7 chuyến tour du thuyền lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi vào năm 2024

7 chuyến tour du thuyền lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi vào năm 2024: Khám phá những cuộc phiêu lưu trên sông và đại dương để có những kỷ niệm sẽ tồn tại suốt đời.

Lên kế hoạch cho chuyến đi nghỉ dưỡng cuối cùng của cặp đôi? Dù chúng ta thích khám phá Napa, Palm Beach và Thung lũng Hudson đến mức nào, thì vẫn có điều gì đó để nói về việc đầu tư vào một kỳ nghỉ quốc tế.

7 chuyến tour du thuyền lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi vào năm 2024
7 chuyến tour du thuyền lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi vào năm 2024

Tuy nhiên, trước khi chi tiền cho một khách sạn cổ điển, hãy cân nhắc việc đặt một chuyến tour du thuyền có thể lãng mạn không kém (vâng, thực sự đấy). Chúng ta không nói về những chuyến du ngoạn kiểu cũ với những căn phòng chật chội, những bữa tiệc buffet tầm thường, những đêm BINGO và sàn hồ bơi quá đông đúc. Những chuyến du lịch sang trọng này ở đây sẽ làm bạn choáng ngợp với những tiện nghi như dịch vụ quản gia riêng, spa đẳng cấp thế giới, ẩm thực ngon miệng (xin chào, trứng cá muối miễn phí 24/7!) và cabin nguy nga với tầm nhìn bao quát ra đại dương, bể sục riêng, v.v.

Tổng hợp 7 chuyến tour du thuyền lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi vào năm 2024

Cho dù ý tưởng của bạn về kỳ nghỉ hoàn hảo là một chuyến phiêu lưu trên sông châu Âu, một chuyến du ngoạn Nam Thái Bình Dương chỉ dành cho người lớn hay một điểm hẹn tiệc tùng thâu đêm ở Caribe, thì đều có một chuyến du ngoạn dành cho bạn. Để chứng minh điều đó, chúng tôi đã tổng hợp bảy chuyến tour du thuyền trên biển tốt nhất dành cho các cặp đôi. Hãy xem những lựa chọn lãng mạn dưới đây.

1/ Crystal

Nếu bạn đang muốn đặt một kỳ nghỉ tuyệt vời trong và ngoài tàu, Crystal rất đáng để cân nhắc. Ngoài các dãy phòng nguy nga đầy đủ tiện nghi và một spa tuyệt đẹp (hoàn chỉnh với dịch vụ mát-xa, chăm sóc da mặt, chữa bệnh bằng liệu pháp tự nhiên và các dịch vụ chải chuốt cho quý ông), Crystal còn là thiên đường của những tín đồ ẩm thực. Với chín lựa chọn ẩm thực riêng biệt, từ đồ ăn Mỹ và Ý đến đồ ăn Nhật Bản và Peru, luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.

Khi đặt chuyến tour du thuyền Crystal cho chuyến đi nghỉ ngơi của cặp đôi bạn, hãy tận hưởng hết mình với suite Veranda hoặc Penthouse. Bằng cách đó, bạn sẽ có nhiều không gian cũng như cơ hội tận hưởng biển khơi từ ban công của chính mình. Nếu bạn đang cân nhắc ý tưởng tận dụng tối đa một kỳ nghỉ phép, Crystal Cruises có một chuyến World Cruise dự kiến khởi hành vào năm 2025. Hành trình 123 đêm sẽ khám phá 62 điểm đến và 31 quốc gia để biết những điều chắc chắn sẽ xảy ra. là chuyến đi của cuộc đời

2/ Virgin Voyages

Nếu ý tưởng của bạn về kỳ nghỉ hoàn hảo dành cho cặp đôi là kỳ nghỉ không có con cái thì Virgin Voyages là lựa chọn phù hợp. Với các điểm đến ở Caribe, Châu Âu và Nam Thái Bình Dương—chỉ kể tên một số—Virgin Voyages mang đến những chuyến du ngoạn biển khó quên thông qua đội tàu bốn tàu của mình.

