Làm thế nào các chương trình khách hàng thân thiết đi tour du thuyền làm cho việc đi lại dễ dàng hơn, rẻ hơn

Làm thế nào các chương trình khách hàng thân thiết đi tour du thuyền làm cho việc đi lại dễ dàng hơn, rẻ hơn. “Du lịch dễ dàng” là một loạt bài gồm mười phần, tập trung vào cách giảm thiểu va chạm trong các kỳ nghỉ, lường trước các chướng ngại vật và sẵn sàng khi mọi thứ không diễn ra theo cách của bạn. Nếu bạn muốn đóng góp cho báo cáo trong tương lai của chúng tôi và chia sẻ kinh nghiệm của bạn với tư cách là một nguồn, bạn có thể nhấp vào đây để điền vào biểu mẫu nhanh này.

Làm thế nào các chương trình khách hàng thân thiết đi tour du thuyền làm cho việc đi lại dễ dàng hơn, rẻ hơn
Làm thế nào các chương trình khách hàng thân thiết đi tour du thuyền làm cho việc đi lại dễ dàng hơn, rẻ hơn

Khi Barbara Van Elsen đi tour du thuyền, cô ấy mang theo hành lý ít hơn nhiều so với trước đây.

Người phụ nữ 70 tuổi này đã lên đường đến hạng thứ tư trong chương trình khách hàng thân thiết của Hiệp hội Hàng hải Holland America Line, đi kèm với dịch vụ giặt là và ủi miễn phí trên tàu, giúp hành trình trở nên nhẹ nhàng hơn.

Cô ấy đã đi du lịch trên tuyến này từ năm 2011 và đã đi tour du thuyền trong sáu tuần một lần. Có một cách dễ dàng – và miễn phí – để làm mới tủ quần áo của cô ấy trong suốt chuyến đi sẽ tạo nên sự khác biệt lớn.

Van Elsen, sống ở đông bắc Pennsylvania, cho biết: “Tôi luôn cố gắng mang theo (một hành lý xách tay và hành lý ký gửi nhỏ) nếu tôi phải đi máy bay lên tàu, và điều đó thực sự giúp ích rất nhiều cho việc đó.

Giặt là miễn phí là một trong nhiều đặc quyền đi kèm với các chương trình khách hàng thân thiết của du thuyền, có thể giúp hợp lý hóa việc đi lại và tiết kiệm tiền cho khách – nhưng không phải tất cả các chương trình đều được tạo ra như nhau.

Làm thế nào các chương trình khách hàng thân thiết đi tour du thuyền làm cho việc đi lại dễ dàng hơn, rẻ hơn

Những lợi ích của các chương trình khách hàng thân thiết hành trình là gì?

Các chương trình khách hàng thân thiết của hãng du thuyền cung cấp cho các thành viên nhiều đặc quyền, từ trước khi khách lên tàu cho đến khi họ xuống tàu. Chương trình của mỗi dòng là khác nhau, nhưng lợi ích nhìn chung sẽ tốt hơn – và phong phú hơn – khi khách thăng hạng.

Theo Jared Feldman, chủ sở hữu của công ty du lịch Jafeldma Travel, những điều đó có thể bao gồm quyền ưu tiên lên và xuống hoặc đặc quyền sử dụng các phòng chờ trên du thuyền. Van Elsen cho biết cô đã được ưu tiên tiếp cận các tàu đấu thầu, giúp cô không phải chờ đợi lâu tại một số cảng nhất định.

Hành khách cũng có thể nhận được các tiện nghi thường phải trả thêm phí với giá thấp hơn. Ví dụ: đồ uống có thể được bao gồm hoặc giảm giá, mà Feldman gọi là “một trong những lợi ích hấp dẫn nhất” và các thành viên có thể nhận được ưu đãi trên Wi-Fi.

Jason Wallace, 43 tuổi, là thành viên Emerald của Hiệp hội Crown & Anchor của Royal Caribbean International, cho biết đặc quyền mà anh và gia đình sử dụng nhiều nhất là giảm giá 50% cho đồ uống cà phê. “Ý tôi là, tất cả chúng tôi đều uống cà phê mỗi sáng,” đại lý bất động sản đến từ Joplin, Missouri, người thường xuyên đi du lịch cùng vợ và hai con trai, cho biết.

Dòng phục vụ cà phê miễn phí tại phòng ăn chính và các địa điểm khác trên tàu, nhưng cà phê cao cấp phải trả thêm phí (mặc dù giảm giá không bao gồm Starbucks).

Deborah Banks, cố vấn du lịch và chủ sở hữu nhượng quyền tại Cruise Planners cùng với chồng là Isaiah, cho biết khách cũng có thể nhận được quyền giảm giá vé du lịch và các ưu đãi khác dành riêng cho các thành viên trung thành.

Làm thế nào để đủ điều kiện cho các chương trình khách hàng thân thiết hành trình

Các tuyến tour du thuyền thường tự động đăng ký hành khách để họ có thể bắt đầu đạt được trạng thái trung thành. “Không phải là bạn phải đăng ký chương trình,” Banks nói. “Hầu hết các tuyến du thuyền, bạn đi thuyền với họ một lần và bạn sẽ tự động trở thành thành viên trong chương trình của họ.”

