10 Du Thuyền Sang Trọng Đáng Kinh Ngạc Nhất Vịnh Hạ Long Năm 2023

10 Du Thuyền Sang Trọng Đáng Kinh Ngạc Nhất Vịnh Hạ Long Năm 2023: Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi trong mơ đến Việt Nam và đang tìm kiếm những chuyến Tour du thuyền sang trọng tuyệt vời nhất dọc theo Vịnh Hạ Long, thì bạn đang ở một nơi hoàn hảo! Tôi đã ở đó và dành hàng giờ (nếu không muốn nói là hàng ngày) để nghiên cứu các phương án tốt nhất trước khi quyết định chọn phương án tốt nhất!

10 Du Thuyền Sang Trọng Đáng Kinh Ngạc Nhất Vịnh Hạ Long Năm 2023
10 Du Thuyền Sang Trọng Đáng Kinh Ngạc Nhất Vịnh Hạ Long Năm 2023

Không có cách nào tốt hơn để trải nghiệm Vịnh Hạ Long kỳ diệu hơn là trên một chiếc du thuyền sang trọng. Từ một chuyến đi trong ngày, nếu bạn không có nhiều thời gian, cho đến những chuyến du ngoạn qua đêm. Những chuyến du thuyền sang trọng này có thiết kế thuyền tinh xảo, tiện nghi hoàng gia, dịch vụ hoàn hảo và ẩm thực hảo hạng đang chờ đón bạn. Các tàu khác nhau từ nhỏ như 5 cabin đến lớn hơn 30. Chúng hứa hẹn một trải nghiệm tuyệt vời và đáng giá từng xu!

Bây giờ tôi ở đây để chia sẻ những hoạt động tốt nhất mà bạn sẽ có trong chuyến du ngoạn sang trọng trên Vịnh Hạ Long, đồng thời đưa ra các khuyến nghị của chuyên gia về chuyến du ngoạn tốt nhất cho bạn. Cho dù bạn là một cặp đôi đến thăm để kỷ niệm ngày cưới, một kỳ nghỉ gia đình hay một nhóm bạn, hãy tự thưởng cho mình trải nghiệm vẻ đẹp lộng lẫy của Vịnh Hạ Long với những chuyến du thuyền sang trọng tốt nhất hiện có! Vì vậy, không có gì khó chịu nữa, hãy đi sâu vào hướng dẫn rất hữu ích này!

Du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận và là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Việt Nam, thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm. Vẻ đẹp của vùng nước êm đềm và những núi đá vôi phủ đầy thảm thực vật làm cho nơi đây trở thành một trải nghiệm độc đáo về thiên nhiên tuyệt vời nhất.

Trải nghiệm của bạn sẽ thay đổi rất nhiều dựa trên các khu vực bạn đến thăm, thời gian trong năm bạn đến, số ngày bạn đến thăm và loại tour du lịch bạn đặt.

Các du thuyền được liệt kê trong bài viết này là những du thuyền cung cấp những tiện nghi tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy ở các khách sạn 4 hoặc 5 sao: bể sục, dịch vụ spa, giường ngủ thoải mái, thức ăn tinh tế và các phòng rất thoải mái có ban công, vì vậy bạn có thể đón lượt xem hàm bất cứ lúc nào. Mỗi du thuyền sang trọng đều có nét độc đáo riêng.

Ngoài ra, tất cả đều vận hành hành trình độc đáo của riêng mình giúp bạn tham quan cả ba vịnh mà không có loại thuyền nào có thể sánh được: Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long và Vịnh Lan Hạ.

