Tàu mới nhất của Margaritaville at Sea có nhiều loại đồ uống hơn là Bahama Mamas cơ bản và daiquiri dâu tây.
Thưởng thức một ly cocktail mát lạnh bên hồ bơi hoặc nhâm nhi một ly rượu vang trước buổi biểu diễn buổi tối là những trải nghiệm tour du thuyền tinh túy. Tuy nhiên, du khách sẽ thấy chương trình đồ uống được nâng cao được thiết kế để khác biệt so với quầy bar trên tàu du lịch thông thường trên Margaritaville tại Sea’s Islander.

Islander ra mắt vào tháng 6 năm 2024 sau một quá trình cải tạo toàn diện. Mặc dù không phải là một con tàu hoàn toàn mới, nhưng nó đã được chuyển đổi để phản ánh bầu không khí thoải mái đồng nghĩa với Jimmy Buffett và thương hiệu Margaritaville.
Trên tàu, du khách sẽ tìm thấy hơn 10 quầy bar và phòng chờ độc đáo, mỗi quầy đều có một phong cách và thực đơn riêng biệt.
Một hãng du thuyền vừa cho ra mắt những loại đồ uống ngon nhất trên biển, và có lẽ bạn chưa từng nghe đến
Để tìm hiểu thêm về những gì tạo nên sự khác biệt cho trải nghiệm đồ uống của Islander, chúng tôi đã trao đổi với Eric Neuwirth, Phó chủ tịch Thực phẩm & Đồ uống, Margaritaville at Sea.
Trong cuộc trò chuyện của chúng tôi, Neuwirth chia sẻ rằng tầm nhìn đằng sau chương trình đồ uống của Islander là mang lối sống vô tư của Buffett vào cuộc sống thông qua đồ uống của mình.
“Phong cách sống tổng thể của Jimmy Buffett, chỉ cần thái độ vô tư… thoải mái… thực sự là phương châm sống của chúng tôi khi nói đến hầu hết mọi thứ. Vì vậy, khi chúng tôi tạo ra các quán bar, thì đó cũng là cùng một mô hình”, ông giải thích.
Khi Islander ra mắt, họ đã giới thiệu 7 thực đơn quầy bar mới được thiết kế để phản ánh bầu không khí lấy cảm hứng từ hòn đảo và tôn vinh cuộc sống của Buffett.
Dựa trên ý tưởng đó, Neuwirth nói thêm, “Chúng tôi thực sự [cố gắng] đưa từng địa điểm và biến chúng thành một loại cá tính độc đáo riêng”.
Ví dụ, bạn sẽ tìm thấy nhiều đồ uống đông lạnh hơn gần sàn hồ bơi, trong khi các loại cocktail được pha chế chuyên nghiệp có thể được thưởng thức tại các phòng chờ và quầy bar trong nhà, thường có nhạc sống.
Hơn 100 loại cocktail mới đã được tạo ra cho Margaritaville tại Sea’s Islander

Mặc dù không thể nghĩ ra con số chính xác ngay lúc này, Neuwirth giải thích rằng mỗi quầy bar đều có đồ uống mới. Với hơn 10 quầy bar có khoảng 15 loại đồ uống mỗi quầy, số lượng cocktail mới đã vượt quá 100.
Mặc dù có rất nhiều loại đồ uống pha chế hoàn toàn mới, nhưng nhóm Margaritaville at Sea cũng muốn kết hợp các loại đồ uống cổ điển với những nét độc đáo bất ngờ.
“Mỗi loại đồ uống của chúng tôi đều có một nét độc đáo riêng”, Neuwirth cho biết, “Nó được liệt kê trên thực đơn. [Bạn sẽ không chỉ gọi] một ly Manhattan. Nó sẽ giống một chút phong cách Caribê hơn [trên] một ly Manhattan”.