Họ được tham gia miễn phí và khách tích lũy điểm trung thành trong mỗi chuyến đi, thường với tỷ lệ một điểm mỗi đêm đối với chỗ ở tiêu chuẩn. “Vì vậy, nếu tôi đi tour thuyền trong bảy ngày, tôi có thể tích lũy được bảy điểm,” Banks nói.

Tuy nhiên, Feldman lưu ý rằng hành khách ở “tương đương với phòng cơ sở hoặc cao hơn” thường kiếm được gấp đôi số điểm, cũng như hành khách đi một mình trong cabin dành cho hai người trả một khoản phụ phí. Mỗi hành khách trong phòng khách đủ điều kiện để kiếm điểm.

Các yêu cầu để tăng tích điểm khác nhau giữa các tuyến tour du thuyền:

• Tuyến Tour Du thuyền Carnival: Các thành viên của Câu lạc bộ Người Vui vẻ Rất Quan trọng của Lễ hội Carnival bắt đầu tại Blue với chuyến đi đầu tiên của họ. Họ thăng hạng Đỏ với lần chèo thứ hai và được 24 điểm, Vàng từ 25 đến 74 điểm, Bạch kim từ 75 đến 199 điểm và Kim cương từ 200 điểm trở lên.
• Royal Caribbean: Các thành viên của Crown & Anchor Society bắt đầu ở vị trí Vàng với 3 điểm và chuyển lên Bạch kim với 30 điểm, tiếp theo là Ngọc lục bảo với 55 điểm. Khách có thể nâng cấp lên Diamond sau khi đạt 80 điểm, Diamond Plus là 175 và Pinnacle Club là 700.
• Na Uy Cruise Line: Chương trình Phần thưởng Latitudes bắt đầu với bậc Đồng từ 1 đến 19 điểm, tiếp theo là Bạc từ 20 đến 44, Vàng từ 45 đến 74 và Bạch kim từ 75 đến 149. Thành viên đạt đến bậc Sapphire khi họ tích lũy từ 150 đến 349 điểm, Kim cương từ 350 đến 699 và Đại sứ từ 700 trở lên.
• Hà Lan Mỹ: Các thành viên của Hiệp hội Mariner bắt đầu ở hạng 1 sao sau khi hoàn thành chuyến tour du thuyền đầu tiên của họ và thăng hạng lên hạng 2 sao khi họ tích lũy được 30 điểm tín dụng ngày đi tàu (mỗi điểm tín dụng tương đương với một đêm trên tàu). Du khách đạt hạng 3 sao với 75 điểm tín dụng ngày hành trình, hạng 4 sao với 200 điểm tín dụng ngày hành trình và 5 sao với 500 điểm tín dụng ngày hành trình.
• Princess Cruises: Princess Captain’s Circle bắt đầu với hạng Vàng sau khi khách thực hiện chuyến tour du thuyền đầu tiên. Họ đến được Ruby sau khi thực hiện ba chuyến tour du thuyền hoặc đi tour du huyền trong 30 ngày du ngoạn, Bạch kim sau khi hoàn thành năm chuyến tour du thuyền hoặc đi tour du thuyền trong 50 ngày du ngoạn và Elite sau 15 chuyến du ngoạn hoặc 150 ngày du ngoạn.

Theo Feldman, không giống như một số chương trình phần thưởng du lịch khác, các thành viên khách hàng thân thiết của du thuyề không phải lo lắng về việc gia hạn hoặc đạt được trạng thái khách hàng thân thiết của họ cho năm sau. Anh ấy nói: “Một khi bạn đạt được một cấp độ nhất định, bạn sẽ ở cấp độ đó suốt đời.

Các đặc quyền dành cho khách hàng thân thiết của hãng du thuyền có đáng không?

Với số lượng hành trình cần thiết để đạt đến cấp cao nhất trên một số tuyến, những lợi thế lớn nhất của tư cách thành viên có vẻ còn xa vời đối với các tàu tuần dương mới hơn. Trong khi Feldman cho biết một số hành khách “có ý định leo lên chiếc thang đó”, thì những người khác vẫn sẽ đi thuyền với một tuyến đường nhất định.

Wallace, người đã tham gia hơn chục chuyến tour du thuyền biển trên Royal Caribbean, cho biết nếu so sánh số tiền anh ấy đã chi cho các chuyến đi với số tiền anh ấy tiết kiệm được khi là một thành viên trung thành, thì “có lẽ số tiền đó sẽ không tuyệt lắm”. Nhưng chính dịch vụ tốt và bầu không khí thoải mái đã khiến anh ấy quay lại, và bất cứ điều gì giúp chuyến đi dễ dàng hơn hoặc giúp anh ấy tiết kiệm một số tiền chỉ là phần thưởng thêm.

“Dù sao thì tôi cũng sẽ đi, vì vậy nếu tôi có được mọi thứ (ra khỏi nó), điều đó thật tuyệt,” anh ấy nói. “Điều đó làm tôi hạnh phúc.”

Theo: usatoday

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Gọi ngay