10 Du Thuyền Sang Trọng Đáng Kinh Ngạc Nhất Vịnh Hạ Long Năm 2023

1. Du thuyền Orchid: Tour Du thuyền 3 ngày 2 đêm

Sơ lược

THỜI LƯỢNG TOUR: 3Đ/2N
LOẠI THUYỀN: Có ba loại thuyền; Orchid Classic, Orchid Trendy & Orchid Premium
LỊCH TRÌNH: Hòn Đá Chồng, Hòn Con Vít, Gia Luận, Động Trung Trang, Đảo Cát Bà, Trà Bầu, Ao Ếch & Vịnh Lan Hạ
TIỆN ÍCH THUYỀN: 14 dãy phòng riêng có ban công rộng và phòng tắm riêng, bể sục ngoài trời, nhà hàng trên tàu, phòng Spa với phòng xông hơi khô và quầy bar mở trên hiên tắm nắng

Tại sao nên đi Du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long này:

Du thuyền Orchid là một trong những công ty du lịch sang trọng nhất ở Hạ Long và được biết đến với trải nghiệm 5*. Công ty này không chỉ cung cấp chính sách đặt chỗ linh hoạt mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm các nhà điều hành du lịch có trách nhiệm. Cách chính họ làm điều này là hỗ trợ cộng đồng địa phương để đảm bảo du lịch bền vững.

Nội thất phòng Du thuyền Orchid
Nội thất phòng Du thuyền Orchid

Một điều tuyệt vời nữa khi chọn Orchid Cruise là nhiều tour thường chỉ tham quan một hoặc hai điểm nổi bật. Những chuyến du thuyền này cho phép bạn khám phá Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ và Đảo Cát Bà, vì vậy sẽ có rất nhiều ưu đãi! Các dãy phòng cũng được thiết kế tốt để đảm bảo bạn có được tầm nhìn ngoạn mục khi bạn đi dọc theo.

Ngoài các bữa ăn, bạn cũng sẽ nhận được nhiều hoạt động khác nhau trong gói của mình. Điều này bao gồm một lớp học nấu ăn truyền thống, câu mực, chèo thuyền kayak, một buổi học Tai Chi và một đêm chiếu phim trong nhà hàng. Nhiều hơn những gì bạn có thể yêu cầu?

Bạn tham khảo Tour Du Thuyền Hạ Long 5 Sao 3 ngày 2 đêm của công ty du lịch META nhé

2. Ngôi sao Victoria: Tour Du thuyền 3 ngày 2 đêm

Du thuyền sang trọng Vịnh Hạ Long

Sơ lược

THỜI LƯỢNG TOUR: 3Đ/2N
LOẠI THUYỀN: Có ba loại thuyền có sẵn, tất cả đều có thiết kế và cấu tạo giống nhau
LỊCH TRÌNH: Vịnh Bái Tử Long, Động Thiên Cảnh Sơn, Khu Cống Đỏ, Làng Chài Vung Viêng
TIỆN ÍCH THUYỀN: 58 cabin với sức chứa 116 khách (một số cabin có bể sục), khu vực tiếp khách ấm cúng, hiên tắm nắng rộng rãi, quầy bar, nhà hàng trong khuôn viên, dịch vụ giặt là, massage

Tại sao nên đi Du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long này:

Victory Star Cruise là một công ty du lịch 5* khác đưa từ ‘sang trọng’ lên một tầm cao mới. Cung cấp bữa tối theo chủ đề Hoàng gia, dịch vụ quản gia và chiếc giường trong mơ như thiên đường, bạn sẽ được đối xử như những vị vua và hoàng hậu trên con tàu này. Chỉ cần đợi cho đến khi bạn nếm thử thức ăn trên hành trình này!

Thay vì các chuyến du ngoạn trên Vịnh Hạ Long điển hình, chuyến đi này sẽ khám phá Vịnh Bái Tử Long ít người lui tới hơn. Bạn sẽ có được trải nghiệm yên tĩnh hơn và có thể khám phá thêm những viên ngọc ẩn giấu của khu vực. Điều này bao gồm một làng chài cổ kính cho phép bạn có cái nhìn thoáng qua về cuộc sống địa phương ở đây.