Nếu bạn tò mò về đồ uống yêu thích của Neuwirth, một trong những loại đồ uống yêu thích của anh ấy là Paper Plane tại Hemisphere Dancer Craft Spirits. Đây là một loại cocktail đơn giản được pha chế từ rượu bourbon Buffalo Trace, Aperol, Nonino Quintessentia amaro và nước cốt chanh, nhưng nó đã có từ những năm 1920!
Một loại khác mà bạn nên để mắt đến là loại margarita độc quyền có tại Tiki Bar.
“Có một loại margarita dứa vani không thể tin được, tuyệt vời đến mức không tưởng. Đây chỉ là một biến thể khác của margarita, có hương vị vui tươi, sống động hơn một chút và rất tuyệt vời”, anh nhận xét.
Tuy nhiên, bạn không thể bỏ qua Bubbles Margarita tại Bubbles Up Lounge và Champagne Bar, nơi mà Neuwirth khẳng định là rất được lòng mọi người.
Loại margarita hương xoài này được phục vụ trong ly martini và phủ một lớp bong bóng có thể bật ra. Anh nói thêm “Chắc chắn đây là một trong những khoảnh khắc đáng để đăng lên Instagram khi đồ uống được mang ra bàn”.
Không chỉ đồ uống tôn vinh Buffett, mà bản thân các quầy bar cũng là sự tôn vinh lối sống và âm nhạc thoải mái của ông
Ví dụ, Hemisphere Dancer Craft Spirits lấy cảm hứng từ máy bay của ông và được thiết kế để mang lại cảm giác như một cuốn nhật ký du lịch về cuộc phiêu lưu của Buffett.
Trên thực đơn, bạn sẽ tìm thấy các loại đồ uống như Carry-On, First Flight Out và Mile High, về cơ bản là một loại đồ uống cổ điển được hun khói ngay tại bàn trước mặt khách.
“Mọi thứ đều có tên, như thể bạn đang ngồi trong phòng chờ sân bay”, Neuwirth nói.
Ngoài ra còn có Havana Daydreamin’ Sports Bar and Lounge, được đặt theo tên album phòng thu nổi tiếng Havana Daydreamin’ của Buffett.
Trọng tâm của quán bar này là Cuba, vì vậy, so với các địa điểm khác trên du thuyền, mojito được chú trọng hơn.
“Chúng tôi thực sự đang cố gắng thể hiện một chút sự khéo léo trong các quán bar khác nhau, đúng không? Và tất nhiên, chúng tôi có một quầy bar hồ bơi tuyệt vời, nơi chúng tôi bán rất nhiều bia Landshark cùng lúc”, Neuwirth giải thích.
Margaritaville đang cố gắng đi trước xu hướng
Margaritaville liên tục tìm cách phát triển các dịch vụ của mình, nhưng nhóm cũng hiểu tầm quan trọng của việc khai thác những gì du khách ngày nay đang tìm kiếm.
Ví dụ, trên tàu Islander, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loại mocktail không cồn dành cho trẻ em và cả người lớn tò mò về việc tỉnh táo.
“Chúng tôi là [một] hãng du thuyền gia đình. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã được xếp hạng số 1 hoặc 2 trong số các hãng du thuyền gia đình trong năm nay, vì vậy chúng tôi thực sự khai thác cả mocktail cho trẻ em, thay vì chỉ luôn có soda, [nước trái cây] và những thứ tương tự”, Neuwirth giải thích.
Họ cũng muốn đi trước xu hướng. Ví dụ, Islander có các loại cocktail pha sẵn như Surfside Iced Tea, thay vì các loại seltzer cơ bản, mà theo Neuwirth, là một thứ của quá khứ:
“Thực ra chỉ cần chú ý [đến] những thứ đó và sau đó cũng thực sự thúc đẩy bản thân tạo ra thức uống tuyệt vời tiếp theo, đúng không? Chúng tôi không ở đây để đi theo. Chúng tôi ở đây để dẫn đầu.”
Theo: cruise.blog