5 lý do tại sao du lịch trên biển đang trở thành lựa chọn hàng đầu

5 lý do tại sao du lịch trên biển đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ của các chuyên gia trẻ tuổi. Các chuyên gia trẻ là tương lai của du lịch trên biển. Theo báo cáo thường niên của Hiệp hội Cruise Lines International, những người từ 25 đến 40 tuổi là nhóm nhân khẩu học nhiệt tình nhất cho cả việc quay lại đi Tour du thuyền và thử đi tour du thuyền lần đầu tiên.

5 lý do tại sao du lịch trên biển đang trở thành lựa chọn hàng đầu
5 lý do tại sao du lịch trên biển đang trở thành lựa chọn hàng đầu

Mặc dù bạn mong đợi nhiều hơn về một đám đông tóc bạc trên một chuyến du ngoạn thông thường, nhưng việc những đám đông trẻ tuổi hơn đang chuyển sang đi biển vẫn không phải là một cú sốc hoàn toàn.

Khách du lịch ở độ tuổi 20 và 30 ngày nay là sản phẩm của các chương trình khuyến mãi du lịch trên biển thân thiện với gia đình vào đầu những năm 2000, giờ đã trưởng thành và quay trở lại với kỳ nghỉ chủ yếu không cần lên kế hoạch quen thuộc. Nhưng tại sao bây giờ họ lại chọn tham gia du ngoạn?

5 lý do tại sao du lịch trên biển đang trở thành lựa chọn hàng đầu

1/ Truyền thông xã hội

Các tuyến tour du thuyền đang được lan truyền trên mạng xã hội: Đây không phải là trải nghiệm du ngoạn của cha mẹ bạn.

Các thuật toán trên TikTok và Youtube hỗ trợ tạo các vlog hành trình thể hiện môi trường trên boong thoải mái hơn, trải nghiệm ăn uống “ẩm thực” được cải thiện, các hoạt động thời thượng và các chuyến du ngoạn mạo hiểm. Hầu hết làm nổi bật giá trị tuyệt vời và dễ dàng bao gồm tất cả các hành trình.

Một số video giới thiệu công việc từ xa từ sàn hồ bơi để có một tác phẩm hoàn hảo như tranh vẽ, trong khi những video khác thu hút các chuyên gia trẻ tuổi với lời hứa cai nghiện kỹ thuật số.

Virgin Voyages là một trong những nhà cung cấp dịch vụ du thuyền khai thác tiềm năng của mạng xã hội để thu hút du khách trẻ tuổi. Virgin gần đây đã thu hút hơn 1 triệu người dùng TikTok bằng thử thách nhảy #NowWereVoyaging lan truyền theo giai điệu của chiến dịch quảng cáo theo phong cách video âm nhạc Karma Chameleon.

Chủ tịch Nirmal Saverimuttu của Virgin gần đây đã nói với CBS: “Chúng tôi thấy rằng quảng cáo đó hiệu quả gấp ba lần so với bất kỳ quảng cáo nào khác mà chúng tôi từng thực hiện.

2/ Cập nhật tiện nghi và tùy chỉnh

Di chuyển trong các tuyến tour du thuyền và shuffleboard. Các chuyến du ngoạn ngày nay mang đến sự hiếu khách khiêm tốn, ưu tiên những trải nghiệm độc đáo mà các chuyên gia trẻ tuổi coi trọng.

Các tiện nghi tươi mới phù hợp với đám đông từ 25 đến 40 tuổi bao gồm:

• Vũ trường im lặng
• Quầy bar phục vụ bữa nửa buổi
• Thử rượu
• Tùy chọn ăn chay
• Phòng thoát hiểm
• Thẻ laser
• Yoga ngoài trời
• Lớp học pha chế
• Cải thiện Wi-Fi
• Các chuyến du ngoạn tìm hiểu văn hóa
• Thể thao mạo hiểm

Mặc dù sự đa dạng hơn của các tiện nghi phù hợp với lứa tuổi chắc chắn là một đặc quyền, nhưng tính linh hoạt ngày càng tăng và khả năng tùy biến cao của các hoạt động này thực sự thu hút các chuyên gia trẻ tuổi.

Nhóm tuổi này nhảy theo nhịp trống của riêng họ và sẽ không bị bắt chết khi bị dồn vào các hoạt động không linh hoạt giống như mọi hành khách khác hàng ngày. Họ biết những gì họ muốn, vì vậy các hãng du thuyền đang để họ có được điều đó.

3/ Lấy mẫu nhiều quốc gia

Các chuyên gia trẻ thiếu PTO và có ý thức về ngân sách. Du lịch trên biển cho phép họ thử số lượng điểm đến tối đa trong một chuyến đi ngắn không rắc rối trước khi chọn nơi để tiêu số tiền khó kiếm được và những ngày nghỉ của họ.

Bằng cách này, khách du lịch không cần phải cam kết đến một nơi mà họ chưa từng thấy trước đây. Họ có thể cảm thấy tự tin khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dài tiếp theo tại một điểm đến mà họ yêu thích trong hành trình du ngoạn.

Lấy mẫu điểm đến cũng cho phép khách du lịch trẻ tuổi có trải nghiệm đa dạng khi rời tàu và tạo ra nhiều nội dung truyền thông xã hội hơn từ nhiều điểm đến khác nhau trong cùng một chuyến đi.

Cố vấn du lịch Mary Jane Manole của Luxx Travel gần đây đã nói với Travel Weekly, “Những du khách trẻ tuổi thích được thử thách, hào hứng và có tài liệu cho mạng xã hội của họ.”

4/ Hành trình làm sẵn

Nhiều chuyên gia trẻ tuổi đang phải đối mặt với sự mệt mỏi trong việc đưa ra quyết định khi họ đạt đến những thời điểm quan trọng trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân cùng một lúc.

Dưới sự căng thẳng dai dẳng về việc liệu bạn có đang đưa ra những lựa chọn đúng đắn hay không, một kỳ nghỉ được chuẩn bị sẵn với người khác dẫn dắt có thể chỉ là điều bác sĩ yêu cầu.

“Quyết định khó khăn nhất mà tôi phải đưa ra trong suốt bốn ngày là chọn chiếc ghế xếp nào cho buổi tắm nắng buổi sáng của mình,” chuyên gia trẻ tuổi Sara Bosworth giải thích khi thử tham gia Carnival Pride.

5/ Để kỷ niệm

Tuổi 20 và 30 của bạn là thời điểm của những thay đổi lớn và những chiến thắng xứng đáng để ăn mừng: thăng chức, công việc mới, ra mắt doanh nghiệp, sở hữu nhà, kết hôn, sinh nhật quan trọng, v.v. Du lịch trên biển từ lâu đã đại diện cho lễ hội, vì vậy những du khách trẻ tuổi đang hướng ra biển để chúc mừng thành công của họ.

Nathan Rosenberg, giám đốc thương hiệu của Virgin Voyages, gần đây cho biết: “Khách hàng trẻ tuổi thường lên du thuyền để tổ chức sinh nhật, tốt nghiệp, thăng tiến trong công việc hoặc thậm chí là ly hôn.

Với các gói lễ kỷ niệm tùy chỉnh, các lựa chọn rượu trọn gói, các bữa tiệc và câu lạc bộ trên boong, du thuyền là một cách tuyệt vời để những du khách chuyên nghiệp trẻ tuổi ăn mừng thành tích của họ.

Theo: traveloffpath

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Gọi ngay