7 hành trình tour du thuyền tuyệt vời để đặt vào năm 2024

7 hành trình tour du thuyền tuyệt vời để đặt vào năm 2024. Không biết bạn thế nào, nhưng mỗi năm, khi thời tiết trở lạnh, tôi bắt đầu mơ mộng về việc rời khỏi Dodge – hoặc trong trường hợp của tôi là Pennsylvania. Tâm trí tôi lang thang đến những chuyến du ngoạn sẽ đưa tôi đến những nơi có nhiệt độ ấm hơn, nhưng tôi cũng xem xét kỹ danh sách (đặc biệt dài) những địa điểm mà tôi mong muốn được ghé thăm.

7 hành trình tour du thuyền tuyệt vời để đặt vào năm 2024
7 hành trình tour du thuyền tuyệt vời để đặt vào năm 2024

Sau khi tìm hiểu những điểm mới cho năm 2024, tôi đã đưa ra danh sách rút gọn các chuyến đi mà tôi cho là đáng chú ý. Chúng bao gồm từ một chuyến đi tiêu chuẩn đến Bahamas với một điểm mới và một chuyến tour du thuyền Alaska kéo dài bao gồm một bước đột phá qua Vòng Bắc Cực đến các điểm đến xa hơn ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

7 hành trình tour du thuyền tuyệt vời để đặt vào năm 2024

Hãy mơ đi, độc giả thân mến, và thêm những điều này vào danh sách hành trình du lịch năm 2024 của bạn.

Lưu ý: Tất cả giá niêm yết là tính cho mỗi người, dựa trên phòng đôi, trừ khi có ghi chú khác. Giá vé tour du thuyền chưa bao gồm thuế và phí.

1/ Hành trình ‘Chuyến thám hiểm Kimberley: Thác nước và Wandjinas’ của Seabourn

Seabourn Pursuit ở Genoa, Italy.
Seabourn Pursuit ở Genoa, Italy.

Năm ngoái, khu vực du lịch Úc và New Zealand đã đạt được động lực sau khi ngừng hoạt động vì đại dịch. Vào năm 2024, khu vực có dân cư thưa thớt ở Úc là The Kimberley đang trở nên nổi tiếng. Thương hiệu du lịch sang trọng Seabourn sẽ cung cấp một loạt sáu chuyến đi kéo dài 10 đêm giữa Broome và Darwin trên tàu thám hiểm Seabourn Pursuit trong thời gian đầu mùa đông ở Nam bán cầu.

“Chuyến thám hiểm Kimberley: Thác nước và Wandjina” của tuyến tour du thuyền này sẽ đưa hành khách đến những địa điểm dọc theo bờ biển mà ít hành khách có thể ghé thăm để ngắm nhìn làn nước xanh mòng két tuyệt đẹp và những thác nước ngang của Vịnh Talbot, nếm thử rượu vang ở Vùng Sông Hunter và khám phá các khu bảo tồn thiên nhiên ở Wyndham.

Chi tiết: Chuyến đi đầu tiên, từ Darwin đến Broome, bắt đầu vào ngày 12 tháng 6. Chuyến đi cuối cùng, từ Broome đến Darwin, khởi hành vào ngày 1 tháng 8. Giá khởi điểm từ 6.134 USD mỗi người (613 USD mỗi người, mỗi đêm), phòng đôi, cho chuyến đi ngày 2 tháng 7. Tất cả chỗ ở đều là dãy phòng có ban công.

2/ Tuyến Tour Du thuyền ‘Tốt nhất Nhật Bản’ và ‘Việt Nam và Thái Lan’ của người nổi tiếng/Celebrity

Celebrity Cruises' Celebrity Millennium
Celebrity Cruises’ Celebrity Millennium

Số lượng các chuyến đi ở châu Á có xu hướng tăng lên đáng kể trước năm 2020, khi đại dịch COVID-19 khiến hoạt động du lịch biển trong khu vực phải tạm dừng kéo dài. Và nó lại một lần nữa gia tăng. Theo đường cong đó, Celebrity Cruises sẽ thực hiện các chuyến đi châu Á mới kéo dài 11 đến 13 đêm vào năm 2024 trên hai du thuyền – Celebrity Millennium và Celebrity Solstice – có các điểm dừng ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Việt Nam và Thái Lan.

Điều đáng chú ý về các dịch vụ này là chúng sẽ nhằm mục đích đưa hành khách đi sâu hơn vào các điểm đến bằng cách bao gồm các chuyến nghỉ qua đêm tại tổng số 11 cảng trên tất cả các hành trình. Điều đó có nghĩa là có nhiều thời gian hơn để khám phá Phố Cổ Hà Nội khi mặt trời lặn, thưởng thức ẩm thực ban đêm ở Hồng Kông, ghé thăm một trong nhiều khu chợ ở Bangkok hoặc tìm hiểu lý do tại sao Osaka nổi tiếng với ẩm thực đường phố.