Victory Star Cruise đã tổ chức các tour du lịch ở đây từ năm 2009 nên họ có nhiều kinh nghiệm. Trên thực tế, chủ sở hữu đã có hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp các tour du lịch ở khu vực Hạ Long nên việc anh ấy mở công ty này là điều dễ hiểu! Vì điều này, bạn biết bạn đang ở trong một thời gian tuyệt vời.

3. Du thuyền Jadesails: Chuyến tham quan trong ngày ở Vịnh Hạ Long

Du thuyền sang trọng Vịnh Hạ Long
Tín dụng hình ảnh: Du thuyền Jadesails

Du thuyền Jadesails
Du thuyền Jadesails

Sơ lược

THỜI GIAN TOUR: 12 giờ (bao gồm đón và trả khách)
LOẠI THUYỀN: Một loại thuyền buồm ưu tú và độc đáo
LỊCH TRÌNH: Vịnh Hạ Long, Hang Biển, Đầm Ẩn, Quần đảo Hang Sáng và Tối, & Vịnh Lan Hạ
TIỆN ÍCH THUYỀN: Hai nhà hàng trên tàu, lounge bar & cafe, hiên tắm nắng, hồ bơi, spa & phòng tập thể dục

Tại sao nên đi Du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long này:

Du thuyền Jadesails là một trong những du thuyền sang trọng trên vịnh Hạ Long độc đáo hơn! Không giống như các tour du lịch đã đề cập trước đây, đây là một chuyến đi trong ngày tuy nhiên nó có rất nhiều thứ để cung cấp. Để bắt đầu, bạn sẽ đi dọc theo vịnh trên một trong những chiếc thuyền sang trọng nhất ở Hạ Long. Chiếc thuyền này là một chiếc thuyền buồm được thiết kế trang nhã chứ không phải là một trong những lựa chọn thuyền truyền thống hơn trong khu vực!

Mặc dù bạn sẽ chỉ ở trên mặt nước trong khoảng 7 giờ, nhưng bạn sẽ thấy được rất nhiều điều. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn khám phá vịnh. Nó cũng rẻ hơn so với việc chọn một trong các gói qua đêm, vì vậy có thể phù hợp hơn cho những du khách muốn cắt giảm một số chi phí.

Một trong những điểm nổi bật khi chọn Jadesails Cruise là hàng loạt tiện nghi được cung cấp. Trong chuyến đi trong ngày của mình, bạn có thể sử dụng bất kỳ phương tiện nào trong số này để không phải ngồi cả ngày.

4. Du thuyền Mon Chéri: Tour Du thuyền 3 ngày 2 đêm

Du thuyền sang trọng Vịnh Hạ Long
Du thuyền Mon Chéri

Phòng của Du thuyền Mon Chéri
Phòng của Du thuyền Mon Chéri

Sơ lược

THỜI LƯỢNG TOUR: 3Đ/2N
LOẠI THUYỀN: Hiện có 2 thuyền và mỗi thuyền là du thuyền 5*
LỊCH TRÌNH: Hang Sáng Tối, Làng Việt Hải, Đảo Cát Bà, Hang Ẩn, Vịnh Vạn Bội, Vịnh Lan Hạ, Vườn Quốc Gia Cát Bà
TIỆN ÍCH THUYỀN: 42 cabin mỗi cabin có ban công riêng, hiên tắm nắng rộng rãi, nhà hàng trên tàu, bể sục ngoài trời, cửa hàng trên tàu, phòng tập thể dục 24/7, dịch vụ spa, thư viện và quầy bar

Tại sao nên đi Du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long này:

Tiếp theo, chúng tôi có Du thuyền Mon Chéri 5*. Đây là một trong những chuyến du thuyền sang trọng (và đắt tiền) nhất ở khu vực Hạ Long và vì lý do chính đáng! Du thuyền sang trọng của họ đã được thiết kế để tạo ra sự pha trộn giữa phong cách trang trí cổ điển của châu Âu và phong cách truyền thống của Việt Nam. Như vậy, không thể phủ nhận những chiếc thuyền đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài.