Đối với các cặp đôi ở Hoa Kỳ, hãy cân nhắc đến The Scarlet Lady, một du thuyền quy mô lớn với sức chứa 2.762 thủy thủ. Đúng như tên gọi, The Scarlet Lady là một con tàu được trang trí và trải nghiệm ngập trong màu đỏ oi bức. Khi khởi hành trên The Scarlet Lady (hoặc bất kỳ con tàu Virgin Voyages nào), bạn có thể mong đợi ẩm thực trọn gói, đồ uống không cồn, tập luyện nhóm và Wi-Fi. Mặc dù gói đồ uống là một khoản phụ phí nhưng khung cảnh chỉ dành cho người lớn khiến nó xứng đáng.

Đối với các cabin, tất cả đều sang trọng nhưng Sea Terrace hoặc Rockstar Quarters là con đường dẫn đến một chuyến trốn thoát thực sự khó quên của một cặp đôi. Nếu bạn chọn cái thứ hai, bạn thậm chí sẽ có bể sục trên sân thượng riêng của mình.

3/ Du thuyền & Du lịch ngắm cảnh sang trọng

Trong khi các chuyến tour du thuyền trên biển là phổ biến nhất, Scenic Luxury Cruises & Tours cũng là một trường hợp cho các chuyến du ngoạn trên sông. Điều đó nói lên rằng, nếu bạn và đối tác của mình yêu thích cuộc sống trên sông và hòa mình vào bờ biển thành phố, khám phá các thành phố và thị trấn mới khi bạn đi, bạn sẽ say mê các chuyến tham quan & du thuyền sang trọng ngắm cảnh.

Ngoài hàng chục cuộc phiêu lưu trên đại dương, hãng du thuyền còn cung cấp hành trình khám phá chín con sông mang tính biểu tượng nhất thế giới, bao gồm sông Seine, Rhine, Mekong và Bordeaux. Nếu bạn hỏi chúng tôi, nó sẽ không tốt hơn nhiều so với Scenic Gem, nơi uốn lượn trên sông Seine trong suốt tám ngày và có các điểm dừng ở Paris, Bordeaux, Burgundy và Normandy.

Một điều cần lưu ý: Vì chuyến du ngoạn trên sông này chủ yếu tập trung vào việc bố trí giấc ngủ sang trọng, đồ ăn ngon và những chuyến du ngoạn đầy cảm hứng nên trên tàu không có nhiều tiện nghi chăm sóc sức khỏe và giải trí (tuy nhiên, có một phòng tập thể dục nhỏ). Điều đó nói lên rằng, hãng du thuyền trọn gói cung cấp dịch vụ quản gia cho tất cả các dãy phòng khởi động, vì vậy nếu mục tiêu của bạn là làm cho đối tác của mình cảm thấy được chiều chuộng thì bạn nên xem xét.

4/ Du thuyền Viking

Nếu bạn thích ý tưởng du ngoạn trên sông cùng người bạn đời của mình nhưng đang hy vọng có một chuyến phiêu lưu dưới nước dài hơn với những cabin ấn tượng thì Viking Cruises là lựa chọn phù hợp. Mặc dù hãng du thuyền này cung cấp nhiều chuyến du ngoạn trên biển, nhưng các chuyến du ngoạn trên sông mới là điều nổi tiếng của hãng. Để tận dụng tối đa trải nghiệm, chúng tôi khuyên bạn nên tận dụng tối đa Veranda hoặc Explorer Suite (cả hai đều có ban công để bạn và người thân tận hưởng) cho Grand European Tour, khám phá 13 thành phố và bốn quốc gia trong 15 ngày, với tùy chọn cá nhân hóa trải nghiệm với ba đêm trước hành trình và bốn đêm sau hành trình.

Điều tuyệt vời nhất là chuyến đi có 12 chuyến tham quan có hướng dẫn viên, vì vậy bạn sẽ hòa mình vào văn hóa của từng thành phố mà bạn ghé thăm. (FYI: Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du ngoạn nội địa, Viking cũng có một chuyến du ngoạn Mississippi khám phá dòng sông trong 8 đến 22 ngày, tùy thuộc vào lựa chọn bạn đặt.)

