Royal Caribbean mở hành trình cho hai du thuyền khác 2024

Royal Caribbean mở hành trình cho hai du thuyền khác. Royal Caribbean mở các chuyến tour du thuyền khởi hành cho Ovation of the Seas và Quantum of the Seas tại Úc từ tháng 11 năm 2024.

Royal Caribbean mở hành trình cho hai du thuyền khác
Royal Caribbean mở hành trình cho hai du thuyền khác

Mùa hè 2024-2025 của Royal Caribbean International tại Úc, New Zealand và Nam Thái Bình Dương sẽ có hai trong số những con tàu nổi tiếng nhất của hãng du lịch này.

Royal Caribbean mở hành trình cho hai du thuyền khác

Mùa hè Úc 2024-2025 của Royal Caribbean International

Những du khách quan tâm đến các chuyến tour du thuyền đi vòng quanh Châu Đại Dương nên vui mừng. Royal Caribbean International vừa thông báo rằng hai trong số các tàu từng đoạt giải thưởng của họ sẽ đi đến nhiều điểm đến trong khu vực vào năm 2024 và 2025.

Quantum of the Seas, ra khỏi xưởng đóng tàu Meyer Werft của Đức vào năm 2014, và du thuyền Ovation lớp Quantum of the Seas nặng 168.666 tấn, cũng ra khỏi Đức (2016), sẽ ra khơi Down Under trong mùa giải 2024-2025.

Gavin Smith, phó chủ tịch của Royal Caribbean, nhận xét về kế hoạch mùa hè của tuyến tập trung quanh Úc và New Zealand: “Sau khi chiến thắng trở lại trong mùa giải này, chúng tôi rất vui mừng được chào đón sự trở lại của hai con tàu mà khách du lịch Úc đang say mê.

Du thuyền Quantum of the Seas
Du thuyền Quantum of the Seas

Smith cũng chỉ ra rằng Royal Caribbean sẽ mang đến nhiều cuộc phiêu lưu trên tàu khác nhau và đáng nhớ cho du khách trong mùa giải 2024-2025, “bao gồm lướt sóng trên FlowRider, ăn uống theo phong cách gia đình tại Jamie’s Italian và cả gia đình chiến đấu trên những chiếc xe bội thu ở SeaPlex, không gian hoạt động trong nhà lớn nhất trên biển.”

Từ tháng 11 năm 2024 đến tháng 4 năm 2025, hơn 40 chuyến tour du thuyền trong nước và quốc tế trên Quantum và Ovation sẽ được cung cấp. Hai tàu sẽ đi khám phá Úc và New Zealand, cũng như các đảo khác nhau ở Nam Thái Bình Dương.

Hai Con Tàu Đi Qua Châu Đại Dương

Quantum of the Seas, sẽ khởi hành từ Brisbane, Úc, sẽ cung cấp 11 chuyến đi tour du thuyền tuyệt vời kéo dài 7-8 đêm đến Đảo Mystery, Port Vila và Noumea ở New Caledonia của Pháp.

Những người đam mê du thuyền đang tìm kiếm những chuyến đi chơi xa hơn có thể chọn tham gia hành trình 14 đêm đến New Zealand, với cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh quan nổi bật của Milford Sound, Bay of Islands, Napier, Wellington và các địa phương xinh đẹp khác.

Royal Caribbean
Royal Caribbean

Quantum cũng sẽ mang đến cho khách của mình 5 kỳ nghỉ 4 đêm 6 đêm tại Queensland, với nhiều cơ hội lặn và lặn với ống thở ở Rạn san hô Great Barrier và rất nhiều hải sản tươi sống.

Ovation of the Seas, một trong những du thuyền lớn nhất hành tinh có sức chứa lên đến 5.000 hành khách, sẽ khởi hành từ Sydney, và sẽ có sáu chuyến tour du thuyền kéo dài 10-11 đêm đến New Zealand và Nam Thái Bình Dương.

Các chuyến hành trình trên Ovation sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, bao gồm ghé cảng ở Noumea, cũng như dành thời gian dọc theo bờ biển hoang sơ của Đảo Bí ẩn không có người ở, nằm ở quốc gia quần đảo Vanuatu ở Nam Thái Bình Dương.

Chuyến đi nhỏ hơn

Đối với những khách du lịch có ít thời gian trên biển hoặc khám phá các bãi biển, thành phố khác nhau và các địa điểm hấp dẫn ở Úc, New Zealand và Nam Thái Bình Dương, Royal Caribbean International cũng sẽ cung cấp nhiều chuyến đi biển ngắn hơn trong khu vực.

Với lựa chọn tám kỳ nghỉ cuối tuần kéo dài 2-3 đêm khởi hành từ Sydney và Brisbane, du khách sẽ có thể tận hưởng những kỳ nghỉ ngắn ngủi hơn nhưng không bao giờ kém phần thú vị.

Những nơi nghỉ ngơi này sẽ lý tưởng cho những người đang tìm kiếm khoảng thời gian chất lượng với gia đình hoặc bạn bè, hoặc cơ hội để thư giãn với người thân yêu vào cuối tuần.

Hơn nữa, bất kỳ ai muốn kéo dài cuộc vui có thể kết hợp kỳ nghỉ cuối tuần với chuyến du ngoạn kéo dài một tuần, tạo nên một chuyến du ngoạn kết hợp giữa ngày trong tuần và ngày cuối tuần kéo dài.

Từ ngày 4 tháng 5 đến ngày 10 tháng 5 năm 2023, hãng du thuyền sẽ cung cấp một số đặc quyền và ưu đãi. Bất kỳ ai đặt chuyến đi trên tàu Ovation hoặc Quantum trong khung thời gian này đều có thể tận dụng khoản đặt cọc được giảm một nửa và nhận khoản tín dụng tích hợp lên tới 400 USD cho mỗi lần đặt chỗ—điều này sẽ giúp trải nghiệm kỳ nghỉ của họ trở nên tuyệt vời hơn.

Theo: cruisehive.

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Gọi ngay