Mặc dù đắt tiền, Mon Chéri Cruise vẫn nổi bật so với đám đông vì nhiều lý do. Trước hết, họ rất coi trọng tính bền vững của cộng đồng và môi trường, đồng thời liên tục làm việc với các đối tác địa phương để hỗ trợ người dân địa phương và cảnh quan tuyệt vời này. Họ cũng là du thuyền duy nhất ở Hạ Long cung cấp thực phẩm Halal nên họ hướng đến mục tiêu bao gồm đầy đủ.

Ngoài cơ sở vật chất tuyệt vời trên tàu, bạn cũng sẽ có thể tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau. Điều này bao gồm chèo thuyền kayak, đi thuyền tre, lớp học nấu ăn, câu mực, Thái cực quyền và đi xe đạp. Như bạn có thể thấy, có rất nhiều ưu đãi!

5. Du thuyền 5 sao Rosy: Tour Du thuyền 2 ngày 1 đêm

Du thuyền sang trọng Vịnh Hạ Long
Ảnh tín dụng: Du thuyền 5 sao Rosy

Du thuyền 5 sao Rosy
Du thuyền 5 sao Rosy

Sơ lược

THỜI LƯỢNG TOUR: 2D/1N
LOẠI THUYỀN: Thuyền thép nhỏ
LỊCH TRÌNH: Hòn Con Vịt, Hòn Ngón Tay, Gia Luận, Làng nuôi cấy ngọc trai, Hang Sáng Tối, Khu Tự Nhiên Đầm Phá & Vịnh Lan Hạ
TIỆN ÍCH THUYỀN: 22 cabin sang trọng có ban công và bồn tắm riêng, bể sục ngoài trời, nhà hàng ăn ngon, quầy bar nhìn toàn cảnh, Healing Rosy Spa, & hiên tắm nắng rộng rãi

Tại sao nên đi Du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long này:

Nếu bạn đang tìm kiếm những chuyến du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long thì đây là một trong những lựa chọn tốt nhất của bạn! Rosy Cruise cung cấp một con tàu du lịch tương đối nhỏ so với các công ty khác, điều này chỉ có nghĩa là trải nghiệm thân mật hơn. Bạn cũng sẽ được đi qua những nơi mà một số tàu lớn hơn không thể đến được, khiến tuyến đường và hành trình của chúng trở nên rất độc đáo.

Không chỉ là dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao nhất mà bạn còn được trải nghiệm tuyệt vời và chân thực. Trong hành trình của mình, bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm quen với những hành khách khác vì có một bữa tiệc hoàng hôn tuyệt vời mà bạn chỉ cần tham dự!

Giống như nhiều công ty du lịch khác trong hướng dẫn này, sẽ có rất nhiều hoạt động được cung cấp. Điều này bao gồm chèo thuyền kayak, bơi lội, câu mực, trình diễn nấu ăn, lớp Thái Cực Quyền và một chuyến chèo thuyền địa phương. Bạn cũng sẽ muốn tận dụng bể sục ngoài trời và spa trên thuyền nếu muốn thư giãn.

Chúng ta cũng có thể tham khảo chương trình Tour Du Thuyền Hạ Long 5 Sao 2 ngày 1 đêm vẫn đến từ công ty du lịch META

6. Du thuyền President 5 sao sang trọng: Tour Du thuyền 2 ngày 1 đêm

Du thuyền Vịnh Hạ Long qua đêm

Sơ lược

THỜI LƯỢNG TOUR: 2D/1N
LOẠI THUYỀN: Tàu kim loại 5 *
LỊCH TRÌNH: Hang Sửng Sốt, Hang Luồn, Đảo Ti Tốp, Khu Tắm Biển & Làng Nổi
TIỆN ÍCH THUYỀN: 42 cabin sang trọng, tất cả đều có ban công riêng, hiên tắm nắng lớn, bể sục ngoài trời, hồ bơi, nhà hàng trên tàu, phòng chơi piano và Kaia Spa
Tham quan trong nháy mắt:

Tại sao nên đi Du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long này:

President Cruise là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm những chuyến du thuyền sang trọng ở Vịnh Hạ Long. Đây không chỉ là một trong những tàu du lịch mới nhất trong vịnh mà còn là tàu lớn nhất với trọng tải ấn tượng 1.200 tấn! Với chiều dài 282 feet, nó cũng không tiết kiệm được kích thước, đặc biệt là khi riêng Suite Nội các có diện tích 377 feet vuông.