Chi tiết: Chuyến du ngoạn “Những điều tuyệt vời nhất Nhật Bản” của Celebrity Millennium diễn ra từ đầu giữa tháng 3 đến đầu tháng 10. Vào thời điểm viết bài, giá vé rẻ nhất – cho chuyến đi 12 đêm – bắt đầu từ 1.330 USD mỗi người (111 USD mỗi người, mỗi đêm) cho cabin bên trong. Nó đi khứ hồi từ Yokohama và thăm Hiroshima, Pusan ​​và các cảng khác, bao gồm Osaka, nơi con tàu sẽ nghỉ đêm.

Các chuyến du ngoạn Việt Nam và Thái Lan của Celebrity Solstice bắt đầu vào giữa tháng 1 và kéo dài đến tháng 3. Du thuyền sẽ tiếp tục hoạt động trở lại vào mùa thu năm 2024 và chạy suốt mùa đông. Giá khởi điểm từ 1.255 USD/người (105 USD/người/đêm) cho cabin bên trong. Hành trình đi từ Hồng Kông đến Singapore với các điểm dừng ở Đà Nẵng và Koh Samui, cùng với các chuyến nghỉ đêm tại Hà Nội và Bangkok.

Hiển nhiên META TravelTour Du Thuyền 5 Sao SINGAPORE – MALAYSIA – THÁI LAN 5 ngày 4 đêm phù hợp với quý khách.

3/ Chuyến tour du thuyền ‘Du thuyền đến quần đảo Adriatic & Hy Lạp’ của SeaDream

SeaDream I
SeaDream I

Đây là một lựa chọn để đưa vào radar của bạn nếu bạn đang muốn đặt chỗ – nhưng không nhất thiết phải đi thuyền – vào năm 2024. Đó là một hành trình Địa Trung Hải mới sẽ không bắt đầu trong gần ba năm nữa, vào năm 2026. Định tuyến SeaDream sẽ dừng ở bảy những cảng mà hành khách du lịch hiếm khi ghé thăm. Trong hành trình kéo dài bảy đêm, sẽ có các ghé cảng Primosten, Croatia; Cesme, Thổ Nhĩ Kỳ; Cetubal, Bồ Đào Nha; và Kythira, Kythnos, Syvota và Tinos, Hy Lạp – khiến những chuyến đi này trở nên độc đáo và phù hợp với những ai yêu thích khu vực nhưng đang tìm kiếm địa điểm mới để trải nghiệm.

Những con tàu nhỏ của SeaDream, mỗi chiếc chỉ chở được 112 người, có thể đến những địa điểm mà hành khách trên những con tàu lớn chỉ có thể mơ tưởng. Kết hợp điều đó với dịch vụ xuất sắc và bạn sẽ được đến thăm tượng Đức Mẹ Loretto ở Primosten, tham quan Lâu đài Cesme và thư giãn trên những bãi biển tuyệt đẹp của Hy Lạp từ căn nhà sẽ đưa bạn đến với sự sang trọng.

Chi tiết: Hành trình bao gồm ba trong số bảy cảng mới là hành trình 11 đêm “Du thuyền trên quần đảo Adriatic & Hy Lạp” từ Venice, Ý, đến Athens, Hy Lạp, khởi hành vào ngày 8 tháng 8 năm 2026, trên SeaDream I. Giá bắt đầu từ 10.399 USD mỗi người (946 USD mỗi người, mỗi đêm) cho một căn phòng có tầm nhìn ra cửa sổ.

4/ Chuyến hành trình huyền thoại ‘Vòng Bắc Cực Alaska’ của Hà Lan Mỹ

Alaska là nơi tuyệt đối phải đến đối với những ai thích sự rộng lớn của vùng hoang dã hoang sơ, đời sống hoang dã nơi đây và những hoạt động mạo hiểm mà nơi đây mang lại. (Hãy nghĩ đến việc ngắm cá voi, đi bộ đường dài trên sông băng và câu cá hồi.) Tuy nhiên, Westerdam của Holland America đang tổ chức chuyến đi thuyền kéo dài 28 ngày, không giống như hành trình tiêu chuẩn của bạn đến Last Frontier.

Hành khách sẽ ghé thăm các cảng Alaska thông thường, chẳng hạn như Ketchikan, Sitka và Juneau, bằng cách đi thuyền ngắm cảnh qua Inside Passage, qua Sông băng Hubbard và đến Vịnh Glacier. Nhưng họ cũng có thể mong đợi những điểm dừng ít phổ biến hơn ở những nơi như Nome, Kodiak, Anchorage (có nghỉ qua đêm) và Homer. Ngoài ra, khoảng nửa chặng đường, hành trình này sẽ băng qua Vòng Bắc Cực – một nghi thức đi qua của nhiều du khách.