5/ Biển bạc / Silversea

Silversea được mệnh danh là “viên ngọc quý” của Tập đoàn Royal Caribbean. Hãng du thuyền trọn gói đã tự công bố nhãn hiệu này nhưng với lượng cung cấp quá lớn, chúng tôi có thể nói rằng họ cũng đã đạt được danh hiệu đó. Trên tàu Silversea, du khách có thể thưởng thức ẩm thực ngon suốt ngày đêm, cocktail thủ công hảo hạng và rượu sâm panh sủi bọt, dịch vụ quản gia và quyền truy cập 24/7 vào trứng cá muối miễn phí.

Đủ để nói, đó là thiên đường của một cặp đôi. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn điểm đến và thời gian phù hợp nhất với tầm nhìn về kỳ nghỉ mơ ước của bạn. Đối với con tàu, Silver Dawn là một lựa chọn phổ biến, đặc biệt là với spa cực kỳ sang trọng, OTIVM hoàn toàn mới. Dù bạn làm gì, khi đặt phòng, hãy cân nhắc nâng cấp lên Superior hoặc Deluxe Veranda Suite để tận dụng tối đa thời gian trên mặt nước.

6/ Hoàng gia Caribe / Royal Caribbean

Icon of the Seas là một trong những con tàu mới nhất gia nhập đội tàu của Royal Caribbean và mặc dù vẫn cung cấp nhiều phòng nghỉ thân thiện với gia đình, giá cả hợp lý, con tàu này là giấc mơ của những du khách năng động với niềm đam mê ẩm thực tuyệt vời, cuộc sống giải trí về đêm và trải nghiệm spa yên tĩnh. Hoàn thiện với quầy bar thể thao và trò chơi điện tử, quán karaoke, sòng bạc và quán rượu kiểu Anh, Icon of the Seas có rất nhiều điều thú vị dành cho các cặp đôi cú đêm muốn khám phá vùng Caribe.

Tất nhiên, nơi đây còn có bảy hồ bơi ấn tượng, chưa kể công viên nước lớn nhất trên biển. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng điều đó có nghĩa là trẻ em sẽ ở khắp mọi nơi bạn nhìn thấy, nhưng con tàu thực sự có một khu vực dành riêng cho gia đình cũng như các khu giải trí dưới nước chỉ dành cho người lớn. Đối với các cabin, chúng rộng rãi, đủ ánh sáng và được trang bị tầm nhìn từ trần đến sàn ra đại dương (nếu bạn đặt phòng nhìn ra biển). Tuy nhiên, nếu bạn hỏi chúng tôi, kỳ nghỉ cuối cùng của cặp đôi sẽ yêu cầu nâng cấp lên Sunset Corner Suite.

7/ Du thuyền Windstar

Cho dù bạn đang tìm kiếm sự yên tĩnh yên bình, những thú vui ẩm thực khó tin, những chuyến du ngoạn trên bờ tiếp thêm sinh lực hay chỉ đơn thuần là trải nghiệm du ngoạn quy mô nhỏ thân mật hơn, Windstar Cruises đều đáng để bạn cân nhắc. Đội tàu sáu chiếc có sức chứa nhỏ hơn, mỗi chiếc chở không quá vài trăm khách. Để có trải nghiệm thân mật nhất, bạn sẽ muốn đặt Wind Star hoặc Wind Spirit, cả hai đều chở không quá 148 khách.

Chỉ cần lưu ý, vì đây là những con tàu nhỏ hơn nên không có phòng có ban công—chỉ có tầm nhìn ra biển. Tuy nhiên, với các điểm đến ở Châu Á, Úc và New Zealand, Canada và New England, Caribe, Địa Trung Hải, v.v., những trải nghiệm văn hóa và chương trình ẩm thực hợp tác với James Beard sẽ bù đắp cho điều đó

Theo: veranda

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Gọi ngay