Du thuyền sang trọng tốt nhất năm 2023

Du thuyền sang trọng tốt nhất năm 2023: Đã qua lâu rồi cái thời mà những con tàu quá đông đúc với những tiện nghi quá kích thích là lựa chọn tour du thuyền duy nhất của bạn. Chúng chắc chắn vẫn tồn tại, đúng vậy, nhưng giờ đây có một thị trường mạnh mẽ và dễ tiếp cận hơn nhiều đối với các dịch vụ cho thuê xe hạng sang. Kết hợp các tiện nghi xa hoa và tiện nghi tinh tế với cảm giác hồi hộp khi khám phá, những chuyến tour du thuyền sang trọng tốt nhất đã đưa dịch vụ găng tay trắng ra biển. Trên thực tế, nhu cầu du lịch bằng du thuyền sang trọng đã trở nên phổ biến đến mức nhiều thương hiệu khách sạn nổi tiếng — như Ritz-Carlton, Four Seasons và Aman — gần đây đã tung ra các bộ sưu tập du thuyền mang thương hiệu của riêng họ.

Du thuyền sang trọng tốt nhất năm 2023
Du thuyền sang trọng tốt nhất năm 2023

Không chỉ là một kỳ nghỉ, những chuyến tour du thuyền sang trọng được thiết kế để đáp ứng những ý tưởng bất chợt và mong muốn của những vị khách sành điệu (trứng cá muối và rượu sâm panh theo yêu cầu, có ai không?). Từ những chiếc đèn chùm lấp lánh chiếu sáng những sảnh khách sang trọng và những dãy phòng riêng biệt được trang trí bằng đồ nội thất sang trọng cho đến tỷ lệ hành khách và phi hành đoàn là một đối một và những chuyến tour du thuyền được tuyển chọn cẩn thận, những chuyến tour du thuyền này đã định nghĩa lại ý nghĩa của cuộc sống xa hoa—trên đất liền và trên biển. Cho dù bạn đang đi du lịch theo cặp đôi, gia đình, nhóm nhỏ hay cách khác, chúng tôi đã chọn các tùy chọn tour du thuyền sang trọng tốt nhất cho bạn.

Du thuyền sang trọng tốt nhất năm 2023

1/ Tổng thể du thuyền sang trọng tốt nhất: Ritz-Carlton Yacht Collection, Evrima

Evrima
Hành trình tour du thuyền đề xuất: 11 đêm Athens đến Rome
Khởi hành: Từ 04/10/2023

Tiện nghi All-Star: Thực đơn nếm thử tại nhà hàng trên tàu S.E.A., được chế biến bởi Ritz-Carlton Wolfsburg ở Đức bởi đầu bếp từng đoạt sao Michelin Sven Elverfeld

Ritz-Carlton đã xây dựng thương hiệu bằng dịch vụ găng tay trắng hàng đầu trên đất liền, hiện đã mở rộng ra biển sau khi ra mắt Bộ sưu tập Du thuyền vào cuối năm ngoái. Con tàu 298 hành khách của nó, Evrima, kết hôn với trải nghiệm giống như du thuyền với nhiều tiện nghi hơn (sáu nhà hàng, bốn hồ bơi, cabin hướng biển kiểu suite, thẩm mỹ viện, spa, trung tâm thể dục, v.v.). Ngoài bản thân con tàu, điều khiến Evrima của Ritz-Carlton nổi bật so với phần còn lại là số lượng tùy chọn hành trình tuyệt đối. Bạn có thể khám phá Địa Trung Hải của Châu Âu và các vùng đất thuộc Quần đảo Canary trên một chuyến thuê tàu, sau đó xem những bản hit hay nhất của vùng Caribe như San Juan và St. Barts trong chuyến tiếp theo. Nhờ danh tiếng nổi tiếng thế giới của Ritz-Carlton, Evrima đang thu hút những đám đông trẻ hơn đến với khung cảnh du thuyền sang trọng, tạo ra trải nghiệm đa dạng hơn. Cuối cùng, cảm giác ở đây là một khách sạn sang trọng thực sự trên biển.

