Sự thay đổi mạng lưới mới nhất của MSC Cruises có 9 tuyến mới ra mắt vào mùa hè năm 2025

MSC Cruises đã tiết lộ hành trình mùa hè năm 2025 cho thị trường Bắc Mỹ. Với các dịch vụ đa dạng, từ chuyến đi 7 đêm trên du thuyền MSC World America hoàn toàn mới cho đến kỳ nghỉ cuối tuần trên du thuyền MSC Seascape, có rất nhiều lựa chọn để bạn lựa chọn.

Sự thay đổi mạng lưới mới nhất của MSC Cruises có 9 tuyến mới ra mắt vào mùa hè năm 2025
Sự thay đổi mạng lưới mới nhất của MSC Cruises có 9 tuyến mới ra mắt vào mùa hè năm 2025

“Chúng tôi muốn khách của mình trải nghiệm những du thuyền hiện đại và sáng tạo nhất của MSC Cruises, cho dù họ đang đi nghỉ cuối tuần nhanh chóng hay kỳ nghỉ trong đời. Rubén A. Rodríguez, Chủ tịch MSC Cruises USA cho biết: Mùa Hè 2025 sẽ là một mùa thú vị đối với chúng tôi.

“MSC World America sẽ cho phép khách hàng của chúng tôi trải nghiệm tương lai của những chuyến du ngoạn bằng hành trình 7 đêm từ Miami và chúng tôi đang tăng cường các chuyến du ngoạn ngắn từ Miami với MSC Seascape tuyệt vời cung cấp các lựa chọn 3 và 4 đêm. Chúng tôi đặc biệt vui mừng rằng tất cả bốn du thuyền khởi hành từ cảng nhà của Hoa Kỳ sẽ ghé Ocean Cay, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm hòn đảo tư nhân xinh đẹp và độc đáo của MSC Cruises ở Bahamas bất kể họ khởi hành ở đâu.”

Hai du thuyền sẽ đóng tại nhà ga thế hệ tiếp theo của MSC Cruises tại PortMiami

Hai tàu sẽ đóng tại nhà ga thế hệ tiếp theo của MSC Cruises tại PortMiami
Hai du thuyền sẽ đóng tại nhà ga thế hệ tiếp theo của MSC Cruises tại PortMiami

MSC Cruises đang mở rộng danh mục du thuyền siêu lớn của mình với sự ra mắt của MSC World America, du thuyền thứ hai trong dòng du thuyền World Class hiện đại nhất của họ. Đây sẽ là du thuyền lớn nhất của hãng du lịch khởi hành từ Bắc Mỹ, có tổng dung tích hơn 215.000 tấn đăng ký. Nó cũng sẽ là một trong những lớp học lớn nhất trên thế giới, theo sát các Lớp học Biểu tượng và Ốc đảo của Royal Caribbean.

Mặc dù cùng hạng với MSC World Europa, nhưng MSC World America sẽ không giống nhau. Trên du thuyền, du khách sẽ tìm thấy các quán bar, nhà hàng và không gian công cộng mới được thiết kế để phục vụ thị trường du lịch biển Bắc Mỹ, bao gồm The Harbor, một không gian ngoài trời hoàn toàn mới có công viên nước, khóa học High Trial, zip line, khu vui chơi cảm giác, và sân chơi chuyên đề.

Tổng cộng, sẽ có 13 nhà hàng cho khách dùng bữa cũng như 20 quán bar và sảnh khách, từ Sports Bar mới đến Champagne Bar trang nhã.

Những người muốn đi trên những chuyến đi mới nhất và tuyệt vời nhất mà MSC Cruises cung cấp có thể chọn đặt chuyến du ngoạn 7 đêm đến thăm vùng Đông hoặc Tây Caribe.

Các chuyến đi đến vùng Đông Caribe sẽ ghé thăm các cảng như San Juan, Puerto Rico và Puerto Plata, Cộng hòa Dominica, trong khi những chuyến đi về phía Tây sẽ dừng ở Costa Maya, Mexico; Cozumel, Mexico; và Roatán, Honduras. Tất cả các hành trình đều có điểm dừng tại hòn đảo tư nhân của MSC Cruises, MSC Ocean Cay, ở Bahamas và sẽ khởi hành vào Thứ Bảy.

Seascape

MSC Seascape, một du thuyền Seaside EVO Class được hạ thủy vào năm 2022, cũng sẽ khởi hành từ Miami. Ngoài các chuyến du ngoạn kéo dài một tuần đến vùng biển Caribe, MSC Seascape cũng sẽ cung cấp các chuyến đi 3 và 4 đêm đến Bahamas và Ocean Cay để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các chuyến du ngoạn ngắn ngày.

Một số chuyến đi nhất định sẽ bao gồm kỳ nghỉ qua đêm tại Ocean Cay, cho phép du khách có nhiều thời gian hơn để tận hưởng hòn đảo và các hoạt động độc quyền không có trong ngày, chẳng hạn như du thuyền thưởng thức sâm panh lúc hoàng hôn, ngắm sao bên bãi biển và màn trình diễn đèn LED trên ngọn hải đăng.

Các chuyến du ngoạn 7 đêm ở Đông Caribe sẽ ghé thăm Ocean Cay, Nassau, San Juan và Puerto Plata, và các chuyến du ngoạn 7 đêm ở Tây Caribe sẽ đến Ocean Cay, Nassau, Jamaica và Grand Cayman. Các chuyến du ngoạn ngắn ngày (tức là những chuyến đi 3 và 4 đêm) sẽ ghé Nassau và Ocean Cay.