Một trong những lý do chính để chọn hành trình này là thức ăn tuyệt vời của nó. Đây thực sự là hành trình duy nhất ở Vịnh Hạ Long có Đầu bếp sao Michelin – trong trường hợp này là John Burton-Race. Do đó, bạn sẽ có một thực đơn gồm 40 món để lựa chọn để có nhiều lựa chọn phong phú.

Tự hào với boong tắm nắng lớn nhất so với bất kỳ con tàu nào ở Vịnh Hạ Long, phòng chơi piano tuyệt đẹp và spa trên tàu, cơ sở vật chất của con tàu này là vô tận. Tất nhiên, bạn cũng sẽ tham gia vào các hoạt động và con tàu tổ chức một bữa tiệc hoàng hôn!

7. Du thuyền Starlight: Tour Du thuyền 2 ngày 1 đêm

Sơ lược

THỜI LƯỢNG TOUR: 2D/1N
LOẠI THUYỀN: Tàu lớn 5* được thiết kế để tạo thêm không gian cho khách
LỊCH TRÌNH: Vịnh Bái Tử Long, Làng Chài Vung Viêng, Khu Cống Đỏ & Động Thiên Cảnh Sơn
TIỆN ÍCH THUYỀN: 32 cabin sang trọng (một số có bể sục riêng), nhà hàng trên tàu, 2 sảnh khách, thư viện, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, cửa hàng quà tặng, hầm rượu, trung tâm thương mại, sân gôn mini, dịch vụ mát-xa & hiên tắm nắng rộng rãi.

Tại sao nên đi Du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long này:

Starlight Cruise là một trong những con tàu rộng rãi nhất ở Vịnh Hạ Long vì mỗi cabin được thiết kế để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách. Không chỉ vậy, những cabin này còn có rất nhiều tiện nghi cao cấp.

Bạn cũng sẽ có nhiều phương tiện tuyệt vời để lựa chọn mà không nhiều tàu khác cung cấp. Điều này bao gồm hầm rượu, thư viện, sân gôn mini, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt. Dù sở thích và sở thích du lịch của bạn là gì, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy điều gì đó khiến bạn bận rộn trên Starlight Cruise. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng những khung cảnh ngoạn mục đó là!

Thay vì khám phá khu vực chính của Vịnh Hạ Long hoặc Vịnh Lan Hạ, bạn sẽ đến Vịnh Bái Tử Long. Đây là một trong những khu vực yên tĩnh hơn trong khu vực này nên bạn có thể gặp ít thuyền và khách du lịch hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ được tham quan một số điểm tham quan nổi tiếng bao gồm Làng Chài Vung Viêng và Động Thiên Cảnh Sơn.

8. Du thuyền độc đáo sang trọng Amanda: Tour Du thuyền 2 ngày 1 đêm

Du thuyền sang trọng Vịnh Hạ Long
Du thuyền sang trọng Amanda

Du thuyền độc đáo sang trọng Amanda
Du thuyền độc đáo sang trọng Amanda

Sơ lược

THỜI LƯỢNG TOUR: 2D/1N
LOẠI THUYỀN: Tàu thép 5*
LỊCH TRÌNH: Hang Trinh Nữ, Bãi Trinh Nữ & Hang Sửng Sốt
TIỆN ÍCH THUYỀN: 25 cabin có ban công riêng, bể sục ngoài trời, phòng spa, hiên tắm nắng rộng rãi, sảnh khách chung, nhà hàng trên tàu, & quầy bar.