Chi tiết: Hành trình 28 ngày “Alaska Arctic Circle Solstice” của Holland America – một trong những Chuyến đi huyền thoại của tuyến, được biết đến với thời gian dài hơn và sự kết hợp độc đáo của các chuyến ghé cảng – khởi hành từ ngày 9 tháng 6 đến ngày 7 tháng 7, khứ hồi từ Seattle. Cabin bên trong có giá khởi điểm từ 5.299 USD/người (khoảng 189 USD/người/đêm).

5/ Du ngoạn Polynesia thuộc Pháp vào mùa hè của Silversea

Silversea's Silver Whisper.
Silversea’s Silver Whisper.

Một điểm cân nhắc khác cho chuyến du lịch trong tương lai là Silversea Cruises, sẽ tổ chức mùa hè trọn mùa đầu tiên ở Polynesia thuộc Pháp vào năm 2026. Silver Whisper sẽ cung cấp hai hành trình hấp dẫn, bao gồm cả các chuyến qua đêm, trong 17 chuyến đi từ tháng 4 đến tháng 9.

Hành khách có thể chọn các chuyến đi bảy đêm đến thăm những địa điểm bình dị được yêu thích như Tahiti, Moorea và Huahine, đồng thời bao gồm cả các chuyến đi qua đêm ở Bora Bora. Hoặc, họ có thể hành trình dài gấp đôi bằng cách chọn hành trình 14 đêm ghé các cảng giống như tùy chọn bảy đêm nhưng có thêm Fakarava, Nuku Hiva, Fatu Hiva, Atuona và Tahuata.

Chi tiết: Chuyến đi bảy đêm của Silversea bắt đầu vào ngày 6 tháng 4 năm 2026 và bắt đầu từ 5.650 USD mỗi người (808 USD mỗi người, mỗi đêm) cho cabin nhìn ra biển.

Các chuyến đi kéo dài 14 đêm của tuyến bắt đầu vào ngày 20 tháng 4 năm 2026. Giá vé bắt đầu từ 10.450 USD mỗi người (747 USD mỗi người, mỗi đêm) cho chỗ ở nhìn ra biển.

6/ Hành trình New Bermuda trong lễ hội Carnival Venezia

Carnival Venezia.
Carnival Venezia.

Bắt đầu từ tháng 5 năm 2025, Carnival Venezia của Carnival Cruise Line sẽ thực hiện một loạt tám chuyến du ngoạn bốn và năm đêm đến Bermuda từ New York. Những hành trình này đáng chú ý vì hãng đang hướng tới mục tiêu tăng cường sự hiện diện ở đó nhưng cũng vì phong cách của con tàu còn mới đối với hầu hết những hành khách tận tâm nhất của thương hiệu.

Vào năm 2022, Carnival đã công bố ý tưởng Costa by Carnival sau khi tiết lộ rằng họ sẽ chuyển các tàu từ thương hiệu chị em Costa sang đội tàu Carnival. Giờ đây, khi du khách ghé thăm Ngọn hải đăng Gibb’s Hill hoặc khám phá những bãi biển cát hồng nổi tiếng của hòn đảo trong chuyến đi thuyền trên Lễ hội Venezia, họ có thể tận hưởng cả phong cách Ý của con tàu lẫn bầu không khí vui vẻ của Lễ hội cũng như các tiêu chuẩn dịch vụ cao.

Chi tiết: Chuyến đi bắt đầu vào ngày 22 tháng 5 năm 2025. Giá khởi điểm từ 429 USD mỗi người (108 USD mỗi người, mỗi đêm) cho cabin bên trong trên hành trình bốn đêm khởi hành vào ngày 18 tháng 9 năm 2025.

7/ Hành trình khám phá Lighthouse Point của Disney Cruise Line

Disney Magic.
Disney Magic.

Lookout Cay mới của Disney Cruise Line tại Lighthouse Point, một điểm đến riêng trên đảo Eleuthera của Bahamian, dự kiến khai trương vào tháng 6 với chuyến đi xem trước ba đêm vào ngày 6 tháng 6 trên tàu Disney Magic. Sau chuyến đi đầu tiên, tuyến sẽ thực hiện các chuyến đi thường xuyên từ ba đến bảy đêm đến Lighthouse Point trên Disney Magic, Disney Fantasy và Disney Dream.

Hòn đảo sẽ có bãi biển dành riêng cho gia đình và khu vui chơi dưới nước, gian hàng văn hóa nghệ thuật tập trung vào văn hóa Bahamian, 20 căn chòi gia đình, bãi biển chỉ dành cho người lớn và nhiều lựa chọn tham quan trên bờ.

Chi tiết: Giá cho các hành trình bao gồm Lighthouse Point bắt đầu từ $624 mỗi người ($208 mỗi người, mỗi đêm) cho chuyến du ngoạn ba đêm trên Disney Magic. Hành trình khởi hành vào ngày 5 tháng 11 và đi từ Cảng Everglades của Fort Lauderdale đến San Juan, Puerto Rico.

Theo: thepointsguy.

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Gọi ngay