Người phụ nữ bị mất chuyến tour du thuyền Carnival vì đăng số đặt chỗ của mình lên mạng xã hội

Người phụ nữ bị mất chuyến tour du thuyền Carnival vì đăng số đặt chỗ của mình lên mạng xã hội: Mặc dù các sự kiện bất ngờ như bệnh đột ngột hoặc thành viên trong gia đình qua đời có thể cản trở kế hoạch đi nghỉ, nhưng việc gọi điện cho bộ phận dịch vụ khách hàng để biết rằng hệ thống của hãng tàu đã hủy đặt chỗ của bạn vài ngày trước khi bạn khởi hành không phải là điều bạn mong muốn. để bắt đầu kỳ nghỉ của bạn.

Tiffany Banks, một bác sĩ trị liệu tự nhiên và là mẹ của 4 đứa con đến từ Lexington, Kentucky, đã đến TikTok để chia sẻ việc đặt chỗ cho Presidental Excel Suite trị giá 12.000 USD trên tàu Carnival Celebration của cô đã bị hủy như thế nào.

Người phụ nữ bị mất chuyến tour du thuyền Carnival vì đăng số đặt chỗ của mình lên mạng xã hội
Người phụ nữ bị mất chuyến tour du thuyền Carnival vì đăng số đặt chỗ của mình lên mạng xã hội

Theo báo cáo đầu tiên của Cruise Radio, Banks chia sẻ rằng cô phát hiện việc đặt chỗ đã bị hủy khi cô nhận được email cho biết một số chuyến du ngoạn trên bờ của cô đã bị hủy. Khi gọi đến Carnival Cruise Line, cô phát hiện ra toàn bộ đặt chỗ đã bị hủy. Sáng sớm hôm đó, cô đã đặt một gói internet, vì vậy cô không chắc tại sao việc đặt chỗ lại hiển thị là đã bị hủy vài giờ sau đó.

Thông thường, giá vé tour du thuyền không được hoàn lại trong những tuần trước ngày khởi hành. Sau khi khoản thanh toán cuối cùng đã được thực hiện, bạn sẽ phải chịu bất kỳ hình phạt hủy bỏ nào được áp dụng.

Hình phạt đối với các chuyến tour du thuyền Carinval hủy trong khoảng thời gian từ ngày thanh toán cuối cùng đến ngày 56 trước ngày khởi hành là khoản đặt cọc tiêu chuẩn, trong khi mức phạt tăng lên 50% tổng giá vé hoặc khoản đặt cọc tiêu chuẩn (tùy theo mức nào lớn hơn) trong khoảng thời gian từ 55 đến 29 ngày trước khi khởi hành.

Sau 29 ngày, mức phạt là 75% tổng giá vé hoặc khoản đặt cọc tiêu chuẩn, và cuối cùng, bạn phải trả 100% giá vé tour du thuyền sau khi đến 15 ngày trước khi khởi hành. Không hoàn lại tiền cho những thủy thủ vắng mặt hoặc rời tàu sau khi hành trình đã khởi hành.

Sau nhiều giờ nói chuyện điện thoại để cố gắng giải quyết vấn đề, Banks tuyên bố rằng giải pháp duy nhất mà Carnival đưa ra là đặt lại cho gia đình cô hai phòng bên trong, thay vì căn phòng đắt tiền mà cô đã đặt ban đầu. Việc hoàn lại tiền là điều không thể bàn cãi.

Cô quyết định không chấp nhận cabin, đây là hai trong số những cabin rẻ nhất trên tàu. Cô nói trong một video sau đó: “Thứ duy nhất họ đưa ra là hai căn phòng bên trong kỳ dị…Tôi rất tức giận”.

Bài đăng đầu tiên được chia sẻ vào ngày 12 tháng 5 đã thu hút hơn 700.000 lượt xem và 3.700 bình luận. Nhìn chung, các ý kiến ​​có vẻ ủng hộ. “Suy nghĩ đầu tiên của tôi,” Lalaloppsey60 viết, “Họ đã hủy bạn để đặt chỗ cho một vị khách đặc biệt với số tiền boa khổng lồ cho chỗ ở. Hãy gọi luật sư!”

“Tôi thấy thật thú vị khi họ gửi cho bạn thông báo về việc hủy chuyến tham quan nhưng không có gì về việc hủy chuyến đi. Họ biết mình đã sai”, SimplyAmber nhận xét.

