do hàng ngày’ và được chuyển đến từng phòng khánh tiết vào mỗi đêm trên chuyến du ngoạn.

Bên trong Freestyle Daily, khách sẽ có thể tìm thấy danh sách các hoạt động với thời gian tương ứng. Tôi rất vui khi phát hiện ra rằng nhiều hoạt động được liệt kê là thân thiện với gia đình và mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham dự và thậm chí tham gia vào các hoạt động trên tàu này khi họ đi du ngoạn trên tàu.

Na Uy Cruise Line xuất sắc trong việc giúp khách hàng có một kỳ nghỉ tuyệt vời, bất kể tuổi tác của họ.

Một số hoạt động trên tàu trong ngày bao gồm; chương trình trò chơi gia đình, cuộc thi gia đình, câu đố, v.v. Điều này ngoài các hoạt động như trượt nước trên tàu, Khóa học Dây thừng đặc trưng trên một số tàu NCL, khu trò chơi điện tử và khu vực hồ bơi.

Nhân viên tốt bụng và chuyên nghiệp

Mọi thủy thủ đoàn và nhân viên của Na Uy Cruise Line mà tôi tiếp xúc trên chuyến du ngoạn NCL gần đây nhất của mình đều cực kỳ tốt bụng, hữu ích và chuyên nghiệp.

Tất cả các thành viên phi hành đoàn trên tàu dường như đã thực sự đầu tư vào việc giúp mọi hành khách có được kỳ nghỉ tốt nhất có thể. Họ rất thân thiện và siêng năng ghi nhớ tên khách.

Nhờ mức độ cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết này, chuyến đi của chúng tôi trên Na Uy Getaway đã diễn ra suôn sẻ và chúng tôi có những tương tác rất tích cực với mọi thành viên phi hành đoàn mà chúng tôi tiếp xúc trong suốt chuyến đi.

Các thành viên phi hành đoàn trên tàu du lịch làm việc rất chăm chỉ để mang lại kỳ nghỉ tốt nhất cho hành khách của họ và lòng tốt sẽ đi được một chặng đường dài. Các thành viên phi hành đoàn NCL luôn sẵn sàng giúp đỡ bằng mọi cách có thể.

Phòng khánh tiết

NCL làm rất tốt việc cung cấp nhiều loại cabin du lịch hoặc phòng khánh tiết cho khách của họ, để phù hợp với nhiều ngân sách và mong muốn khác nhau.

Trong chuyến đi cuối cùng của tôi với Na Uy Cruise Line, trên tàu Na Uy Getaway, tôi ở trong một phòng nội thất tiêu chuẩn. Lần đầu tiên bước vào cabin phòng khánh tiết, tôi đã ngạc nhiên một cách thú vị về độ rộng rãi của căn phòng. Phòng nội thất tiêu chuẩn có rất nhiều chỗ chứa đồ để sắp xếp đồ đạc và biến căn phòng thành ngôi nhà trên biển của tôi cho chuyến đi biển kéo dài một tuần.

Các phòng khánh tiết của NCL được bảo trì tốt, sạch sẽ và hiện đại. Du khách sẽ có quyền sử dụng bất kỳ tiện nghi nào họ cần trên tàu. Phòng khánh tiết của chúng tôi được trang bị sữa tắm, dầu gội, máy sấy tóc, nhiều móc treo quần áo trong tủ, một bàn làm việc nhỏ và một số gương lớn giúp việc chuẩn bị vào buổi sáng trở nên dễ dàng và hiệu quả.

Một điều mà tôi đánh giá cao và nghĩ là một lựa chọn tốt cho hành khách là NCL cung cấp dịch vụ chia giường trong phòng khách của họ. Điều này có nghĩa là mỗi phòng thường có một giường cỡ Queen tiêu chuẩn, có thể tách thành hai giường đôi nếu cần. Trong chuyến đi cuối cùng của tôi với NCL, tôi đi du lịch cùng một người bạn, chúng tôi đã yêu cầu hai giường riêng trước khi đi thuyền và khi chúng tôi đến, phòng của chúng tôi được chia thành hai chiếc giường thoải mái.