Royal Caribbean có tin xấu về giá cho hành khách

Royal Caribbean có tin xấu về giá cho hành khách: Các kế hoạch của tuyến tour du thuyền thực sự có thể giúp ích cho Disney World và Universal Studios theo một cách không ngờ tới.

Trong khi các báo cáo về việc các công viên giải trí của Disney World vắng khách vào mùa hè này đã bị phóng đại quá mức, thì công ty và đối thủ ở Florida là Universal Studios đã chứng kiến lượng người tham dự giảm xuống. Đó có thể là do một chuyến đi đến một trong hai điểm đến công viên giải trí cao cấp của Florida tốn hàng ngàn đô la chỉ cho vé trước khi bạn tính đến đồ ăn, khách sạn và các khoản bổ sung khác.

Royal Caribbean có tin xấu về giá cho hành khách
Royal Caribbean có tin xấu về giá cho hành khách

Các hòn đảo tư nhân của Royal Caribbean như Labadee, Haiti là những điểm thu hút lớn.

Walt Disney (DIS) – Get Free Report và Comcast’s Universal Studios đã phải chịu thiệt hại (ít nhất là một chút) vì mọi người lo lắng về nền kinh tế. Họ vẫn muốn đi nghỉ, nhưng lo ngại về lạm phát, chi phí nhà ở tăng cao và có lẽ mất việc làm đã khiến một số người cẩn thận hơn một chút với số tiền dành cho kỳ nghỉ của họ.

Royal Caribbean có tin xấu về giá cho hành khách

Đó là một lợi ích to lớn đối với các tuyến tour du thuyền phục vụ cùng nhóm khách hàng gia đình như Disney và Universal. Royal Caribbean (RCL) – Nhận báo cáo miễn phí đã là người chiến thắng lớn trong việc xây dựng hoạt động kinh doanh của mình trở lại mức trước đại dịch một phần nhờ giá trị tốt so với các kỳ nghỉ trên đất liền như các chuyến đi đến công viên giải trí.

“Cũng có một khoảng cách khá lớn về giá trị đối với các kỳ nghỉ trên đất liền… Hiện chúng tôi có cơ hội đó để bắt đầu thu hẹp khoảng cách đó. Và khoảng cách đó là khoảng 15% đến 20% trước đại dịch. Ngày nay, khoảng 35% đến 45% %. Và bạn biết đấy, chúng tôi sẽ tạo ra một vết lõm khá tốt ở đây vào năm 2023,” Giám đốc điều hành của Royal Caribbean Jason Libert đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn vào tháng Sáu.

Bây giờ, phát biểu trong cuộc gọi thu nhập quý hai của hãng du lịch, Liberty đã nói rõ rằng giá cao hơn đang đến.

Royal Caribbean đã và đang thu hút khách hàng mới

Ít nhất một phần là do giá cả, Royal Caribbean đã chứng kiến ​​sự gia tăng ổn định của những khách hàng lần đầu.

Liberty cho biết: “Trong quý hai, tỷ lệ khách mới sử dụng thương hiệu hoặc mới đi tour du thuyền đã vượt qua mức của năm 2019 với biên độ rộng và chúng tôi đã thấy tỷ lệ đặt phòng lặp lại sau hành trình gần gấp đôi mức của năm 2019”.

Những khách hàng đó có thể đến với chi phí của Disney World và Universal Studios. Các chuyến tour du thuyền Royal Caribbean, như Carnival Cruise Line (CCL) – Nhận báo cáo miễn phí, hoặc MSC, cung cấp các bữa ăn, đồ ăn nhẹ, giải trí và đồ uống cơ bản như một phần giá vé của bạn.

2.000 đô la có thể đưa một gia đình bốn người đi một chuyến du ngoạn ngắn trong khi 3.000 đô la (thường) sẽ mua được một tuần trên con tàu Royal Caribbean (hoặc Carnival hoặc MSC) cao cấp hơn. Trong hầu hết các trường hợp, cùng một lượng tiền mặt đó sẽ không trả được vé và chỗ ở của công viên giải trí Disney hoặc Universal, và đồ ăn thậm chí còn đắt hơn nếu bạn chọn công viên giải trí.

Du lịch trên biển đã là một giá trị lớn, nhưng Liberty muốn điều đó thay đổi.

Giám đốc điều hành của Royal Caribbean nhìn thấy cơ hội tăng giá

“Mặc dù chúng tôi đã có những bước tiến tích cực trong việc thu hẹp khoảng cách với các kỳ nghỉ trên đất liền trong vài tháng qua, du lịch trên biển vẫn là một đề xuất có giá trị đặc biệt, cho phép chúng tôi vượt trội hơn so với du lịch giải trí rộng hơn khi chúng tôi tìm cách thu hẹp khoảng cách với các kỳ nghỉ trên đất liền, thúc đẩy doanh thu tốt hơn và chào đón nhiều khách hàng hài lòng hơn nữa,” ông nói.

Chi tiêu trên tàu đã tăng lên, nhưng Giám đốc điều hành hy vọng rằng điều đó sẽ còn cao hơn nữa.

“Trong vài tháng qua, chi tiêu cho trải nghiệm đã tăng 25% so với năm 2019 và gấp đôi so với chi tiêu cho hàng hóa. Mặc dù mức tăng này, chi tiêu cho trải nghiệm vẫn thấp hơn so với đường xu hướng dài hạn, cho thấy cơ hội bắt kịp trong nhiều năm tới,” anh ấy nói.

Giá cao hơn so với một chuyến đi công viên chủ đề có thể khiến một số khách hàng quay trở lại Disney và Universal.

Royal Caribbean cũng đã thực hiện một động thái hỗ trợ Disney và Universal theo một cách nào đó. Nó đang di chuyển một trong những con tàu lớn nhất của mình, Allure of the Seas, đến cảng Canaveral để thực hiện các hành trình ngắn 3-4 ngày. Về lý thuyết, điều đó lôi kéo mọi người bay đến Orlando, dành thời gian ở các công viên giải trí và kết hợp nó với một chuyến tour du thuyền.

Tuyến hành trình đang dựa nhiều vào chiến lược đó khi con tàu lớp Oasis tiếp theo của họ, Utopia of the Seas, sẽ thực hiện các hành trình ngắn tương tự từ Cảng Canaveral (cách Disney World khoảng 90 phút).

“Utopia sẽ là con tàu lớp Oasis đầu tiên hoàn toàn tập trung vào các chuyến tour du thuyền ngắn ngày ở vùng biển Caribê, hỗ trợ chiến lược cạnh tranh với các lựa chọn thay thế kỳ nghỉ trên đất liền của chúng tôi và thúc đẩy những khách hàng mới đi tour du thuyền vào hệ sinh thái kỳ nghỉ của chúng tôi khi chúng tôi tìm cách đóng khoảng cách giá trị,” Liberty nói thêm.

Theo: thestreet

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Gọi ngay