So với các hãng đã thành danh như Royal Caribbean, Carnival và Norwegian, Margaritaville at Sea là một cái tên tương đối mới trong ngành du thuyền.
Tuy nhiên, thương hiệu này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ phong cách lấy cảm hứng từ Jimmy Buffett và giá cả phải chăng, tạo nên sự khác biệt so với các dịch vụ du thuyền thông thường.

Margaritaville at Sea cũng không có dấu hiệu chậm lại. Gần đây, họ đã thông báo rằng họ đang mở rộng đội tàu của mình với con tàu thứ ba kể từ khi ra mắt vào năm 2022.
Hiện tại, Margaritaville chỉ vận hành hai tàu: Paradise và Islander. Mặc dù các tàu này nhỏ hơn và cũ hơn so với các đội tàu mới đóng, nhưng chúng mang đến trải nghiệm du ngoạn thân mật, thư giãn hơn, hấp dẫn những người hâm mộ lối sống thoải mái của Buffett.
Paradise khởi hành trên các chuyến đi ngắn hơn từ West Palm Beach, Florida đến Bahamas và Florida Keys, trong khi Islander cung cấp các hành trình dài hơn đến Tây Caribe từ Tampa.
Một hãng du thuyền nhỏ đang mơ lớn bằng cách thêm một tàu du lịch mới vào đội tàu của mình
Cả hai tàu đều tương đối nhỏ theo tiêu chuẩn tàu du lịch ngày nay, với Paradise có trọng tải dưới 53.000 tấn đăng ký gộp (GRT) và Islander có trọng tải khoảng 85.000 GRT.
Tàu du lịch thứ ba của Margaritaville — trước đây là Costa Fortuna — sẽ là tàu lớn nhất của hãng, với trọng tải hơn 102.000 GRT. Costa Fortuna sẽ rời đội tàu của Costa Cruises vào tháng 9 năm 2026, giúp Margaritaville có thời gian tái thiết con tàu với thiết kế lấy cảm hứng từ hòn đảo đặc trưng của họ trước khi đưa vào hoạt động.
Cruise.Blog đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với Christopher Ivy, Tổng giám đốc điều hành của Margaritaville at Sea, để nói về sự phát triển nhanh chóng của hãng du lịch, những gì du khách có thể mong đợi từ con tàu mới mua lại và cách thương hiệu này có kế hoạch duy trì tinh thần Margaritaville trên biển.
Việc mua lại Costa Fortuna là sự tiếp nối chiến lược được triển khai với Margaritaville tại Sea’s Islander
Mục tiêu của con tàu mới của Margaritaville là tiếp thu mọi thành công từ Islander và nâng tầm nó.
“Một trong những điều chúng tôi thực sự tập trung vào… là kết hợp những điều mà mọi người thực sự yêu thích ở Islander, nhưng cũng mang đến một số trải nghiệm mới mà bạn chưa từng thấy ở chúng tôi”, Ivy giải thích.
Điều đó có nghĩa là du khách đi tour du thuyền trên con tàu mới của Margaritaville có thể mong đợi những món ăn yêu thích quen thuộc, bao gồm Cheeseburger ngon tuyệt tại Paradise Burger Bar, cùng với các địa điểm mới, lựa chọn ăn uống, v.v.
Ngoài ra, vì con tàu lớn hơn, họ có nhiều không gian hơn để nâng cao dịch vụ giải trí và mở rộng các hoạt động trên tàu, bao gồm cả việc thêm không gian tuyệt vời cho gia đình.
“Chúng tôi có nhiều… không gian vật lý hơn vì đây là con tàu lớn hơn 100.000 tấn, vì vậy chúng tôi có thể làm nhiều hơn cho các gia đình trên tàu”, Ivy cho biết.
Ví dụ, Islander đã trở thành điểm nghỉ dưỡng phổ biến cho các gia đình, vì vậy có những điều họ có thể kết hợp từ thành công của con tàu thứ hai mà khách hàng phản hồi tốt.
Ông nói thêm rằng có khả năng Cheeseburger in Paradise Burger Bar sẽ lớn hơn và tôi sẵn sàng cá rằng chiếc dép xỏ ngón kích thước thật trong tiền sảnh sẽ là điểm nhấn ấn tượng nhất của tuyến này cho đến nay.
Việc mua lại Costa Fortuna có nghĩa là Margaritaville có thể tận dụng thiết kế tàu quen thuộc
Islander của Margaritaville at Sea đã trở thành điểm đến được người hâm mộ yêu thích và nhận được nhiều giải thưởng như “Du thuyền tốt nhất cho gia đình” trong Giải thưởng do độc giả Newsweek bình chọn năm 2025.
