Triển khai tuyến Tour Du Thuyền Na Uy 2023

Triển khai tuyến Tour Du Thuyền Na Uy 2023. Triển khai Na Uy Cruise Line 2023: Hành trình mới, Tàu mới và hơn thế nữa

Với việc Na Uy Viva đi vào hoạt động vào tháng 8, Na Uy Cruise Line có kế hoạch lớn cho năm 2023. Trong khi con tàu mới trải qua mùa khai trương ở Địa Trung Hải, các tàu khác sẽ ra mắt ở các điểm đến khác nhau.

Triển khai tuyến Tour Du Thuyền Na Uy 2023
Triển khai tuyến Tour Du Thuyền Na Uy 2023

Cruise Industry News xem xét những điểm nổi bật trong quá trình triển khai của công ty cho năm 2023.

Triển khai tuyến Tour Du Thuyền Na Uy 2023

Viva Na Uy ra mắt ở Địa Trung Hải

Ra mắt vào năm 2023, Viva của Na Uy đang trải qua mùa khai mạc ở Địa Trung Hải. Là chị em với tàu Prima của Na Uy, con tàu 142.500 tấn này dự kiến sẽ cung cấp một loạt các chuyến du ngoạn kéo dài từ 7 đến 10 đêm trong khu vực bắt đầu từ tháng 8.

Hành trình bao gồm các cảng ghé ở Ý, Tây Ban Nha, Pháp, Hy Lạp, Bồ Đào Nha, Croatia, Malta và nhiều nơi khác.

Mùa mở rộng ở Châu Âu và Alaska

Vào năm 2023, Norwegian Cruise Line tiếp tục xây dựng chương trình mùa hè với các mùa mạnh mẽ ở Châu Âu và Alaska.

Trong khi có tổng cộng năm tàu sẽ ra khơi ở Alaska, chín tàu khác đang trải qua mùa hè để cung cấp các hành trình ở Địa Trung Hải, Baltic, Bắc Âu, v.v.

Trở lại Baltimore với Bầu trời Na Uy

Na Uy Cruise Line sẽ quay trở lại Cảng Baltimore vào năm 2023. Hai con tàu sẽ khởi hành từ Bến Du thuyền Maryland trong năm: Bầu trời Na Uy và Mặt trời Na Uy.

Chuyến đầu tiên sẵn sàng cung cấp các hành trình Canada & New England trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10 trong khi chuyến thứ hai thực hiện các chuyến du ngoạn kéo dài 5 đến 12 đêm đến vùng biển Caribbean và Bermuda từ tháng 11 đến tháng 12.

Trở lại châu Á với Bình minh Na Uy và Viên ngọc Na Uy

Cũng trở lại đội hình của Norwegian Cruise Line vào năm 2023 là Châu Á. Hai trong số các tàu của công ty sẽ ra khơi ở các khu vực khác nhau của điểm đến trong mùa đông sắp tới.

Ra mắt trong khu vực, Norwegian Dawn cung cấp các hành trình đến Ấn Độ và Trung Đông vào tháng 12 trong khi Norwegian Jewel dành cả mùa ở châu Á, đi đến Nhật Bản, Viễn Đông, Đông Nam Á, v.v.

Hành trình mùa đông mới của sử thi Na Uy ở châu Âu

Lần đầu tiên sau vài năm, Sử thi Na Uy dành toàn bộ mùa đông ở châu Âu vào năm 2023-2024. Sau khi hoàn thành lịch trình thường xuyên ở Tây Địa Trung Hải vào tháng 10, con tàu 150.000 tấn sẽ cung cấp một loạt hành trình dài hơn đến Adriatic, Thánh địa và Quần đảo Canary.

Kéo dài đến tháng 4, chương trình mới có các điểm đến ở Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Síp, Israel, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Hy Lạp, v.v.

Na Uy Prima Full Season đầu tiên có trụ sở tại Galveston

Sau khi ra mắt vào năm 2022, Prima của Na Uy chuẩn bị cung cấp các chuyến du ngoạn trọn mùa đầu tiên ra khỏi Cảng Galveston.

Đi thuyền từ cảng nhà Texas từ giữa tháng 12 năm 2023 đến đầu tháng 4 năm 2024, chiếc Du Thuyền 3.215 khách cung cấp các chuyến du ngoạn bảy đêm đến Tây Caribê bao gồm chuyến thăm Harvest Caye – điểm đến riêng của Na Uy ở Belize.

Tàu khác nhau đến Tampa và San Juan

Với việc Na Uy Dawn hướng đến châu Á, Na Uy Jade sẽ có trụ sở tại Tampa trong mùa đông 2023-2024. Thay thế cho người bạn cùng hạm đội, con tàu được đóng năm 2006 sẽ ra khơi cả mùa từ cảng, cung cấp các chuyến du ngoạn từ 4 đến 11 đêm đến Bahamas, Caribbean và Trung Mỹ.

San Juan cũng sẽ nhận một con tàu khác cho mùa giải 2023-2024. Thay thế cho Na Uy Epic, Na Uy Viva mới chuẩn bị ra mắt tại cảng nhà, cung cấp một loạt hành trình đến Nam và Đông Caribê.

Theo: cruiseindustrynews.

Bài viết liên quan
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Gọi ngay