Carnival Cruise Line tạo ra sự thay đổi lớn về ăn uống: Carnival đã có động thái trong phòng ăn chính mà Royal Caribbean chưa có.
Cả Royal Caribbean và Carnival Cruise Line đều đã thực hiện những thay đổi lớn đối với thực đơn trong các phòng ăn chính của họ trong vài tháng qua.
Hầu hết những thay đổi đã loại bỏ mọi thứ, vì vậy chúng không được hành khách của các hãng tàu du lịch ưa chuộng.
Lagasse có nhà hàng trên một số tàu Carnival.
Ví dụ, cả hai đều giới hạn hành khách của họ chỉ được ăn một con tôm hùm trong “Đêm tôm hùm”. Sau lần đầu tiên, mọi người phải trả tiền cho bất kỳ con tôm hùm bổ sung nào, một sự thay đổi so với chính sách không giới hạn tôm hùm trước đây.
Carnival Cruise Line tạo ra sự thay đổi lớn về ăn uống
Carnival cũng đã bắt đầu bổ sung một khoản phụ phí nhỏ cho những khách hàng muốn có suất ăn thứ ba (và bất kỳ món bổ sung nào sau đó).
Royal Caribbean (RCL) – Nhận Báo cáo Miễn phí đã không làm được điều đó, nhưng hãng du thuyền đã đơn giản hóa rất nhiều thực đơn phòng ăn chính của mình. Động thái này bao gồm việc bỏ phần Cổ điển, trong đó bao gồm một số mục yêu thích của người hâm mộ và các lựa chọn cơ bản được cung cấp hàng đêm.
Sự thay đổi đó rất không được ưa chuộng vì nó loại bỏ các món ăn như bít tết dải New York, cá hồi, gà nướng và mì ống bolognese, những món mà những thực khách ít táo bạo hơn thích có làm lựa chọn mỗi đêm. Thực đơn mới, với ít lựa chọn hơn, tuân theo chủ đề hàng đêm mỗi đêm.
Carnival Cruise Line (CCL) – Nhận báo cáo miễn phí cũng đã loại bỏ một số dịch vụ phòng ăn chính hàng đêm, nhưng nó đã mở rộng tổng số lựa chọn. Hãng tàu còn bổ sung thêm một số món ăn mới do Giám đốc Ẩm thực Emeril Lagasse sáng tạo.
Cả hai công ty đều nhận được lợi ích từ những thay đổi này, nhưng công bằng mà nói thì Royal Caribbean’s phản đối mạnh mẽ hơn vì họ cung cấp cho khách hàng một thực đơn nhỏ hơn nhiều.
Carnival đã tiếp tục thực hiện những thay đổi trong phòng ăn chính của mình và phòng ăn mới nhất sẽ khiến một số khách hàng rất hài lòng.
Arena Media Brands, LLC và các nhà cung cấp nội dung tương ứng cho trang web này có thể nhận được khoản bồi thường cho một số liên kết đến sản phẩm và dịch vụ trên trang web này.
Carnival bổ sung thực đơn thuần chay đầy đủ
Về lý thuyết, cả Carnival và Royal Caribbean đều phục vụ bất kỳ hành khách ăn kiêng nào theo chế độ ăn kiêng. Họ cung cấp các lựa chọn ăn chay, các lựa chọn không chứa gluten và các món ăn thuần chay. Tuy nhiên, trên thực tế, sự lựa chọn cho những người theo chế độ ăn kiêng đặc biệt đôi khi có thể bị hạn chế.
Carnival đang thực hiện một bước quan trọng để giải quyết vấn đề đó bằng cách cung cấp thực đơn thuần chay mới bao gồm tuyển chọn các món khai vị, món chính và món tráng miệng. Hãng tàu du lịch cho biết những món ăn này trong thực đơn sẽ được “chuẩn bị mà không sử dụng các sản phẩm động vật và các protein trong đó được làm từ các sản phẩm thay thế thịt”.
“Các đầu bếp lành nghề của chúng tôi làm việc để đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích ăn kiêng nhưng dựa trên các món ăn thuần chay của chúng tôi và nhấn mạnh chúng bằng các thực đơn cụ thể sẽ giúp việc gọi món dễ dàng hơn trong phòng ăn và chuẩn bị hiệu quả hơn trong bếp,” Richard Morse, bộ phận thực phẩm và đồ uống của Carnival phó chủ tịch cấp cao, cho biết trong một thông cáo báo chí.
Thực đơn mới đã được cung cấp tại Carnival Freedom ở Port Canaveral và Carnival Horizon tại Port Miami. Mọi tàu trong đội tàu sẽ bổ sung thực đơn thuần chay vào cuối năm.
Carnival mở rộng chương trình trò chơi truyền hình cổ điển
Ngoài những thay đổi về ẩm thực, Carnival còn đang mở rộng chương trình trò chơi nổi tiếng “Family Feud” cho nhiều tàu của mình hơn. Hiện tại, trò chơi lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình dài tập này được cung cấp trên hai tàu chủ lực của hãng du lịch là Carnival Mardi Gras và Carnival Celebration. Nó sẽ được mở rộng thêm hàng chục tàu nữa vào mùa thu năm 2024.
Phó chủ tịch Carnival Entertainment Chris Nelson cho biết: “’Family Feud Live’ là một lựa chọn giải trí thú vị và độc đáo vì khách tham gia vào các hoạt động giống như cách họ xem trận đấu diễn ra trên TV.
Carnival lần đầu tiên giới thiệu “Family Feud Live” khi Mardi Gras ra mắt vào năm 2021. Trong trò chơi, “hai đội năm người chiến đấu trong ba vòng chơi trò chơi và sau đó là vòng Fast Money bằng cách nêu tên các câu trả lời phổ biến nhất cho các câu hỏi khảo sát cho một cơ hội để giành giải thưởng”, hãng tàu chia sẻ.
Theo: thestreet.