Tại sao nên đi Du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long này:

Amanda Luxury Cruise là một trong những lựa chọn độc đáo hơn trong vịnh khi bạn sẽ đến thăm một số khu vực ít được khám phá. Hành trình 2D/1N của họ cung cấp một trong những tuyến đường dài nhất và đẹp nhất có thể, và bạn sẽ được đến thăm những khu vực hoang sơ như Hang Sửng Sốt và Bãi biển Trinh Nữ.

Bản thân con tàu cũng là một điều đáng chú ý với thiết kế được lấy cảm hứng từ cả du thuyền Việt Nam và những con tàu cổ điển của châu Âu. Vì chỉ có 25 cabin nên bạn cũng sẽ không phải chia sẻ trải nghiệm này với nhiều người.

Một lý do khác để chọn Amanda Luxury Cruise là chúng thân thiện với môi trường. Vẫn không thuyết phục? Các nhân viên trên con tàu này cực kỳ tận tâm và bạn sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động. Như bạn có thể thấy, hành trình này có rất nhiều điều thú vị và chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng!

9. Du thuyền sang trọng Stellar of the Seas: Tour Du thuyền 3 ngày 2 đêm

Du thuyền sang trọng Vịnh Hạ Long
Stellar of the Seas

Du thuyền sang trọng Stellar of the Seas
Du thuyền sang trọng Stellar of the Seas

Sơ lược:

THỜI LƯỢNG TOUR: 3Đ/2N
LOẠI THUYỀN: Du thuyền 5* sang trọng
LỊCH TRÌNH: Khu bãi biển tự nhiên Ba Trái Đào, Vịnh Lan Hạ, Làng Việt Hải, Đảo Cát Bà, Khu vực bãi biển Vạn Bội, Làng nổi vịnh Lan Hạ, Khu vực Bãi tắm Ba & Hang Sáng Tối
TIỆN ÍCH THUYỀN: 22 cabin sang trọng, tất cả đều có ban công riêng, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng ăn uống cao cấp, quầy bar nhìn toàn cảnh, dịch vụ spa và mát-xa trên tàu, sân gôn mini, rượu vang, hầm xì gà & khu tập thể dục

Tại sao nên đi Du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long này:

Hành trình sang trọng Stellar of the Seas này là một trong những lựa chọn hành trình dài nhất trong hướng dẫn này, nhưng họ cũng cung cấp các tùy chọn 4 & 5 ngày. Đối với những người đang chọn tham gia chuyến tham quan 3 ngày, bạn không phải lo lắng vì hành trình đã được đóng gói hành động. Ở trên, tôi đã phác thảo một số điểm đến mà bạn sẽ ghé thăm và có rất nhiều điểm đến trong số đó!

Stellar of the Seas có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn, vì vậy bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời. Họ thực sự là công ty đầu tiên tổ chức tuyến đường cụ thể này nên họ có kiến thức sâu sắc nhất về Vịnh Lan Hay. Điều này có nghĩa là không còn nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ thấy tất cả những điểm nổi bật.

Bên cạnh các hoạt động thông thường mà các chuyến du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long cung cấp, bạn cũng có thể chơi gôn mini, thư giãn trong spa trên tàu và giao lưu trong hầm rượu và xì gà. Thậm chí còn có một khu vực tập thể dục nếu bạn cảm thấy thích thú.