MSC Seashore là du thuyền thứ ba sẽ được triển khai ngoài Florida, cung cấp các chuyến du ngoạn 3, 4 và 7 đêm

MSC Seashore là con tàu thứ ba sẽ được triển khai ngoài Florida, cung cấp các chuyến du ngoạn 3, 4 và 7 đêm
MSC Seashore là du thuyền thứ ba sẽ được triển khai ngoài Florida, cung cấp các chuyến du ngoạn 3, 4 và 7 đêm

MSC Seashore sẽ đi từ Cảng Canaveral đến Bahamas và Tây Caribe. Các chuyến du ngoạn 3 và 4 đêm sẽ ghé thăm Nassau và Ocean Cay, trong khi các chuyến đi kéo dài một tuần ở Caribe sẽ ghé Cozumel, Mexico; Costa Maya, Mexico; và Ocean Cay.

Giống như MSC Seascape, MSC Seashore là Lớp Seaside EVO, nghĩa là nó lớn hơn hai du thuyền đầu tiên trong lớp với nhiều không gian ngoài trời và nhiều lựa chọn ăn uống hơn cho du khách thưởng thức.

Hành khách sẽ nhanh chóng biết rằng du thuyền được lấy cảm hứng từ Thành phố New York, với các yếu tố như bản sao Tượng Nữ thần Tự do cao 10 feet, bức tường LED của Manhattan Skyline và toàn bộ khu bán lẻ và giải trí có tên là Quảng trường Thời đại.

Costa Maya

Mặc dù không phải là du thuyền mới nhất hoặc lớn nhất trong hạm đội, nhưng có rất nhiều điều đáng đánh giá cao về MSC Seashore, từ công viên nước theo chủ đề cướp biển đến Hồ bơi Jungle với mái che có thể thu vào và hơn 10 lựa chọn ăn uống.

Cuối cùng, MSC Meraviglia sẽ tiếp tục đi từ New York đến Bahamas và Bermuda

Cuối cùng, MSC Meraviglia sẽ tiếp tục đi từ New York đến Bahamas và Bermuda
Cuối cùng, MSC Meraviglia sẽ tiếp tục đi từ New York đến Bahamas và Bermuda

Tất cả các chuyến du ngoạn trên du thuyền MSC Meraviglia sẽ khởi hành vào Chủ nhật từ Thành phố New York. Các hành trình bao gồm từ những nơi nghỉ ngơi 7 đêm đến Bermuda, bao gồm một số đêm tại Xưởng hải quân Hoàng gia, cho đến các chuyến du ngoạn kéo dài một tuần đến The Bahamas và Florida, ghé Cảng Canaveral, Nassau và Ocean Cay.

Vì New York là một trung tâm giao thông lớn với ba sân bay nằm gần bến du thuyền du lịch ở Brooklyn nên rất thuận tiện cho du khách đến từ nhiều địa điểm khác nhau. Thêm vào đó, năng lượng sôi động của New York mang đến một kỳ nghỉ thú vị trước hoặc sau chuyến đi. Từ mua sắm cao cấp đến các buổi biểu diễn Broadway đầy mê hoặc, bảo tàng đẳng cấp thế giới và ẩm thực ngon, có rất nhiều điều đáng để khám phá trước hoặc sau chuyến phiêu lưu trên du thuyền của bạn.

MSC Meraviglia cũng không thiếu tiện nghi. Trên du thuyền, hành khách sẽ tìm thấy 20 quán bar và 12 nhà hàng, bao gồm cả Butcher’s Cut Steakhouse nổi tiếng, HOLA! Tacos và Cantina, Kaito Sushi và Teppanyaki. Các gia đình sẽ đánh giá cao các hồ bơi trong nhà và ngoài trời cũng như công viên nước với các đường trượt xoắn và đường dây thừng phức tạp. Ngoài ra còn có sân chơi bowling cỡ lớn, Trình mô phỏng Công thức Một, trình mô phỏng XD tương tác, v.v.

Đây là lý do tại sao bạn nên suy nghĩ về hành trình năm 2025 của mình

Đây là lý do tại sao bạn nên suy nghĩ về hành trình năm 2025 của mình
Đây là lý do tại sao bạn nên suy nghĩ về hành trình năm 2025 của mình

Đặt chỗ sớm đảm bảo rằng bạn có quyền truy cập vào mức giá thấp nhất và số lượng cabin còn trống nhiều nhất. Với nhu cầu đi du lịch trên biển ở mức cao nhất mọi thời đại, những người chờ đợi đến phút cuối cùng có thể thất vọng với các lựa chọn của mình, đặc biệt nếu bạn đang hy vọng có được một dãy phòng hoặc phòng liền kề.

Với hơn một năm để lên kế hoạch, bạn sẽ có nhiều thời gian để nghiên cứu tất cả các cảng và các lựa chọn tham quan của mình. Ngoài ra, bạn có thể lập ngân sách cho các tiện ích bổ sung khác, chẳng hạn như bữa ăn đặc sản, trị liệu spa, gói đồ uống, v.v.

Nếu bạn không sống trong khoảng cách lái xe đến nhà ga, bạn cũng sẽ phải lập ngân sách cho việc vận chuyển trước chuyến đi. Vé máy bay không hề rẻ và giá có xu hướng tăng khi bạn đến gần ngày khởi hành.

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Gọi ngay