Tuy nhiên, con tàu này không bắt đầu sự nghiệp của mình với Margaritaville. Thay vào đó, nó được hạ thủy với tên gọi là Costa Atlantica vào năm 2000.
Tàu mới nhất của Margaritaville cũng bắt đầu là một con tàu Costa, ra khơi với tên gọi là Costa Fortuna vào năm 2003. Mặc dù không thuộc cùng một lớp tàu với Islander hiện tại, nhưng nó có chung di sản thiết kế Ý.
“Thiết kế và bố cục của Fortuna cho phép chúng tôi đưa những [thứ được người hâm mộ yêu thích] đó trở lại theo cách lớn hơn và tốt hơn, vì vậy điều đó thực sự hiệu quả về mặt thiết kế”, Ivy giải thích.
Các phòng ngủ được cải tạo trên tàu Islander cũng nhận được lời khen ngợi, vì vậy Margaritaville đang sử dụng những gì hiệu quả ở đó và nâng cao hơn nữa trên con tàu mới.
“Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để hoàn thiện [phòng ngủ] — từ lớp hoàn thiện, sàn nhà, [và] rèm cửa — sao cho phù hợp, vì vậy chúng tôi sẽ có thể sao chép rất nhiều thứ mà chúng tôi liên tục nhận được phản hồi tuyệt vời”, ông tiếp tục.
Thật dễ dàng để học hỏi từ các đánh giá của khách với một đội tàu nhỏ
“Chúng tôi tập trung rất nhiều vào việc lắng nghe phản hồi của khách, cho dù đó là những điều nhỏ nhặt [hay] lớn lao. Nhóm của chúng tôi đọc… mọi cuộc khảo sát mà chúng tôi nhận được từ khách”, Ivy thừa nhận. Do đó, Islander đã trải qua nhiều thay đổi trong suốt năm đầu tiên hoạt động.
“Chúng tôi đã thực hiện nhiều thay đổi kể từ khi hạ thủy con tàu, dù là về thời gian giải trí [hay] các lựa chọn về đồ ăn và đồ uống”, ông nói thêm.
Margaritaville at Sea cũng có kế hoạch áp dụng cách tiếp cận thực hành, dựa trên phản hồi này vào con tàu mới nhất của mình.
Bằng cách lắng nghe tích cực khách hàng, hãng du thuyền này hướng đến mục tiêu tinh chỉnh các dịch vụ của mình trên tàu thứ ba và mang đến trải nghiệm tuyệt vời khiến mọi người muốn đi tour du thuyền cùng Margaritaville nhiều lần nữa.
Tuy nhiên, tính nhất quán cũng có giá trị. “Cách duy nhất để duy trì động lực là tiếp tục mang đến trải nghiệm trên tàu… Có lẽ hiện nay có nhiều cách để đi tour du thuyền hơn bao giờ hết, nhưng tôi nghĩ trải nghiệm của chúng tôi trên tàu… thực sự khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà khi bước lên tàu”, Ivy cho biết.
Đối với Ivy, việc phát triển Margaritaville at Sea không có nghĩa là đánh đổi thương hiệu dịch vụ hiếu khách nổi tiếng
Mặc dù thương hiệu Margaritaville at Sea còn mới, nhưng Margaritaville đã có nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách. Nền tảng này đã giúp thúc đẩy quá trình mở rộng nhanh chóng của họ và đặt ra những mục tiêu táo bạo cho tương lai.
“Chúng tôi sẽ không phát triển doanh nghiệp nếu chúng tôi nghĩ rằng điều đó sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách trên tàu”, Ivy tuyên bố, “Tôi nghĩ một trong những điều tuyệt vời khi điều hành những ca làm việc đó là chúng tôi có một đội ngũ thực sự tuyệt vời và một nhóm thành viên thủy thủ đoàn có khả năng học hỏi lối sống Margaritaville, trải nghiệm Margaritaville và quan trọng hơn là cách tiếp cận [Margaritaville] đối với lòng hiếu khách”.
Khi được hỏi ông dự đoán đội tàu sẽ lớn đến mức nào, ông cho biết họ muốn cân nhắc kỹ lưỡng về việc mở rộng của mình, đồng thời nói thêm rằng trọng tâm chính hiện tại là đảm bảo họ làm đúng mọi thứ với sự bổ sung mới nhất của mình.
Và nếu bạn đang tự hỏi con tàu mới sẽ gọi là nhà ở đâu, bạn sẽ phải đợi thêm một chút nữa để tìm hiểu. Tuy nhiên, Ivy đề cập rằng Margaritaville không nhắm mục tiêu đến một tiểu bang cụ thể nào. Thay vào đó, họ đang cân nhắc các cảng trên khắp cả nước.
Theo: cruise.blog