10. Ambassador Cruise Du thuyền trong ngày lớn nhất ở Vịnh Hạ Long: Day Cruise ở Vịnh Hạ Long

Du thuyền sang trọng Vịnh Hạ Long
Đại sứ Cruise

Sơ lược

THỜI GIAN TOUR: 11-12 tiếng (bao gồm đón và trả khách)
LOẠI THUYỀN: Tàu thép 5*
LỊCH TRÌNH: Hang Sửng Sốt & Đảo Titov
TIỆN ÍCH THUYỀN: 46 cabin sang trọng, hiên tắm nắng 2 tầng, bể sục ngoài trời, 2 nhà hàng sang trọng và sảnh chơi piano

Tại sao nên đi Du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long này:

Đối với những người thiếu thời gian hoặc có ngân sách hạn chế thì hãy xem hành trình trong ngày này trên Vịnh Hạ Long. Ambassador Cruise là tàu du lịch trong ngày lớn nhất trong khu vực và tương đối rẻ so với các cơ sở được cung cấp! Nó cũng chứa tới 500 hành khách, đó là lý do tại sao giá có thể thấp hơn, nhưng ai đang phàn nàn? Chắc chắn không phải chúng tôi!

Nặng 1.200 tấn và dài 315 feet, con tàu này khá ấn tượng. Bạn cũng sẽ được chiêu đãi một bữa trưa tự chọn ngon miệng và tất cả phí vào cửa của bạn đã được bao gồm trong chi phí.

Chỉ cần lưu ý rằng vì đây là chuyến đi trong ngày nên bạn sẽ không được đến thăm nhiều điểm đến khác đã được đề cập trong bài viết này. Nếu bạn có nhiều thời gian hơn, bạn cũng có thể đi du thuyền qua đêm với công ty này!

Mang gì cho một chuyến du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long

• Trang phục thoải mái: trang phục tập gym có thể là một lựa chọn tốt
• Quần áo cho buổi tối: Quần jean và áo phông cho nam và váy mùa hè dễ thương và xăng đan cho nữ
• Đồ bơi và đồ che chắn: Nếu bạn chèo thuyền kayak, tắm biển và tham quan các đảo
• Áo mưa: Tùy thuộc vào thời gian trong năm, bạn có thể gặp thời tiết mưa ở Việt Nam
• Giày tennis: Tôi khuyên bạn nên mang giày chắc chắn nếu bạn định tham quan tất cả các hang động và leo lên đỉnh đồi ở Vịnh Hạ Long
• Bình nước: Bạn có thể tự mang theo bình nước, đặc biệt là khi có bình lọc.

Kết luận Du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều chuyến du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long để bạn lựa chọn! Tất cả những gì bạn chọn sẽ phụ thuộc vào khung thời gian, ngân sách và phong cách du lịch của bạn, vì vậy điều quan trọng là phải nghiên cứu từng công ty và tàu của họ.

Không chỉ vậy, mỗi hành trình có xu hướng khác nhau tùy thuộc vào gói bạn chọn. Một số sẽ khám phá khu vực chính của Vịnh Hạ Long trong khi những người khác sẽ đưa bạn đến Vịnh Bái Tử Long hoặc Vịnh Lan Hạ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến những địa điểm bạn đến thăm, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó nếu bạn có một số điểm tham quan ‘phải xem’ trong hành trình Vịnh Hạ Long của mình!

Cơ sở vật chất trên mỗi con tàu cũng sẽ khác nhau cùng với các hoạt động có sẵn. Nhiều chuyến du lịch trên biển thường cung cấp các lớp học chèo thuyền kayak, nấu ăn và Thái cực quyền nhưng một số còn tiến xa hơn một bước. Bạn thậm chí có thể chọn một hành trình cung cấp các đêm chiếu phim, tiệc hoàng hôn và spa!

Hy vọng rằng, hướng dẫn này đã cung cấp cho bạn ý tưởng hay về các loại du thuyền sang trọng trên Vịnh Hạ Long và loại nào phù hợp nhất với bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn thực hiện nghiên cứu của mình và chọn tùy chọn thu hút sự chú ý của bạn nhất!

Theo: paulapinstheplanet

Trong trường hợp chúng ta có nhiều thời gian và muốn tham quan nhiều hơn nữa, có thể tham khảo Tour Du Thuyền Ninh Bình-Hạ Long 4 Ngày 3 Đêm

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Gọi ngay