2/ Du thuyền trên sông sang trọng nhất: Viking River Cruises, Viking Osiris

thần Osiris của người Viking
Hành trình tour du thuyền đề xuất: 12 đêm Pharaoh & Kim tự tháp
Khởi hành: Từ 07/08/2023

Tiện nghi All-Star: Kiến thức tuyệt đối và khả năng tiếp cận với phi hành đoàn

Thời gian dành cho Viking Osiris của Viking River Cruises không chỉ là một nơi ẩn dật mà còn là một trải nghiệm khai sáng. Được biết đến với chương trình giáo dục, con tàu có các bài giảng và hướng dẫn thông tin làm nổi bật kiến thức dường như vô tận về mọi thứ của Ai Cập (từ cổ đại đến hiện đại). Được kết hợp với sông Nile làm nền, bạn sẽ thấy mình hấp thụ nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Được chế tạo chỉ dành cho 82 hành khách, con tàu thân mật này là một con tàu hiện đại được đóng riêng cho sông Nile, với các chi tiết thiết kế theo phong cách Scandinavia có chủ ý. Nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tươi sáng, khuyến khích hoạt động khám phá bờ sông ngoài trời thông qua nhiều sàn ngoài trời. Khách phải từ 18 tuổi trở lên, điều này làm cho đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp vợ chồng hoặc gia đình lớn tuổi, những người thực sự có thể đánh giá cao trải nghiệm này.

3/ Du thuyền sang trọng trên tàu nhỏ tốt nhất: Seabourn, Seabourn Venture

liên doanh Seabourn
Hành trình tour du thuyền đề xuất: 13 ngày khám phá Nam Cực
Khởi hành: Từ 07/01/2025
Tiện nghi All-Star: Ca sĩ opera trên tàu

Ra mắt cách đây chỉ một năm, Seabourn Venture là một con tàu chở 264 hành khách với 122 phòng chỉ dành cho dãy phòng bên bờ biển (thậm chí một số có nhiều tầng) và là chuyến tour du thuyền lặp lại đầu tiên cho tuyến du lịch. Với thiết kế thanh lịch giống như du thuyền, Venture bao gồm các lựa chọn ăn uống cao cấp và những đêm ăn tối trang trọng, cũng như trứng cá muối và rượu sâm panh miễn phí theo yêu cầu, để mang đến trải nghiệm du thuyền sang trọng thực sự. Đám đông đi lại nhiều và già hơn; bạn sẽ không tìm thấy nhiều người vui chơi đêm khuya ở đây, một phần vì con tàu không cung cấp bất kỳ chương trình dành cho thanh thiếu niên nào trên tàu (mặc dù trẻ em vẫn được chào đón). Điều đó nói rằng, con tàu bao gồm giải trí đáng để trải nghiệm—ca sĩ, nghệ sĩ dương cầm, v.v.

4/ Du thuyền sang trọng nhất dành cho các cặp đôi: Silversea Cruises, Silver Dawn

Bình Minh Bạc
Hành trình tour du thuyền đề xuất: 15 ngày Copenhagen đến Lisbon
Khởi hành: Từ 20/10/2023
Tiện nghi All-Star: Khung cảnh ăn uống trên tàu, cụ thể là S.A.L.T. Nhà bếp và La Dame

Quản gia đeo găng trắng, chỗ ở chỉ dành cho dãy phòng, trứng cá muối miễn phí và phòng tắm kiểu La Mã chỉ là một vài trong số những yếu tố khiến Silversea’s Silver Dawn trở thành nơi nghỉ ngơi không căng thẳng cuối cùng cho các cặp đôi cần được nuông chiều. Ngoài con tàu, hành trình Địa Trung Hải đầy đủ và toàn diện, khiến bạn cảm thấy như một chuyên gia địa phương khi kết thúc hành trình. Hành khách có xu hướng ở độ tuổi từ 55 trở lên với đám đông trẻ hơn cho các chuyến thám hiểm. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều trẻ em ở đây, mà đối với các cặp vợ chồng, có thể chỉ là những gì bác sĩ yêu cầu.

5/ Du thuyền sang trọng nhất dành cho gia đình: MSC, MSC World Europa

MSC thế giới Europa
Hành trình tour du thuyền đề xuất: 5 đêm Tây Địa Trung Hải
Khởi hành: 18/09/2023
Tiện nghi All-Star: Spa, được trang bị đầy đủ phòng muối, phòng tuyết, bể ngâm, v.v.

Lớn hơn nhiều con tàu sang trọng khác, MSC World Europa có sức chứa gần 7.000 hành khách trong khi vẫn phục vụ và giải trí cho mọi người với hơn 1.400 thành viên thủy thủ đoàn. Với nhiều hồ bơi và 14 bồn tắm nước nóng khác nhau, cùng nhiều tiện nghi độc đáo hơn như sòng bạc, khu trò chơi điện tử, nhà máy bia, mô phỏng Công thức 1, công viên nước, sân trượt patin, v.v., thực sự có điều gì đó dành cho mọi người trên tàu. Thêm vào đó, nó tự hào có đường trượt khô cao nhất trên biển trên thế giới—một điều không thể bỏ qua cho các gia đình. Ngoài ra còn có Khu vực dành cho gia đình dành cho mọi lứa tuổi, từ trẻ sơ sinh đến thanh thiếu niên, với các phần dành riêng cho mỗi nhóm.