Các ngân hàng và gia đình cô bay xuống Miami và đến cảng chỉ để phát hiện ra rằng họ không có trong bảng kê khai, mặc dù đã có xác nhận đặt chỗ ban đầu, thẻ lên du thuyền và bản tóm tắt thanh toán. Sau đó, họ đặt một chiếc Airbnb để cố gắng tận dụng thời gian nghỉ phép của mình. Họ đã dành một ngày ở Discovery Cove để bơi cùng cá heo và cô ấy nói rằng chiếc lều họ thuê thật tuyệt vời.

Cô ấy nói trong một video tiếp theo: “Đây là [một] chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc [điều đó] thật điên rồ, “Tại thời điểm này, không có giải pháp nào cả.”

Thông tin thêm về tình huống này được làm sáng tỏ trong một TikTok được đăng vào ngày 15 tháng 5, nơi cô tiết lộ rằng Carnival cho biết cô là nạn nhân của hành vi trộm cắp danh tính

Trong những tuần trước chuyến tour du thuyền Carnival của Banks, cô ấy nói rằng cô ấy đã chia sẻ thông tin đặt chỗ của mình trên một bài đăng trên mạng xã hội. Với thông tin đó, ai đó đã có thể tạo hồ sơ giả và liên kết số xác nhận của Ngân hàng với tài khoản của họ.

“Tôi có rất nhiều câu hỏi về việc làm thế nào điều đó có thể xảy ra”, cô nói, “Tại sao Carnival [cho phép] ai đó chỉ thêm số đặt chỗ của ai đó mà không có bằng chứng thích hay bất cứ điều gì? Đây chắc chắn là một chính sách cần được cập nhật. Đó là không ổn.”

Mặc dù Carnival tuyên bố rằng họ tin rằng không phải Ngân hàng đã hủy đặt chỗ nhưng họ vẫn không hoàn lại toàn bộ tiền cho cô ấy. Thay vào đó, cô ấy nói rằng cô ấy đã được cung cấp khoản tín dụng trị giá 10.404 đô la để sử dụng trong tương lai tùy thuộc vào việc cô ấy đăng bài trên mạng xã hội rằng công ty đã giải quyết vấn đề một cách tích cực. Tuy nhiên, Banks nói rằng cô ấy không mong muốn có được khoản tín dụng vì cô ấy không có kế hoạch đặt một chuyến đi khác với Carnival.

Sau khi tiết lộ rằng cô đã chia sẻ số đặt chỗ của mình trên mạng, một số bình luận đã chuyển từ đồng cảm sang chỉ trích, cho thấy rằng tình huống đó có thể tránh được nếu cô xử lý thông tin cá nhân của mình cẩn thận hơn.

Ruthie viết: “Thật không may, nhưng bạn phải chấp nhận một số lỗi ở đây,” Nó giống như đăng số thẻ tín dụng của bạn lên [mạng xã hội] và ai đó sử dụng nó. Tuy nhiên, ít nhất tôi chắc chắn sẽ theo đuổi việc này một cách hợp pháp. buộc Carnival phải cập nhật quy trình của họ để bảo vệ khách hàng của họ.”

“Điều này thật đáng buồn….. nhưng tôi bối rối,” cherylcostello4 nói thêm, “Bạn đã đăng số đặt chỗ của mình lên Facebook???”

Mặc dù sự phấn khích trước chuyến đi là có thật nhưng điều quan trọng là bạn phải thận trọng với những gì bạn đang chia sẻ trên internet. Các thông tin như ngày đi, điểm đến và, như Banks đã chứng minh, ảnh chụp màn hình xác nhận đặt phòng của bạn, có thể cung cấp đủ manh mối cho ai đó có mục đích xấu.

Ngoài khả năng ai đó có thể làm xáo trộn việc đặt chỗ của bạn, bạn cũng không muốn tiết lộ khi nào nhà của bạn sẽ trống.

Một lưu ý tương tự, thật thông minh khi đợi cho đến khi bạn quay lại để chia sẻ ảnh trên mạng xã hội, vì việc chia sẻ ảnh gia đình bạn trên một con tàu giữa đại dương có thể quảng cáo rằng nhà của bạn không có người ở, ngay cả khi bạn đã không chia sẻ bất kỳ chi tiết cụ thể nào về chuyến đi của bạn.

Theo: cruise.blog

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Gọi ngay