6/ Du thuyền sang trọng giống du thuyền nhất: Silversea Cruises, Silver Endeavour

Hành trình tour du thuyền đề xuất: Đảo King George 6 ngày
Khởi hành: 27/11/2023
Tiện nghi All-Star: Cung cấp vận chuyển hàng không và chỗ ở khách sạn trong nước cho các chuyến thám hiểm trên biển

Nó không sang trọng hơn nhiều so với những người quản gia mặc trang phục tux, đeo găng tay trắng — và đó chính xác là những gì bạn sẽ tìm thấy trên Silver Endeavour của Silversea, tất cả đều bổ sung cho dịch vụ đẳng cấp thế giới. Lý tưởng cho các cặp đôi và gia đình trưởng thành, hành trình này kết hợp những tiện nghi tốt nhất (trứng cá muối mọi lúc mọi nơi, khái niệm spa mới nhất của hãng du thuyền, bồn tạo sóng trong nhà và ngoài trời, trung tâm thể dục lớn, v.v.) với những trải nghiệm chỉ có một lần trong đời thông qua hành trình năng lượng cao của nó. Hơn nữa, với tỷ lệ một hành khách trên một phi hành đoàn, dịch vụ thực sự giống như trải nghiệm du thuyền bảy sao—giúp bạn bớt thời gian lo lắng về những chi tiết không cần thiết và có nhiều thời gian hơn để dành cho nhau.

7/ Du thuyền thám hiểm hạng sang tốt nhất: Aurora Expeditions, Sylvia Earle

Sylvia Earle
Hành trình tour du thuyền được đề xuất: Nhà thám hiểm Nam Cực trong 14 ngày với Vịnh hẹp Chile
Khởi hành: Từ 01/03/2025
Tiện nghi All-Star: Có rất nhiều tiện nghi — nhà hàng, quán bar, bồn tắm nước nóng — không phải là điển hình trên các chuyến du thuyền thám hiểm

Đi thuyền trên Sylvia Earle của Aurora Expedition không khác gì một cuộc phiêu lưu. Được thành lập khoảng 30 năm trước bởi nhà leo núi Greg Mortimer và lấy cảm hứng từ nữ nhà sinh vật học biển mà nó được đặt theo tên, Sylvia Earle chở 132 hành khách đã ăn sâu vào DNA của nó. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi đội ngũ nhân viên cực kỳ hiểu biết và háo hức với thái độ sẵn sàng cho mọi thứ (vùng biển xa xôi, một số đỉnh núi cao nhất thế giới, bạn có thể đặt tên cho nó). Thêm vào đó, các tiện nghi trên tàu có thể sánh ngang với bất kỳ chuyến du thuyền sang trọng nào—một điều hiếm thấy trên các tàu thám hiểm.

8/ Du thuyền hạng sang tốt nhất cho nhóm nhỏ: Windstar Cruises, Star Pride

Ngôi sao kiêu hãnh
Hành trình tour du thuyền đề xuất: Chuyến tham quan du thuyền Iceland toàn diện trong 10 ngày
Khởi hành: Từ 16/07/2024
Tiện nghi All-Star: Tham gia nhóm ẩm thực của du thuyền để mua sắm thực phẩm phục vụ bữa ăn tại các chợ địa phương

Một con tàu toàn phòng, có sức chứa 312 hành khách, Star Pride cảm thấy đủ lớn cho các nhóm nhỏ, nơi họ sẽ không cảm thấy quá gần gũi để thoải mái và có thể có sự riêng tư của riêng mình, nhưng đủ thân mật để họ có thể chào đón các mối quan hệ bên ngoài. Và nhờ kích thước của nó, nó có thể tiếp cận các tuyến đường và bến cảng ít người qua lại, giúp mang lại trải nghiệm đáng nhớ hơn nữa khi tận hưởng giữa một nhóm. Ngoài ra, có rất nhiều lựa chọn ăn uống (bốn nhà hàng bao gồm khái niệm món tapas Tây Ban Nha hảo hạng nhất định phải thử) để thưởng thức theo nhóm hoặc chia nhóm vào các buổi tối khác nhau.

Theo: forbes

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Gọi ngay